Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Ca sĩ Cẩm Ly bàng hoàng khi nghe tin mình qua đời vì căn bệnh quái ác

nguoiduatin.vn 18:03 18/01/2022

"Chị Tư" Cẩm Ly đang quay chương trình truyền hình" rụng rời" khi chính bản thân đọc được tin buồn mình đã qua đời và nhận được nhiều cuộc điện thoại từ người quen.

Những tin đồn về nghệ sĩ "bất ngờ qua đời" là điều không còn lạ. Thỉnh thoảng, một nghệ sĩ lại tá hỏa khi bắt gặp "tin buồn" mình đã... qua đời. Những hình ảnh nghệ sĩ đang nằm trong bệnh viện trong tình trạng cấp cứu hay hình ảnh đưa tiễn xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội.

Ca sĩ Cẩm Ly vẫn trẻ đẹp ở tuổi 48

Tại thời điểm nhận được tin "tử", nữ ca sĩ đang quay gameshow 3 ngày liên tiếp nên không có thời gian kiểm tra điện thoại. Đến khi cầm điện thoại lên, cô thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ và lời hỏi thăm.

"Bản thân tôi không thể lý giải được vì sao lại có những người quá ác khi đồn người khác qua đời chỉ để kiếm view, thu lợi cho bản thân", nữ ca sĩ bức xúc.

"Khi nghe tin chính mình đã qua đời, tôi mới thấu được cái cảm xúc hoang mang tột độ. Tôi vẫn khỏe mạnh và thực hiện những dự án của mình. Tôi chỉ mong sớm được gặp khán giả bằng việc thực hiện liveshow đã lên kế hoạch từ năm trước nhưng phải hoãn lại vì ảnh hưởng dịch Covid-19", nữ ca sĩ trấn an người hâm mộ.

Trước Cẩm Ly, “vua hài đất Bắc” bị đồn qua đời vì bạo bệnh hay ca sĩ Cát Phượng dù nhập viện nhưng chỉ chữa rối loạn tiền đình. Thế nhưng, thông tin lan truyền cho rằng chị đã qua đời, còn có cả ảnh thờ và ngôi mộ ở nghĩa trang. Những thông tin, hình ảnh này thường do YouTuber cắt ghép cố tình để "câu view". Mặc dù nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích nhưng hiện trạng tung tin một người nổi tiếng nào đó qua đời vẫn không dừng lại.

Link gốc : https://www.nguoiduatin.vn/ca-si-cam-ly-bang-hoang-khi-nghe-tin-minh-qua-doi-vi-can-benh-quai-ac-a540352.html

Bạn đang đọc bài viết Ca sĩ Cẩm Ly bàng hoàng khi nghe tin mình qua đời vì căn bệnh quái ác tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang