Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Quỳnh Kool: Sợ nhất 'mẹ Hoài', từng bị phản bội trong tình yêu

Người đưa tin 12:19 28/06/2021

Quỳnh Kool không ngại chia sẻ câu chuyên bề trong gia đình và tình yêu để khán giả được hiểu rõ hơn về mình.

Diễn viên Quỳnh Kool trong một cảnh phim.

Thời gian gần đây, bộ phim "Hãy nói lời yêu" đang "làm mưa làm gió" trên các diễn đàn của cộng đồng người yêu phim truyền hình. Bộ phim mang màu sắc tâm lý tình cảm hiện đang tiếp tục lấy đi cảm xúc của khán giả trước những sóng gió mà các nhân vật gặp phải, đặc biệt là Hoàng My do Quỳnh Kool thủ vai. Cùng nghe nữ diễn viên chia sẻ về vai diễn "đẫm nước mắt" này cũng như những dự định sắp tới của cô.

PV: Sau nhiều những nhận xét trái chiều, khán giả đã dần dành lời khen diễn xuất cho Quỳnh Kool. Chắc hẳn nhân vật Hoàng My trong "Hãy nói lời yêu" là vai diễn nặng về tâm lý nhất Quỳnh Kool từng đảm nhận?

Quỳnh Kool: Điều đâu tiên và cũng quan trọng nhất trước khi diễn xuất chính là phải "cảm" được nhân vật ngay khi bắt đầu đọc kich bản. Khi mình đã "cảm" được rồi thì cảm xúc được bộc phát ra như cái bản năng của nghề diễn vốn có trong tôi. Từ đó, tôi có thể hoa thân vào nhân vật theo cách riêng của mình, lắng nghe những góp ý của đạo diễn va biên kịch để tạo ra một nhân vật đúng với tinh thần của bộ phim.

PV: Gần như qua các tập phim đều được chứng kiến nhân vật Hoàng My rơi nước mắt, điều này có khiến Quỳnh Kool cảm thấy áp lực và khó khăn khi diễn xuất? Bạn làm cách nào để "huy động" được nước mắt nhanh nhất?

Quỳnh Kool: Đúng thật là tôi tôi khóc rất nhiều trong phim, đến mức hai mắt đau nhức và sưng húp. Bởi vì nếu như không có cảm xúc thì tôi không thể nào khóc được và không thể nào diễn được. Ngay từ khi còn là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội, tôi đã được học các thầy cô dạy về cách lấy cảm xúc và nuôi giữ cảm xúc của nhân vật, cộng thêm bản năng của mình để hóa thân vào nhân vật.

PV: Tất cả nhân vật trong "Hãy nói lời yêu" đều có màu sắc tâm lý nặng nề, vậy Quỳnh Kool "sợ" nhất khi diễn đôi dùng diễn viên nào trong đoàn phim?

Quỳnh Kool: Người mà tôi sợ nhất chắc chắn là mẹ Hoài (diễn viên Nguyệt Hằng thủ vai), chỉ nhìn thấy mẹ Hoài thôi là tôi đã sợ rồi.

Trong phim, hai mẹ con lúc nào cũng tranh cãi và có cả những cảnh gay cấn. Hoàng My dù có cãi lại mẹ nhưng vẫn phải giữ lễ phép trong mọi hoàng cảnh, nhân vật này luôn phải ghìm lại mọi cảm xúc trước mẹ. Cũng bởi mẹ Hoài diễn đạt quá nên nhiều lúc tôi còn tưởng những hành động của mẹ là thật chứ không đơn thuần là diễn.

PV: Quỳnh Kool có cảm thấy kiệt sức khi liên tục nhận lời mời diễn xuất trong các bộ phim dài hơi? Bạn sắp xếp thời gian nghỉ ngơi của mình như thế nào khi lịch trình luôn dày đặc như vậy?

Quỳnh Kool: Thời gian quay phim là thời gian tôi sống cùng nhân vật của mình. Trong suốt những ngày tháng đó, tôi chỉ là nhân vật thôi. Khi về đến nhà là tôi đi ngủ luôn để hôm sau có sức quay tiếp. Tôi chỉ có mấy tiếng buổi tối để nghỉ ngơi nên luôn tranh thủ chợp mắt mọi lúc mọi nơi để mắt mình được thư giãn. Diễn viên bày tỏ cảm xúc qua đôi mắt là chính nên không thể để khán giả nhìn thấy một "cửa sổ tâm hồn" mệt mỏi.

PV: Trong cuộc sống của mình, có bao giờ Quỳnh Kool bị mẹ cấm đoán gắt gao như vai diễn của mình trên phim hay không?

Quỳnh Kool: Hồi còn bé thì tôi có bị mẹ quản chặt nhưng giờ lớn rồi thì nên mẹ thoải mái hơn và không còn bị như thế nữa.

PV: Quỳnh Kool có từng bị "lừa" như nhân vật Hoàng My trong “Hãy nói lời yêu” hay chưa?

Quỳnh Kool: Để mà nói tôi có từng bị lừa dối và phản bội không thì cây trả lời là có thì có, còn giống như cách nhân vật Hoàng My bị Bình (do Hà Việt Dũng thủ vai) lừa vào thế "tiểu tam" thì chưa bao giờ. Tôi là người sẽ luôn tìm hiểu đối phương thật kĩ càng trước khi bước vào mối quan hệ yêu đương.

PV: Quỳnh Kool có thể chia sẻ về những dự định tiếp theo?

Quỳnh Kool: Những ngày này tôi dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và cân bằng lại cảm xúc cho mình sau vai diễn. Tôi còn tranh thủ trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để khiến khản giả hài lòng. Ngoài ra, tôi cũng đang phát triên kênh youtube cá nhân ghi lại cuộc sống thường nhật của mình. Mong là mọi người sẽ cùng đón xem.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-so-nhat-me-hoai-trong-hay-noi-loi-yeu-tung-bi-phan-boi-trong-tinh-yeu-a505103.html

Bạn đang đọc bài viết Quỳnh Kool: Sợ nhất 'mẹ Hoài', từng bị phản bội trong tình yêu tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang