Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Trang điểm đẹp bất biến dịp Tết

KENH14 10:16 27/01/2020

Nếu không biết những mẹo trang điểm nhỏ nhưng “có võ” sau thì đừng hỏi vì sao cuối ngày nhan sắc xuống dốc đáng kể.

Makeup đẹp là một lẽ, nhưng makeup bền đẹp cả ngày thì lại là câu chuyện khác. Thế nên, các cô gái mới phải nằm lòng những tips hoạ mặt, dưỡng da sau đây để Tết đến xuân về là khoe sắc tươi tắn như hoa, đi chúc Tết cả ngày cũng không nao núng, sợ lớp trang điểm xuống tông khiến vẻ ngoài tự dưng mất đi vài điểm.

Dưỡng da trước Tết thật kĩ

Trước Tết là thời điểm cực kì quan trọng để cưng chiều làn da, trừ phi bạn cho rằng da dẻ khô héo hay bị mụn ghé thăm chỉ là chuyện nhỏ. Và đừng quên, một làn da đẹp, căng tràn sẽ giúp lớp makeup trông mọng mướt hơn, giúp bạn dặm cushion hay má hồng sương sương cũng đã "lấn át" nhiều người. Mẹo dành cho bạn là tẩy trang thật sạch, dưỡng ẩm/cấp nước cho da thật tốt và chăm chỉ đắp mặt nạ nhiều hơn.

Đừng quên kem lót

Kem lót là một "vũ khí" giúp lớp kem nền bám chặt và chắc trên da hơn. Vì vậy, bạn cũng không nên bỏ qua chúng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng và từng loại da mà bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp với chức năng kiềm dầu, che phủ lỗ chân lông hay biến làn da căng bóng hơn, chuẩn chỉnh như gái Hàn.

Chọn kem nền có độ bám tốt

Link gốc : http://kenh14.vn/6-tips-nang-nao-cung-can-ghim-ngay-neu-muon-lop-makeup-dep-bat-bien-dip-tet-nay-20200120173106721.chn

Bạn đang đọc bài viết Trang điểm đẹp bất biến dịp Tết tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp