Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Mon Amie, veston thời trang dành cho quý ông

TDVN 09:03 13/12/2019

Từ một nhà may nhỏ tại TP.HCM từ đầu thập niên 90, đến nay, Mon Amie đã trở thành thương hiệu veston lớn bậc nhất Sài thành với chất lượng và dịch vụ được đánh giá cao.

Tạp chí thời trang trẻ thông tin: Veston Mon Amie với kiểu dáng trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng được may theo 3 phong cách riêng biệt: phong cách Hàn Quốc dành cho chú rể, nghệ sĩ; phong cách Ý dành cho doanh nhân hoặc khách hàng làm việc tại công ty và phong cách Anh dành cho lãnh đạo, chính trị gia đã chiếm trọn cảm xúc và sự ủng hộ của khách hàng.

Với 3 xưởng may tại trung tâm TP.HCM cùng quy trình may khép kín, Mon Amie có hệ thống may đo lớn bậc nhất nhằm mang sự thuận tiện và chất lượng cao cấp đến khách hàng.

Gần 30 năm phục vụ, Mon Amie nổi bật với các dịch vụ cao cấp: may veston trong 24h không tăng giá nhờ quy trình khép kín và nhiều thiết kế vải ngoại nhập sẵn có; may không đẹp hoàn tiền 100%; dịch vụ giặt hấp miễn phí trong suốt 1 năm đối với dòng vải super wool; may đo tại nhà dành cho khách hàng VIP bận rộn công việc; may đo online dành cho khách hàng ở xa; dịch vụ bảo hành 3 năm áp dụng cho các khách hàng tăng cân hoặc giảm cân miễn phí; thiết kế, tư vấn, may đo đồng phục veston, sơ mi cao cấp dành cho các công ty mong muốn có một nhận diện thương hiệu đến khách hàng; bán veston may sẵn chỉnh sửa theo yêu cầu dành cho khách hàng muốn mua sẵn; lưu trữ số đo khách hàng trên 5 năm, thuận tiện cho việc may lại.

Hiện nay, Mon Amie đã bắt đầu xây dựng hệ thống các cửa hàng may đo tại Úc, Mỹ, Thái Lan và nhiều thị trường quốc tế khác với mong muốn mang đến thị trường quốc tế sản phẩm đẳng cấp của Việt Nam qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân may gốc Huế.

Bạn đang đọc bài viết Mon Amie, veston thời trang dành cho quý ông tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách
Mùa đông đến cũng là lúc các nàng phải chuẩn bị những bộ cánh để tránh rét mỗi khi ra đường. Những phong cách phối đồ mùa đông dưới đây sẽ giúp nàng luôn xinh đẹp và thời trang mỗi khi ra ngoài.