Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Body đỉnh cao với loạt bikini

EVA 07:34 11/09/2020

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh?

Thí sinh đến từ Nghệ An - Đặng Thị Lan Nhi sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo 86 - 63 - 90, nghiện diện những bộ bikini bốc lửa hiện là cái tên nổi đình nổi đám tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Dù gia nhập đường đua khá muộn so với những thí sinh khác song độ hot của nữ sinh 2k1 này dường như hơn hẳn khi những hình ảnh táo bạo của cô nàng được "khui" ra.

Lan Nhi theo đuổi phong cách gợi cảm đến độ đốt mắt người đối diện khi luôn tự tin diện những item kiệm vải như hai dây, váy ngắn hay áo crop top...

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 1

Khó ai có thể rời ánh mắt khỏi vẻ ngoài có lực hút như nam châm này được.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 3

Dù chỉ sở hữu chiều cao 1m67 song nhờ sự khéo léo trong cách chọn quần áo mà Lan Nhi đã ghi được điểm tuyệt đối. Bứt phá trở thành thí sinh nặng ký tại cuộc thi năm nay.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 4

Không những thế, món đồ được cô nàng thường xuyên lăng xê trong những dịp đi chơi hay trên trang cá nhân chính là bikini. Người đẹp xứ Nghệ thoải mái thể hiện body vạn người mê trong những bộ bikini nhỏ xíu cắt cúp hiểm hóc khoe chân ngực đẹp như mơ.

Có lẽ trong dàn thí sinh đã có tên trong danh sách Hoa hậu Việt Nam 2020, Đặng Thị Lan Nhi là một trong số ít thí sinh cá tính với phong cách thời trang đột phá.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 5

Những bộ bikini nhỏ bé chẳng thể làm khó được vẻ đẹp hình thể của Lan Nhi.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 6

Đặng Thị Lan Nhi hội đủ các yếu tố từ gương mặt xinh đẹp, body chuẩn, làn da trắng hồng mịn màng cùng phong cách hiện đại, hứa hẹn sẽ trở thành cái tên đi sâu và xa trong cuộc thi năm nay.

Chắc hẳn bất kỳ ai khì nhìn thấy những hình ảnh của thí sinh 2k Đặng Thị Lan Nhi này cũng phải tỏ vẻ sự ngưỡng mộ bởi cách mà cô nàng chọn đồ thực sự vô cùng gợi cảm tôn dáng nhưng tuyệt nhiên không hề phô phang phản cảm. Nhưng bạn sẽ không cần phải mơ ước đâu bởi chỉ việc lưu ý những lưu ý dưới đây để áp dụng khi chọn đồ táo bạo là sẽ đẹp ngay thôi!

Áo trễ vai, lệch vai

Bờ vai mong manh và gợi cảm thực sự là một trong những điểm của chị em phụ nữ thu hút phái mạnh. Chính vì thế, khi muốn gợi cảm theo cách tinh tế, hãy chọn những chiếc áo thiết kế phần cổ rộng hơi trễ một chút khoe được thềm ngực gợi cảm.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 7

Bạn có thể kết hợp với quần jean, chân váy hay quần short… Cách mặc này rất dễ lên đồ và khoe được đôi vai trần gợi cảm của chị em phụ nữ. Nghiễm nhiên là chẳng lo lộ hàng.

Áo trễ vai chữ X/áo yếm

Kiểu áo này dạo gần đây đang rất được lòng chị em phụ nữ, có chút điệu đà nữ tính, chút lả lơi và gợi cảm ở trong tầm kiểm soát. Thường những thiết kế này được may dáng dài với chất liệu vải rũ nên mặc rất nhẹ, thoáng, vừa khoe được vai gầy, một phần lưng và bắp tay thon gọn.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 8

Áo trễ vai chữ X mang lại sự thoải mái cho người mặc, vô tư hoạt động mà vẫn đảm bảo độ quyến rũ cần thiết.

Trên kín – dưới hở

Việc hở hang cả trên cả dưới sẽ gây sự phô trương không cần thiết, vậy hãy áp dụng công thức nửa kín nửa hở này, chắc chắn đối phương sẽ tò mò về bạn lắm đây.

Đôi chân chính là điểm nổi bật được tôn vinh khi bạn chọn diện váy ngắn hay váy xẻ đùi cao tít tắp. Đừng lo là mình sẽ bị gò bó trong set đồ này bởi độ gợi cảm mà nó mang lại vô cùng hoàn hảo.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 9

Công thức này được nhiều người nổi tiếng áp dụng và vô cùng thành công.

Khoét lưng cổ cao

Tự tin với tấm lưng trần của mình, vậy sao bạn không thử với mốt trang phục khoe lưng trần này? Không cần phô trương vòng 1, chỉ phô tấm lưng nuột nà ra thôi cũng đủ làm cho người khác phải mê mệt bạn rồi.

Nữ hoàng nội y thi Hoa hậu Việt Nam, body đỉnh cao với loạt bikini liệu có là thế mạnh? - 10

Tuy nhiên, khi diện những chiếc váy này nên chọn loại nội y phù hợp để tránh tình huống kém duyên và cẩn thận khi hoạt động vì có thể đẩy bạn vào tình huống lộ hàng.

Bạn đang đọc bài viết Body đỉnh cao với loạt bikini tại chuyên mục Phong cách. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Phong cách