Hà Nội, Thứ Tư Ngày 17/04/2024

Những mẫu váy thanh lịch cho nàng mùa lễ hội

Tri thức trực tuyến 14:36 15/01/2020

Được thiết kế dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm, những mẫu váy trong bộ sưu tập này hướng đến những cô nàng thanh lịch và tinh tế.

Không khai thác quá nhiều màu sắc, bộ sưu tập sưu tập mùa lễ hội Holiday Vibes tập trung vào gam màu ghi và đỏ - 2 tông màu thời thượng, đang thống trị các sàn diễn thời trang thế giới, từ đó tạo nên một bản hòa ca với những nốt trầm bổng du dương.
Nếu như tone đỏ nóng bỏng, quyến rũ như một ly rượu vang sóng sánh đầy dư vị, thì những mẫu váy màu ghi lại điềm tĩnh, bí ẩn nhưng thu hút. Không chỉ dừng lại ở những thiết kế đơn sắc, sự kết hợp giữa màu đỏ, ghi với những chi tiết đen, trắng và ánh kim lấp lánh cũng tạo nên ấn tượng thị giác khác lạ. Điều này giúp các cô nàng trở nên tự tin hơn.

--

--

Trên nền các chất liệu cao cấp như nhung, thô, dạ, kaki, các quý cô sẽ trở nên nổi bật nhờ những thiết kế quyến rũ nhưng thanh lịch. Những chất liệu này được xử lý khéo léo, mang đến hơi thở mới lạ cho những mẫu váy đầm, áo khoác, juyp vốn quen thuộc với phom dáng ôm sát, trễ vai, chữ A…

Dù trung thành với tiêu chí thanh lịch, tôn dáng và có phong cách riêng, bộ sưu tập vẫn ưu ái các chi tiết cắt xẻ dứt khoát, phóng khoáng nhưng vẫn được tiết chế để đủ quyến rũ mà không mất đi sự nhã nhặn.
Những đường bèo nhún, đai lưng, được kết hợp khéo léo, linh hoạt giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nữ tính nhưng không kém phần sang trọng và quyền lực.
Theo đại diện Seven.AM, như một lời chào năm mới 2020, bộ sưu tập Holiday Vibes tiếp tục khẳng định cho tuyên ngôn “7 days fashionable”. Không chỉ mang đến những bộ trang phục công sở, bộ sưu tập còn giúp các quý cô biến hóa phong cách khi xuống phố hay tham gia những buổi tiệc quan trọng dịp cuối năm.

--

--

Với những chiếc đầm hai dây ôm sát, nhấn nhá với phần nơ bèo buông rủ khoe trọn bờ vai, hay những chiếc đầm nhung đuôi cá thật nổi bật, các quý cô trong những thiết kế của Seven.AM được kỳ vọng trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Link gốc : https://news.zing.vn/nhung-mau-vay-thanh-lich-cho-nang-mua-le-hoi-post1035841.html

Bạn đang đọc bài viết Những mẫu váy thanh lịch cho nàng mùa lễ hội tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp