Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Những kiểu tóc đẹp dành cho nam giới

EVA 06:35 14/09/2020

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay

Kiểu tóc 7/3 cho nam là một trong những kiểu tóc đẹp giúp che đi khuyết điểm gương mặt đồng thời tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ và lịch lãm cuốn hút mọi ánh nhìn. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc 7/3 đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

Tóc 7/3 là kiểu tóc đẹp cho nam phù hợp đa số khuôn mặt từ mặt vuông đến mặt tròn hay mặt dài đều có thể lựa chọn kiểu tóc này. Ngoài ra, mái tóc nam 7/3 còn rất thích hợp để kết hợp với các hiệu ứng uốn, xoăn hay Undercut.

1. Tóc 7/3 uốn

Tóc 7/3 uốn là một trong những kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều phái mạnh ưa chuộng trên toàn thế giới. Kiểu tóc này được cắt ngắn gọn gàng với phần tóc mái chia theo tỷ lệ 7/3 và tạo kiểu uốn mềm mại giúp che đi khuyết điểm gương mặt hoàn hảo. Kiểu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh. Thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ hoàn toàn thêm nổi bật và thu hút.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 1

2. Tóc 7/3 Hàn Quốc

Tóc 7/3 Hàn Quốc là một trong những kiểu tóc mang hơi hướng thời thượng và vô cùng lãng tử. Sở hữu kiểu tóc này các chàng sẽ manly, lịch lãm hơn rất nhiều. Kiểu tóc này cũng được cắt ngắn 2 bên và kết hợp với phần mái dài được chia theo tỷ lệ cân đối 7/3 khiến gương mặt bạn thêm hài hòa. Bạn có thể biến tấu đa dạng kiểu tóc này với tạo kiểu uốn, xoăn hay vuốt ngược để thêm mới lạ. Nếu lựa chọn được màu nhuộm phù hợp với tone da thì các chàng sẽ càng hoàn hảo hơn trong mắt các nàng đấy.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 3

3. Tóc 7/3 ngắn

Kiểu tóc 7/3 ngắn với tạo kiểu cắt sát 2 bên phần mái để ngắn với độ dài phù hợp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội được nhiều người lựa chọn. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt vì nó tạo ra sự thoáng mát cho da đầu. Sở hữu kiểu tóc này mang lại cho bạn vẻ đẹp quyến rũ, nam tính mạnh mẽ và cô cùng phóng khoáng. Hãy thử áp dụng để có những trải nghiệm bất ngờ thú vị nhé.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 4

4. Tóc 7/3 Undercut

Tóc 7/3 Undercut là một trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất theo thời gian. Kiểu tóc này mang phong cách sành điệu cá tính mạnh mẽ năng động cho các chàng khẳng định được phong cách cực ngầu của mình. Đây là kiểu tóc phù hợp cho mọi chàng trai. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cho các chàng trở nên bảnh bao quyến rũ cuốn hút hơn rất nhiều khi xuất hiện trước đám đông.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 5

5. Tóc 7/3 nam mặt tròn

Tóc 7/3 nam cho mặt tròn là một trong những kiểu tóc giúp che chắn khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo và được nhiều bạn nam ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này đã từng mưa làm gió trong làng thời trang tóc và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”. Phần mái tóc để dài và chải lệch sang một bên theo tỉ lệ 7:3, có thể dùng thêm chút gel để tạo độ bồng bềnh tự nhiên sẽ giúp gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa vừa lôi cuốn mà còn giúp tăng chiều cao đáng kể.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 6

6. Tóc 7/3 dài

Tóc 7/3 dài tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn được đàn ông ưa chuộng. Kiểu tóc này chưa bao giờ hết hot, với vẻ đẹp nam tính, đầy lôi cuốn sẽ giúp thu hút phái đẹp. Với tạo kiểu để dài và phần mái được chia theo tỷ lệ 7/3 hài hòa phù hợp với mọi lứa tuổi, từ trẻ đến già đều hợp. Các chuyên gia cho biết người sở hữu lọn tóc thẳng sẽ dễ dàng để kiểu tóc này. Đây cũng là mái tóc phù hợp với phần lớn khuôn mặt và các kiểu để râu.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 7

7. Tóc 7/3 nam xoăn

Tóc 7/3 nam xoăn hiện đang trở thành trào lưu thời thượng từ rất lâu nhưng không bao giờ lỗi mốt dành cho các phái mạnh trên thế giới. Với tạo kiểu đơn giản làm xoăn và biến tấu linh hoạt kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều gương mặt. Chỉ cần trưng diện kiểu tóc này kết hợp với màu nhuộm sáng bạn sẽ thêm nổi bật ấn tượng khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 8

8. Tóc 7/3 nam mặt dài

Tóc 7/3 nam mặt dài giúp che chắn khuyết điểm gương mặt một cách khéo léo đồng thời tôn lên những đường nét hài hòa mềm mại. Với tạo kiểu được cắt sát 2 bên và phần mái được chia theo tỷ lệ 7/3 khiến bạn thêm tươi trẻ hiện đại. Bên cạnh đó, kiểu tóc này mang lại cho chủ sở hữu vẻ cá tính năng động và dễ lựa chọn trang phục để phối đồ.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 9

9. Tóc 7/3 Sơn Tùng

“Sơn Tùng MTP” là một trong những ca sĩ trẻ tài năng với những ca khúc tỷ view. Sơn Tùng MTP sở hữu vẻ ngoài điển trai với những phong cách thời trang cực ngầu. Sơn Tùng luôn biết thay đổi phong cách thời trang của mình một cách mới mẻ với những kiểu tóc mới lạ. Kiểu tóc 7/3 Sơn tùng được nhiều ban nam quan tâm và tạo cơn sốt với giới trẻ Việt Nam và cả thế giới. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn có một vẻ ngoài cá tính, cool ngầu rất phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 10

10. Tóc 7/3 bổ luống

Tóc 7/3 bổ luống từng gây sốt một thời được nhiều bạn nam lựa chọn chưng diện. Kiểu tóc này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như phù hợp với mọi gương mặt với tạo kiểu 2 bên mai được cắt ngắn, phần mái được chia bổ luống theo tỷ lệ cân đối tạo phong cách lịch lãm cho cánh mày râu. Những chàng trai thích kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần nam tính đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 11

11. Tóc 7/3 cổ điển

Tóc 7/3 cổ điển là kiểu tóc chưa bao giờ hết hot với tạo kiểu cắt ngắn phần tóc 2 bên kèm phần mái được chia tỷ lệ cân đối hài hòa. Kiểu tóc sẽ rất phù hợp với nam giới sở hữu khuôn mặt vuông, dài, góc cạnh và đặc biệt sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ không cần phải tạo kiểu và tốn ít thời gian chăm sóc.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 12

12. Tóc 7/3 mái dài

Tóc 7/3 mái dài là một trong những kiểu tóc mà bạn không phải mất nhiều công chăm sóc và được đánh giá phù hợp với mọi gương mặt. Kiểu tóc này được cắt tỉa gọn gàng với phần mái để dài được biến tấu cắt tỉa phù hợp kết hợp uốn hay vuốt ngược khiến mái tóc thêm bồng bềnh mềm mại.

Những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay - 13

Trên đây là tổng hợp những kiểu tóc 7/3 cho nam đẹp trẻ trung. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình những kiểu tóc nam đẹp phù hợp

Link gốc : https://eva.vn/bi-quyet-lam-dep/nhung-kieu-toc-7-3-cho-nam-dep-tre-trung-duoc-yeu-thich-nhat-hien-nay-c280a446073.html

Bạn đang đọc bài viết Những kiểu tóc đẹp dành cho nam giới tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách