Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Nhà thiết kế Phương Thảo Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài mới chào xuân Nhâm Dần

TDVN 10:51 19/01/2022

Nhà thiết kế Phương Thảo Nguyễn vẫn luôn dành rất nhiều tâm huyết và tình cảm cho những mẫu áo dài mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Mỗi dịp xuân về, tà áo dài lại góp phần tô điểm thêm cho sắc xuân tươi hồng. Mặc áo dài trong mỗi dịp Tết trở thành niềm vui của mỗi người. Những nhà thiết kế áo dài cũng luôn lấy cảm hứng từ sắc xuân để cho ra mắt những bộ sưu tập mới, trong đó có nhà thiết kế Phương Thảo Nguyễn.

Phương Thảo Nguyễn - một nhà thiết kế hay bị nhầm là người mẫu, vì vẻ ngoài xinh đẹp. Phương Thảo luôn dành tình yêu rất lớn cho tà áo dài Việt.

Phương Thảo Nguyễn cho biết: "Đối với tôi, Tết đến, mùa xuân về luôn mang đến những cảm xúc dạt dào, mang đến khát vọng cho những điều mới mẻ, mang niềm vui, hạnh phúc đến mỗi người. Cùng với những nhà thiết kế khác là Trịnh Bích Thủy, Hoài Nguyễn, Giang Đoàn, Ngọc Hân, Carol Trần, Hà Linh Thư, năm nay chúng tôi cùng làm một chương trình Áo dài Tết nho nhỏ, chương trình giống như tấm lòng, sự nỗ lực chung của những người phụ nữ đam mê với áo dài gửi đến mọi người. Khó khăn rồi sẽ qua đi, những điều tốt đẹp sẽ đến, và sắc xuân trong tà áo dài tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ sẽ luôn rực rỡ".

Nhà thiết kế Phương Thảo Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài mới cho Tết Nhâm Dần

Áo dài được thiết kế trên chất liệu nhung với các họa tiết thêu

Áo dài là một phần không thể thiếu của Tết. Các thiết kế mới khiến áo dài hiện đại vẫn mang nét của truyền thống nhưng trở nên hiện đại, thời trang hơn, tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ

Những thiết kế áo chần bông, áo nhung đi kèm khiến bộ áo dài đẹp hơn

Đậm sắc xuân

Tôn vinh vẻ đẹp Việt

Hoa hậu Ngọc Hân, nhà thiết kế Hà Linh Thư, Trịnh Bích Thủy, Hoài Nguyễn - áo dài Hương Giang, nữ họa sĩ Giang Đoàn cùng Phương Thảo sẽ cùng nhau tạo nên chương trình "Áo dài Tết"

Những nhà thiết kế, những người phụ nữ đầy nhiệt huyết và đam mê với tà áo dài, biểu tượng của thời trang Việt, kết tinh của truyền thống Việt

Bùi Thái / VietQ

Bạn đang đọc bài viết Nhà thiết kế Phương Thảo Nguyễn ra mắt bộ sưu tập áo dài mới chào xuân Nhâm Dần tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách