Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Siêu mẫu Hạ Vy khai trương showroom trang sức kim cương

Bùi Thái/VietQ 15:45 15/01/2022

Siêu mẫu Hạ Vy khai trương showroom Havy Diamond chuyên về trang sức chế tác từ kim cương tự nhiên.

Lâu nay, siêu mẫu Hạ Vy vốn được biết đến với biệt danh "bà trùm chân dài", là người đào tạo ra rất nhiều những á hậu, siêu mẫu danh tiếng.

Gia đình của Hạ Vy còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, Hạ Vy là mẹ của 2 cậu con trai tài năng cùng 1 cô nhóc đáng yêu mới 6 tuổi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Đi bên cạnh siêu mẫu này là anh chồng Đức Hưng với vóc dáng nhỏ bé nhưng lại là "người chồng quốc dân" đích thực.

Hiện tại, Hạ Vy vẫn tham gia hoạt động đào tạo người mẫu, Havy Academy là địa chỉ quen thuộc của những bạn trẻ muốn cụ thể hóa ước mơ sải bước trên sàn diễn thời trang.

Thời gian vừa qua, vợ chồng siêu mẫu này bắt đầu bén duyên với mảng kinh doanh trang sức kim cương bằng việc hợp tác với ChitPi Diamond&Jewelry. Sau thời gian chủ yếu bán online, vợ chồng Hạ Vy đã vừa khai trương showroom riêng của mình mang tên Havy Diamond tại địa chỉ 18, Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Siêu mẫu Hạ Vy khai trương showroom trang sức kim cương mang tên mình.

Trong ngày khai trương, rất nhiều bạn bè thân thiết đã để để chúc mừng Hạ Vy và thăm quan showroom. Các sản phẩm trang sức của Havy Diamond đều được chế tác từ kim cương thiên nhiên. Sản phẩm kim cương đi kèm giấy kiểm định và được bảo đảm về chất lượng.

Hạ Vy cho biết cô rất xúc động khi nhận được những tình cảm nồng nhiệt này từ bạn bè, người thân. Bà trùm siêu mẫu luôn yêu cái đẹp, yêu thích những sản phẩm tinh tế, chất lượng và mong nhận được sự ủng hộ.

Hạ Vy và Thúy Phương - chủ tịch của công ty kinh doanh kim cương và đồ trang sức.

Hạ Vy và con trai cả, cậu con có chiều cao mét 9.

Từ Đức Hưng (giữa) - người chồng có vóc dáng bé nhỏ nhưng luôn là trụ cột của gia đình

Vợ chồng đạo diễn Hoàng Giang - Minh Hạnh đến chúc mừng Hạ Vy. Minh Hạnh - chị gái của Hạ Vy cũng từng là một người mẫu nổi tiếng, cô hiện có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Hoàng Giang.

Các sản phẩm của Havy Diamond được chế tác từ kim cương thiên nhiên

Người mẫu Yến Ly mua sản phẩm ngay trong ngày khai trương.

Bạn đang đọc bài viết Siêu mẫu Hạ Vy khai trương showroom trang sức kim cương tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách