Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Hack da căng mọng, tươi sáng rạng ngời với 5 tips

TDVN 07:41 06/03/2020

Dù skincare là cả một quá trình, nhưng chị em vẫn có thể nâng cấp làn da thần tốc và có được vẻ mịn màng, tươi sáng rạng ngời chỉ với những tips đơn giản dưới đây.

1. Giữ da sạch sẽ

Bước làm sạch da đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Thao tác này sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông khỏi bụi bẩn, dầu thừa, cặn makeup, kem chống nắng… Và chỉ vậy thôi, da cũng đã tươi sáng hơn hẳn, đẩy lùi được nguy cơ bị mụn và giúp hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các sản phẩm skincare. Tóm lại, để da khỏe đẹp rạng ngời vào ngày 8/3 sắp tới thì trong giai đoạn nước rút này, bạn cần phải chú tâm làm sạch da với đủ hai bước là: tẩy trang + rửa mặt. Lưu ý dùng sản phẩm dịu nhẹ để không làm tổn thương lớp màng bảo vệ da nhé các chị em.

Hack da căng mọng, tươi sáng rạng ngời với 5 tips để đến 8/3, các chị sẽ khiến các anh u mê không lối thoát - Ảnh 1.

2. Tẩy da chết

Tế bào chết tích tụ sẽ khiến da trở nên sần sùi, xám xịt. Do đó, để tút lại vẻ mịn màng, sáng hồng rạng rỡ cho làn da thì cách nhanh nhất chính là loại bỏ tế bào chết. Tùy theo loại da đang sở hữu, bạn có thể dùng sản phẩm dạng gel, dạng hạt hay tẩy da chết hóa học nhưng dù lựa chọn là gì, hãy lắng nghe làn da để tránh việc tẩy tế bào chết quá nhiều, khiến da bị tổn thương, kích ứng nhé các nàng.

Hack da căng mọng, tươi sáng rạng ngời với 5 tips để đến 8/3, các chị sẽ khiến các anh u mê không lối thoát - Ảnh 2.

3. Thoa serum cấp ẩm

Cấp ẩm dồi dào cũng là một chiêu bài "hack" vẻ căng mọng, tươi sáng lấp lánh cực kỳ hiệu nghiệm cho làn da. Và lựa chọn lý tưởng nhất ở đây chính là serum chứa hyaluronic acid, sản phẩm này sẽ đảm bảo làn da của bạn luôn ngậm nước, và có được vẻ mướt mát cực kỳ thích mắt.

4. Dùng kem dưỡng chứa thành phần củng cố làn da

Ngay cả khi đã thêm vào quy trình serum cấp ẩm, bạn cũng cần phải dùng kem dưỡng để những tinh hoa từ sản phẩm trước đó được bảo toàn, thẩm thấu sâu hơn, thay vì bay hơi đi mất. Bên cạnh đó, kem dưỡng cũng giúp làn da duy trì được độ ẩm mọng trong khoảng thời gian dài. Và để giữ làn da ở phong độ khỏe đẹp nhất, những loại kem dưỡng chứa các thành phần củng cố lớp màng bảo vệ da như: ceramide, peptide hay có khả năng làm dịu, phục hồi da cấp tốc như tinh chất rau má sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hack da căng mọng, tươi sáng rạng ngời với 5 tips để đến 8/3, các chị sẽ khiến các anh u mê không lối thoát - Ảnh 3.

5. Không quên thoa kem chống nắng

Mất công tút tát và chăm sóc làn da nhưng nếu da dẻ không được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, mọi công sức của bạn dễ tàn thành mây khói. Do đó, bất kể thời tiết nóng hay lạnh, mưa hay nắng thì bạn cũng không được bỏ qua thao tác thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng. Chắc chắn, công cuộc tu bổ làn da trước ngày 8/3 của chị em sẽ đạt được kết quả mỹ mãn.

Theo Trí thức trẻ

Link gốc : http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/hack-da-cang-mong-tuoi-sang-rang-ngoi-voi-5-tips-de-den-8-3-cac-chi-se-khien-cac-anh-u-me-khong-loi-thoat-2220205311030125.htm

Bạn đang đọc bài viết Hack da căng mọng, tươi sáng rạng ngời với 5 tips tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp
Những chiếc quần được gắn mác công sở tưởng chừng sẽ làm bạn già đi vài tuổi, nhưng nắm rõ một số cách mix đồ hay cách phối màu sắc thì style của bạn sẽ ngày càng trẻ trung và thăng hạng.