Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Tiểu thư RMIT tiết lộ cách khiến thon bụng, nở hông

TDVN 14:34 11/06/2021

Diệu Linh khoe vóc dáng mảnh mai với đồ bơi, nhận được vô vàn lời khen về vóc dáng.

Nguyễn Thị Diệu Linh đến từ Hải Phòng là một trong những thí sinh hoa hậu gây ấn tượng với người hâm mộ. Danh tiếng học trường RMIT khiến Diệu Linh được fan sắc đẹp gọi với biệt danh "thiên kim tiểu thư" đi thi hoa hậu.

Diệu Linh khoe dáng nuột nà với đồ bơi.

Diệu Linh sở hữu nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng. Dù chiều cao hạn chế, chỉ 1,68m nhưng Diệu Linh lại có số đo 3 vòng khá chuẩn: 82-62-90cm. Vòng eo thon nhỏ của nữ sinh quê Hải Phòng là điểm cộng lớn giúp cô toả sáng trong các phần thi thời trang thuộc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù dừng chân sớm nhưng Diệu Linh để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Trên trang cá nhân, Diệu Linh không đăng tải hình ảnh cuộc sống đời thường liên tục như nhiều cô gái khác. Hình ảnh cô hướng tới cũng thanh lịch, kín đáo. Thế nên, loạt hình khoe dáng với đồ bơi mới đây của nàng tiểu thư RMIT Hải Phòng thu hút nhiều sự quan tâm.

Thiết kế áo tắm cô mặc là set đồ đan dây, trang phục khá nhỏ nhắn. Đây là thiết kế khoe thân hình người mặc tối đa nhất không có tác dụng che giấu khuyết điểm. Vậy nên, để ghi điểm tuyệt đối với mẫu đồ bơi này, bạn phải có thân hình hoàn hảo. Mẫu đồ bơi từng được rất nhiều thiên thần nội y trên thế giới chọn mặc để khoe hình thể.

Diệu Linh có vóc dáng mảnh mai nhưng không vì thế mà cô kém đi sự quyến rũ với set đồ bơi này.

Quy tắc giữ dáng đẹp để lên hình hoàn mỹ của Diệu Linh từng được cô chia sẻ khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Theo đó, cô sẽ hạn chế ăn uống khi chuẩn bị lên hình hoặc chụp ảnh, quy tắc này giúp cơ thể tiêu hoá hết lượng thức ăn. Nhất là vòng eo sẽ giảm xuống đáng kể, giúp những bức hình chụp cùng đồ bơi của cô trở nên lung linh hơn.

Nhưng sau đó, cô sẽ ăn nhiều hơn để bù lại phần năng lượng cần thiết cho cơ thể.

Một mẹo hay nữa được nhiều người đẹp truyền tai nhau chính là tận dụng việc thở bằng bụng. Hít thở bằng bụng giúp vùng cơ vị trí này co bóp đều đặn, săn chắc theo thời gian. Cơ chế hóp bụng tránh được việc chảy xệ hay tạo nếp bụng khi ngồi.

Diệu Linh chuộng những mẫu đồ bơi nhỏ, đan dây.

Ngoài ra, trong mỗi chuyến du lịch, việc thưởng thức đặc sản vùng miền là điều hấp dẫn khiến bạn khó từ chối. Khi nạp vào cơ thể nhiều calo thì những bài tập đốt calo toàn thân là lựa chọn hàng đầu. Theo đó, bạn có thể tập cardio đốt mỡ toàn thân, tốt cho hệ tim mạch.

Những bài tập gợi ý như plank, bật nhảy tại chỗ, chống đẩy, đá chân chéo liên sườn... đều giúp bạn giải quyết đốt calo hữu ích trong những chuyến du lịch. Trung bình người trưởng thành trong 1 tiếng tập cardio sẽ đốt cháy khoảng 600 calo.

Trước đó, cô từng khoe dáng với đồ bơi màu nude thu hút.

Khi tập luyện bạn nên kết hợp với chế độ ăn hợp lý. Các bữa ăn nên cách nhau khoảng 4 tiếng đồng hồ, khi mới ăn no không được nằm ngay. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày giúp thanh lọc cơ thể, thải độc tốt hơn.

Theo 24h

Link gốc : https://www.24h.com.vn/giam-can/tieu-thu-rmit-hoan-hao-trong-bo-bikini-day-hiem-hoc-tiet-lo-cach-khien-xep-bung-no-hong-c147a1259414.html

Bạn đang đọc bài viết Tiểu thư RMIT tiết lộ cách khiến thon bụng, nở hông tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp