Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

5 brand túi xách Việt cho nàng công sở

TDVN 10:01 29/04/2020

Nàng công sở Việt cũng có cả tá lựa chọn từ những brand túi xách "made in Vietnam" đẹp mê ly mà sang xịn chẳng kém.

Xem phim Hàn chán chê, hết mê váy áo lại mê đến BST túi xách đẹp mê ly của dàn diễn viên trong phim. Và từ đó xu hướng túi xách của nàng công sở cũng ra đời. Nhưng dù có cố thế nào cũng chẳng thể bắt nhịp được, bởi ngay cả thiết kế rẻ nhất thì cũng phải vài triệu, vượt ngoài khả năng của chị em công sở.

Không thể sở hữu thiết kế đắt giá từ các hãng danh tiếng trên phim, các nàng công sở Việt cũng có cả tá lựa chọn từ những brand túi xách "made in Vietnam" đẹp mê ly mà sang xịn chẳng kém. Những thiết kế túi da dành riêng cho nàng công sở giá chỉ từ vài trăm nghìn nhưng vẫn chinh phục các chị em bởi thiết kế sang chảnh kiêu kỳ phảng phất nét cổ điển, sâu lắng đẹp quên sầu.

Floral Punk

* Mức giá thành từ 400.000 VNĐ

Mọi nàng công sở sành mốt đều biết đến Floral Punk với những thiết kế túi sách mang gam màu đen, trắng hay be kinh điển mà sang chảnh ngút ngàn. Túi xách của Floral Punk hội tụ đầy đủ những điều mà nàng công sở cần: một thiết kế đủ thanh lịch để đến công sở, đủ cá tính nổi bật để dạo phố và sang chảnh thời thượng ngay lập tức tại các buổi tiệc tùng sôi nổi.

Với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 400.000 VNĐ, nàng công sở thừa khả năng sở hữu dáng túi sang xịn mịn, cực kỳ bắt trend mà lại không bao giờ lo đụng hàng. Thật sự mà nói, bạn sẽ choáng ngợp và đôi khi còn lúng túng không biết nên chọn thiết kế nào bởi chỉ ngắm thôi cũng khiến bạn muốn ôm hết về nhà.

Vascara

* Mức giá từ 450.000 VNĐ

Mang trong mình chất lượng cao cấp nhưng giá cả lại rất bình dân, Vascara luôn được chị em công sở Việt đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ đơn thuần là những mẫu túi xách tối giản cơ bản, Vascara mở ra một cuộc "cách mạng" phong cách cho quý cô công sở chuyên phải diện đồ cứng nhắc đơn điệu bằng nét chấm phá mới mẻ, độc lạ từ những mẫu túi xách sang chảnh, kiêu kỳ qua mỗi mùa thời trang.

Túi xách da - Ảnh 6.

Dù bạn là quý cô sang chảnh kiêu kỳ, hay đơn giản nhẹ nhàng, hoặc thích sự mới lạ phá cách... thì bạn luôn tìm kiếm được rất nhiều mẫu túi xịn xò hợp phong cách và tính cách của bản thân. Mê phim Hàn hay style Hàn đến đâu thì bạn vẫn phải công nhận Vascara có những mẫu túi mà nàng công sở nào cũng ưng ý.

Lee&Tee

* Mức giá từ 300.000 VNĐ

Bất kỳ cô nàng mê style vintage, yêu thích sự sâu lắng nhẹ nhàng đều biết đến Lee&Tee như một tuyên ngôn cho phong cách này. Giữ nguyên sự nguyên sơ của chất liệu da/giả da với gam màu nâu, đen tự nhiên Lee&Tee mang đến những thiết kế túi xách mang đậm nét cổ điển nhưng vẫn phảng phất nét trẻ trung hiện đại.

Không chỉ dành riêng cho nàng công sở, thiết kế của Lee&Tee chiều lòng cả đấng mày râu qua những dáng ví cầm tay, balo, túi xách năng động khỏe khoắn. Từ bao nhiêu năm nay Lee&Tee vẫn chiếm chọn cảm tình của cả nam và nữ dù cho bao nhiêu brand Việt khác có đua nhau ra đời.

Milys

* Mức giá từ 200.000 VNĐ

Thêm một gợi ý hãng túi xách "made in Vietnam" mà nàng công sở mê mệt: Milys. Với những thiết kế bình dân hợp túi tiền nàng công sở, Milys mang đến cho các nàng những gợi ý túi xách đẹp sang trong nhiều hoàn cảnh và mục đích sử dụng khác nhau. Những thiết kế của Milys hợp với nàng công sở ngoài 30 bởi kiểu dáng thanh lịch, trang nhã chứ không thiên về sự phá cách, thời thượng chạy theo xu hướng giới trẻ.

NGAOS

* Mức giá từ 400.000 VNĐ

Nếu đang tìm kiếm 1 thiết kế túi độc lạ được làm thủ công với chất liệu giả da bắt mắt thì không thể bỏ qua NGAOS, những thiết kế của NGAOS chủ yếu là những kiểu túi đeo chéo, túi đeo hông hay balo với những màu sắc trẻ trung, bắt mắt, phù hợp với nàng công sở năng động. Bên cạnh ưu tiên làm ra những chiếc túi nhẹ, bền đẹp thì hãng cũng có chính sách bảo hành 1 năm, bao gồm cả vệ sinh túi rất "ưng bụng" nữa đấy.

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/5-brand-tui-xach-viet-cho-nang-cong-so-gia-tu-400-nghin-ma-sang-xin-chang-kem-bst-tui-chuc-trieu-trong-phim-han-20200424155623126.chn

Bạn đang đọc bài viết 5 brand túi xách Việt cho nàng công sở tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu