Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Phan Thảo Vân - nàng thơ mới của thời trang Sài Gòn

TDVN Theo Sở hữu Trí tuệ 16:34 11/05/2021

Thân hình chuẩn, thần thái khác biệt cùng ánh mắt hút hồn, Phan Thảo Vân đang là một người mẫu trẻ triển vọng rất được chú ý của làng thời trang Sài Gòn.

Trong dòng chảy sôi động của thời trang, của nghệ thuật biểu diễn, những người mẫu mới, những gương mặt mới trẻ trung hơn đã xuất hiện. Những người mẫu trẻ hiện ngày càng chuyên nghiệp hơn, chịu khó học hỏi hơn, thông minh hơn, có hướng đi để gắn bó lâu dài với đam mê thời trang. Không ít bạn trẻ vừa là người mẫu, vừa học tập để trở thành một nhà thiết kế thời trang, trong đó có cô gái trẻ Phan Thảo Vân.

Hành trình của Thảo Vân rất đặc biệt khi cô là người gốc Bắc nhưng sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk, có hành trình học tập và làm việc cả ở Hà Nội và TP HCM. Thảo Vân cho biết: "Học hết PTTH, e bắt đầu vào Sài Gòn, học đại học chuyên nghành thiết kế thời trang tại Đại học Tôn Đức Thắng. Năm 2 đại học, em có một quyết định cũng khá là phiêu lưu là chuyển hướng, ra Hà Nội vừa học vừa làm thêm để tích lũy kinh nghiệm. Quãng thời gian này đã cho em rất nhiều điều bổ ích. Sau đó, em trở lại Sài Gòn và học thêm về người mẫu tại Beu Acadermy. Đam mê của em là thời trang và nghệ thuật, và hiện tại em đều cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện bản thân mình hơn".

Chiều cao, hình thể là điều mà rất nhiều những người mẫu khác đều sở hữu. Điều tạo ra sự khác biệt ở Thảo Vân là thần thái, là khuôn mặt và ánh mắt "chết người", Thảo Vân khá đắt show trong việc được các nhiếp ảnh gia mời hợp tác các bộ ảnh thời trang. Người mẫu trẻ này cũng được mời tham gia vào nhiều show diễn thời trang, biểu diễn áo dài cả trong Nam ngoài Bắc. Với sự cầu thị, tinh thần chịu khó học hỏi, sự quyết tâm và đam mê, Phạm Thảo Vân chắc chắn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp.

Hình ảnh người mẫu trẻ đầy triển vọng Phan Thảo Vân:

Thảo Vân trong một buổi trình diễn áo dài tại Hà Nội

Vẻ đẹp đầy sức sống của người mẫu trẻ

Thần thái riêng biệt và ánh mắt hút hồn của Phan Thảo Vân

Biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Chính nhờ lợi thế khác biệt, Thảo Vân hiện đang rất được chú ý

Người mẫu trẻ đã tạo được ấn tượng rất lớn

Đam mê, luôn khiếm tốn, chịu khó học hỏi, Thảo Vân sẽ còn tiếp tục tiến xa

Bùi Thái/ Sở hữu Trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Phan Thảo Vân - nàng thơ mới của thời trang Sài Gòn tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách