Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Xu hướng dành cho các cặp đôi trong mùa Thu Đông 2019

TDVN 22:08 08/12/2019

Xu hướng màu sắc ứng dụng của mùa Thu Đông 2019 với những tông màu thời thượng, trẻ trung dành cho thế hệ Millennials đã xuất hiện trong dòng sản phẩm mới nhất của Topshop Topman mùa AW19.

Orange Tiger

Biểu tượng cho lối sống YOLO và tràn đầy năng lượng, bạn sẽ lựa chọn các sản phẩm màu cam xuất hiện trong xu hướng màu sắc mùa thu 2019. Tiger Orange là một sắc thái nguy hiểm và táo bạo, và cá tính giống như con vật được đặt theo tên của nó.

Crabapple

Ngọt ngào, thanh lịch và đầy duyên dáng là tên gọi của màu sắc này, chỉ với một chút gợi cảm, Crabapple là một tông màu hồng đào khá lặng và là một lựa chọn mới cho xu hướng màu sắc mùa thu/đông 2019.

Martini Olive

Sắc xanh olive lên ngôi với những bộ trang phục thanh thoát nhẹ nhàng cho thời điểm Chớm Thu. Không ồn ào cũng không quá vội vã, cảm hứng phối đồ từ màu xanh olive sẽ mang đến nhiều cách biến tấu mới lạ và vô cùng độc đáo cho các chàng trai, cô gái.


Denim Jean

Có vẻ sàn diễn mùa thu năm nay hơi thiếu vắng chất liệu denim huyền thoại. Song, cũng không làm giảm tình yêu của giới mộ điệu dành cho chất liệu vải dễ chịu, hợp thời, hợp mùa này. Chỉ một vài khoảnh khắc của denim cũng được các tín đồ thời trang săm soi, phân tích để định ra được xu hướng denim phù hợp và sành điệu nhất thu này.

Minh Phương (T.H)/Theo VietQ

Bạn đang đọc bài viết Xu hướng dành cho các cặp đôi trong mùa Thu Đông 2019 tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Mặc đẹp