Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Trang phục giáng sinh nào đang làm “điên đảo” giới trẻ?

TDVN 21:44 06/12/2019

Nếu bạn chưa biết Noel mặc gì cũng như chưa tìm được cách phối đồ giáng sinh hoàn hảo giúp bạn có thể tự tin “tỏa sáng” trong các buổi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè thì hãy tham khảo những gợi ý sau!

Các bạn đã biết mặc đồ gì đi chơi noel cho lung linh để dạo phố chưa nào? Những tông màu ấm pastel hay các trang phục mang phong cách vintage được xem là gợi ý khá phù hợp đấy. Ngay sau đây chúng mình sẽ liệt kế cho các bạn một list kha khá những item có thể diện trong đêm giáng sinh sắp tới.

Chân váy midi kết hợp với áo len sweater tay bo

Sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bữa tiệc giáng sinh sắp tới của bạn với sự kết hợp của bộ đôi chân váy midi màu đỏ đun mix với áo len sweater, đây là lựa chọn vừa năng động dễ thương lại không kém phần điệu đà nữ tính, nếu khéo léo kết hợp với boots cổ lửng là phù hợp nhất.

Diện chân váy midi màu đỏ đun mix với áo len sweater đi chơi Noel

Tuy nhiên có một lưu ý nho nhỏ là khi phối đồ với boot cổ ngắn bạn nên sơ vin trang phục để tránh tạo cảm giác xuề xòa nhé!

Diện sơ vin, áo dạ đi chơi Noel

Mix đồ cá tính với áo len họa tiết

Gợi ý đầu tiên dành cho các nàng trong đêm noel đó là những chiếc áo len hoạ tiết, nhất là các mẫu áo len với biểu tượng của ngày giáng sinh như hình chú tuần lộc hình bông tuyết, hình chuông hay hình cây thông noel, hình người tuyết. Mẫu áo này chắc chắn sẽ mang đến cho nàng vẻ đẹp trẻ trung, năng động mà không kém phần nổi bật.

Với áo len hoạ tiết bạn có thể mix với chân váy để thêm quyến rũ và gợi cảm hơn hoặc bạn có thể diện cùng với quần skinny hay quần jeans cổ điển. Giày bốt len cao cổ đương nhiên sẽ là lựa chọn ưng ý nhất cho set đồ của bạn và bạn cũng đừng quên mix thêm cho mình những loại phụ kiện lấp lánh như hoa tai, kẹp tóc đính đá để set đồ thêm hoàn hảo hơn.

Ngoài ra, những mẫu áo len hoạ tiết với các màu sắc đặc trưng cho mùa giáng sinh như đỏ, trắng hay xanh sẽ là màu sắc mà bạn nên lựa chọn. Đảm bảo bạn sẽ có được một set đồ thời trang mùa giáng sinh hoàn hảo và cuốn hút nhất cho mà xem.

Áo cardigan dáng dài với váy hoa điệu đà hoặc ôm sát

Diện áo cardigan dáng dài và váy hoa nhí đi chơi Noel

Tiếp tục là gợi ý khác dành cho các cô nàng chưa biết mặc gì đi chơi noel đó là sự kết hợp đầy nữ tính giữa áo cardigan dáng dài và váy hoa nhí bên trong. Tuy nhiên lựa chọn màu sắc thế nào cho phù hợp?

Diện áo cardigan màu trầm đi chơi Noel

Với lựa chọn cách phối đồ đi chơi giáng sinh, bạn nên lựa chọn loại áo cardigan màu trầm hay nâu tươi, nâu socola là phù hợp nhất, váy hoa bên trong có thể là họa tiết hoa nhí với phần dáng dài, những bạn nữ có vóc dáng cao và hơi gầy thì đây được xem là sự kết hợp “chuẩn không cần chỉnh” đấy!


DIỆN VÁY LEN DỊU DÀNG

Diện váy len dịu dàng

Gợi ý tiếp theo mà các nàng không thể bỏ qua trong dịp giáng sinh năm nay đó chính là những mẫu váy len dịu dàng và cuốn hút. Item thời trang này không những ấm áp mà nó còn giúp bạn thêm nổi bật hơn khi dạo phố trong đêm noel đó nha. Hiện có rất nhiều mẫu váy len với các kiểu dáng và phong cách khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một chiếc váy phù hợp và ưng ý nhất cho mình.

Với những cô nàng thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì váy len với kiểu dáng xuông ôm trơn màu chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Mẫu váy len kiểu dáng điệu đà với phần tay bồng đương nhiên sẽ là chọn lựa thích hợp nhất cho những cô nàng tiểu thư. Khi phối đồ đi chơi noel với váy len bạn có thể mix thêm với một chiếc áo khoác dạ, áo khoác bomber, cadigan hay áo khoác da và mix thêm một đôi boots cao cổ, quần tất 3D nữa là hoàn hảo.

Các loại phụ kiện như khuyên tai, mũ nồi, túi xách, kẹp tóc đính đá, khăn quàng hay vòng cổ là một phần không thể thiếu, chúng làm cho set đồ của bạn thêm đẹp và rực rỡ hơn rất nhiều đó nha. Vì thế bạn đừng quên diện thêm những món đồ phụ kiện này nhé!

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều ý tưởng mix đồ khi không biết nên mặc gì đi chơi noel rồi đúng không nào? Đó đều là những set đồ thời trang mùa giáng sinh hot nhất mà các nàng nên tham khảo ngay. Chúc bạn thành công với những gợi ý mix đồ này!

Hoàng Lan (TH)/theo Tài chính DN

Bạn đang đọc bài viết Trang phục giáng sinh nào đang làm “điên đảo” giới trẻ? tại chuyên mục Mặc đẹp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]