Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Thân hình 'cực phẩm' và thần thái sang chảnh ngút ngàn của Minh Tú ở New York

TDVN 08:59 10/02/2020

Trong ngày đầu tham dự New York Fashion Week, Minh Tú khiến người hâm mộ thổn thức với outfit màu neon siêu nổi bật.

Siêu mẫu Minh Tú đã có mặt tại Mỹ để tham gia những hoạt động và show diễn đầu tiên tại New York Fashion Week 2020.

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú đến với New York Fashion Week. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nàng siêu mẫu tại sự kiện thời trang quốc tế này vẫn khiến cho người hâm mộ háo hức.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 xuất hiện trong ngày đầu tiên của sự kiện với bộ trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Cô ghi điểm với phong cách menswear, mạnh mẽ, cá tính cùng màu neon chủ đạo kết hợp với hoạ tiết da rắn đầy nổi bật ngay tại một trong sáu kinh đô thời trang lớn nhất thế giới.

Minh Tú tự tin tạo dáng trước ống kính, khoe vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

Những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái sang chảnh đã trở thành thương hiệu của Minh Tú.

Trong ngày đầu tiên tại New York Fashion Week, Minh Tú tham dự show diễn của thương hiệu thời trang Rebecca Minkoff do bộ đôi anh em Rebecca Minkoff & Uri Minkoff sáng lập.

Theo Đời sống & Pháp luật

Link gốc : https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/than-hinh-cuc-pham-va-than-thai-sang-chanh-ngut-ngan-cua-minh-tu-o-new-york-a310961.html

Bạn đang đọc bài viết Thân hình 'cực phẩm' và thần thái sang chảnh ngút ngàn của Minh Tú ở New York tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp