Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam'

TDVN 10:22 11/06/2021

Sau đám cưới bạc tỷ vào cuối 2020, Xoài Non cô gái trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi trở thành vợ của streamer '"giàu nhất Việt Nam".

Cặp đôi vàng trong "làng streamer" Xemesis (Nguyễn Minh Hiếu) và Xoài Non (Phạm Thùy Trang) từ ngày về chung nhà khiến không ít người không khỏi xuýt xoa về sự đẹp đôi, đặc biệt là nhan sắc thu hút của Xoài Non.

Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam'
Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 2).

Nhan sắc quyến rũ vợ streamer "giàu nhất Việt Nam".

Xemesis còn được biết đến với những biệt danh như "streamer giàu nhất Việt Nam", "thiếu gia làng YouTuber"... bởi không chỉ là một streamer, anh còn là một doanh nhân có tiếng ở Sài Thành. Xemesis đang tiếp quản chuỗi cửa hàng môtô và salon ô tô của gia đình. Trong khi đó Xoài Non được biết đến là hot girl trên mạng xã hội với phong cách thời trang sành điệu và nóng bỏng.

Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 3).
Xoài Non sở hữu body nóng bỏng.
Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 4).
Hình ảnh Xoài Non khoác chiếc váy cưới xa hoa nhận được vô vàn lời khen, ngưỡng mộ của dân tình.
Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 5).
Nhan sắc "vạn người mê" của streamer "giàu nhất Việt Nam".


Với nhan sắc lai Tây, gương mặt búp bê xinh đẹp, cô nàng nhanh chóng sở hữu lượng fan nhất định trên mạng xã hội, có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên kênh Instagram.

Tên tuổi của cô được chú ý nhiều hơn khi cô và bạn trai hơn 13 tuổi Xemesis làm đám cưới "khủng".

Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 6).
Chú rể cũng chọn chiếc siêu xe BMW i8 có giá 7,5 tỷ để tới đón cô dâu. Theo lời chia sẻ của bạn bè Xemesis, đám cưới của cặp đôi này được tính là đám cưới "khủng" nhất trong giới streamer.
Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 7).
Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới.
Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 8).

Chiếc váy cưới 28 tỷ đính 6 viên kim cương của Xoài Non thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng bởi vẻ lộng lẫy, xa hoa.

Tuy nhiên, tại thời điểm đó, cặp đôi gặp không ít ồn ào về những tin đồn xung quanh chuyện tình cảm. Nhiều người cho rằng, Xoài Non cưới anh chàng hơn 13 tuổi vì giàu có. Ngay sau đó, Xoài Non thẳng thắn đáp trả "Từ khi tôi và anh Hiếu ( Xemesis) yêu nhau, chúng tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi cũng có công việc và sự nghiệp, kinh tế riêng để tự lo cho bản thân mình. Nên những lời đàm tiếu tôi không quan tâm, tôi tin tưởng vào người mà tôi chọn".

Để bảo vệ người con gái mình yêu, Xemesis cũng khẳng định Xoài Non là người con gái mạnh mẽ, trưởng thành hơn hẳn so với tuổi của cô.

Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 9).

Xoài Non hiện là mẫu ảnh, làm quảng cáo cho các nhãn hàng và cô đang chuẩn bị kế hoạch lấn sân sâu hơn vào showbiz trong vai trò diễn viên.

Giải trí - Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' (Hình 10).

Sau khi Xoài Non vào làm dâu nhà hào môn, phần lớn cộng đồng mạng rất quan tâm mối quan hệ của cô và gia đình chồng. Vợ "streamer giàu nhất Việt Nam" còn được bố chồng ưu ái “treo thưởng” hậu hĩnh nếu cô sớm sinh con đầu lòng. Xoài Non tiết lộ trong chương trình truyền hình: “Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai. Vợ chồng em dự định nếu trong năm nay không để tự nhiên được sẽ đi ghép trứng cả nam lẫn nữ".

Theo Người đưa tin

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/ngam-nhan-sac-nong-bong-vo-streamer-giau-nhat-viet-nam-a517155.html

Bạn đang đọc bài viết Ngắm nhan sắc nóng bỏng vợ streamer 'giàu nhất Việt Nam' tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang