Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Quỳnh Nga trải lòng về tình bạn showbiz: 'Mất tình yêu, tôi may mắn có hội bạn tốt'

TDVN 11:28 16/07/2020

“Hiện tại, Nga có một tình bạn đẹp, còn trong công việc, mình làm tốt nhiệm vụ được mọi người nghi nhận. Gia đình được mạnh khỏe, hạnh phúc. Đối với Nga có được những điều trên đó chính là thành công

Diễn viên Quỳnh Nga được khán giả yêu mến đặt cho cái tên "Cá sấu chúa" sau khi làm tròn vai diễn trong bộ phim "Lập trình cho trái tim". Thời điểm đó cô gái ấy đã chinh phục được khán giả bởi cô là một nghệ sĩ đa tài vừa diễn giỏi lại ca hát rất hay. Sau hơn 10 năm vắng bóng, thời gian này Quỳnh Nga quay lại nghệ thuật và được đón nhận rất nhiều. Gần đây những dự án phim của cô tham gia như: Về nhà đi con, Hoa trong bão, Sinh tử… đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Để hiểu hơn về công việc cũng như cuộc sống của Quỳnh Nga, chúng ta hãy cùng nhau trò chuyện cùng nữ diễn viên nhé!

Quỳnh Nga vinh dự nhận bằng khen đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất

Xin chào Quỳnh Nga! Cách đây mấy hôm, chị có chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vinh dự được nhận bằng khen do Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao trao tặng vì đã góp công lớn trong dự án phim ‘Sinh tử’. Chị có thể chia sẻ về cảm xúc của mình?

Vào ngày 17/06/2020, VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt Lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và trao Bằng khen của Viện trưởng VKSND tối cao cho 31 cá nhân có nhiều đóng góp vào thành công của bộ phim “Sinh tử”. Bằng khen này được trao tặng cho rất nhiều cá nhân có đóng góp lớn bao gồm: Các đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất: NSND Nguyễn Khải Hưng (Đạo diễn), NSƯT Nguyễn Mai Hiền (đồng Đạo diễn); tác giả kịch bản, nhà văn Phạm Ngọc Tiến; NSƯT Đỗ Thanh Hải (Giám đốc sản xuất); NSƯT Lê Mạnh (Chỉ đạo sản xuất); NSƯT Nghiêm Bá Hoài (đạo diễn hình ảnh) cùng các họa sỹ, kỹ thuật viên…Bên cạnh đó là dàn diễn viên chính trong phim ‘Sinh Tử’, và Quỳnh Nga rất hạnh phúc cũng như vinh dự được nhận giải thưởng đáng quý này.

Có thể nói đây là tấm bằng khen đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Nga, cầm bằng khen mình cảm thấy tự hào vì đó chính là kết quả xứng đáng cho mồ hôi, công sức của Nga cũng như toàn bộ ê kíp trong đoàn phim. Giải thưởng lần này cũng sẽ là sức mạnh cổ vũ mình nhiều hơn nữa trên con đường sự nghiệp sắp tới.

Quỳnh Nga được rất nhiều đạo diễn chọn vào vai ‘tiểu tam’, nhưng đóng mãi 1 kiểu nhân vật chị có sợ bị trùng lặp lối diễn đó hoài không? Biệt danh “tiểu tam” ảnh hưởng đến cuộc sống của chị ra sao?

Thời gian qua, Nga được mọi người hỏi rất nhiều về việc có tiếp tục đóng vai ‘tiểu tam’ cho những dự án phim lần sau nữa không, có sợ bản thân bị một màu không. Đối với bản thân Nga, dù là vai ‘tiểu tam’ nhưng mỗi đạo diễn sẽ có cách nhìn, cách diễn tả nhân vật khác nhau nên sẽ khó và có sự trùng lặp giữa các nhân vật. Còn trong thời gian sắp tới, Nga rất muốn thử sức mình ở một dạng nhân vật khác, biết đâu nó hợp và tạo cho mình một dấu ấn lớn thì sao. Hy vọng từ giờ đến cuối năm sẽ có nhiều đạo diễn chú ý đến Nga mời Nga đến catsing thử vai để vào năm 2021 mình sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự thành công của các bộ phim truyền hình.

Quỳnh Nga nghĩ sao khi bị khán giả chê cách diễn đơ không còn giống "cô cá sấu chúa" thời xưa?

Sau một thời gian tạm ngừng công việc diễn xuất, khi quay trở lại chắc chắn Nga sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhiều khi diễn sẽ bị khớp hay đọc lời thoại chưa được hay. Góp mặt trong dự án ‘Về nhà đi con’ Nga nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người khi bắt đầu quay lại công việc diễn xuất nhưng cũng nhiều ý kiến ‘chê bai’ mình. Lúc đó, Nga không hề buồn, mà luôn tôn trọng những đóng góp của khán giả để hoàn thiện khả năng diễn xuất của mình một cách nhanh chóng nhất.

Bình thương các diễn viên cố ngắng một thì Nga phải cố ngắng gấp 5 thậm chí là gấp 10 lần để có thể được khán giả một lần nữa ủng hộ mình trên con đường nghệ thuật. Sau dự án ‘Về nhà đi con’ Nga may mắn được tiếp tục góp mặt trong ‘Sinh tử’ và ‘Hoa trong bão’… 2 bộ phim này mình được khán giả khen là diễn xuất đã tốt lên rất nhiều. Mọi người công nhận nổ lực của Nga và đã đón nhận bộ phim rất nhiệt tình.

May mắn vì có một tình bạn đẹp và ý nghĩa

Nhiều nghệ sĩ trẻ dành thời gian “bào” game show, tích lũy tiền bạc, nổi tiếng nhanh. Còn chị Quỳnh Nga lại rất ít khi thấy xuất hiện, tại sao chị không tranh thủ tham gia để có cơ hội nhiều hơn và cũng để khán giả hiểu hơn về chị?

Theo quan điểm của Nga các anh, chị em nghệ sĩ miền Bắc thì hơi có chút thiệt thòi hơn so với các nghệ sĩ phía Nam vì hiện tại tất cả các gameshow nổi tiếng đều được thực hiện trong miền Nam. Nếu nhận lời mời tham gia thì nhiều khi phải bỏ lỡ rất nhiều công việc của mình đang làm.

Các nghệ sĩ tham gia gameshow hay đi đóng phim thì cung chỉ vì đam mê với nghề, muốn mang lại những phút giây thư giản cho khán giả, tạo cơ hội gắn kết các nghệ sĩ với nhau… Bây giờ, các bạn cũng biết đa số các nghệ sĩ đều có nghề tay trái của mình để kiếm thêm thu nhập, nếu chỉ dựa vào nghệ thuật để kiếm tiền thì chỉ có thể đủ để trang trải cuộc sống chứ không bao giờ có dư. Quỳnh Nga sẽ chăm chỉ làm việc, tham gia nhiều dự án phim, hoàn thành thật tốt vai diễn để khán giả nhớ và yêu mến mình thật nhiều trong thời gian tới. Nếu có cơ hội và nhiều thời gian Nga sẽ sẵn sàng bay vào Nam để gặp gỡ thật nhiều khán giả trong đó.

Quỳnh Nga có một nhóm bạn chơi rất thân như: Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Phanh Lee, Huyền Lizzie… Mọi người đều làm việc ở lĩnh vực nghệ thuật. Vậy điều gì đã kết nối các cô gái trở thên thân thiết trong một môi trường đầy sự cạnh tranh?

Hội bạn thân của Quỳnh Nga hiện tại thì gồm có: Chị Lã Thanh Huyền, chị Vân Hugo, Phanh Lee… họ là những người phụ nữ hiện đại rất tài giỏi, xinh đẹp và sống rất độc lập. Nên khi Quỳnh Nga chơi với những người bạn này thì đều học hỏi được rất nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Từ lúc trở thành bạn và đi chơi cùng nhau, nhóm bạn của Nga chưa bao giờ xảy ra bất kỳ một tranh cãi hay bất hòa nào. Trong cuộc sống cũng như công việc chúng tôi luôn chia sẻ, giúp đỡ và che chở cho nhau, mỗi lần gặp gỡ sự yêu thương dành cho nhau lại càng nhiều hơn. Chính vì vậy mà Quỳnh Nga luôn luôn trân trọng tình bạn này và mong rằng bản thân mình cũng như những người bạn trên sẽ gặp thật nhiều may mắn, hạnh phúc hơn nữa trong cuộc sống. Dù cuộc sống nhiều khó khăn, tình yêu chưa tìm thấy, nhưng bạn bè chính là điều may mắn của Quỳnh Nga hiện tại.

Theo chị Quỳnh Nga như thế nào là người phụ nữ thành công?

Hiện tại, Nga có một tình bạn đẹp, đối với mình đó chính là sự thành công. Còn trong công việc, mình làm tốt nhiệm vụ được mọi người nghi nhận. Gia đình được mạnh khỏe, hạnh phúc. Đối với Nga có được những điều trên đó chính là thành công rồi.

Vẫn chưa sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới

Thường người ta hay nói là “hồng nhan bạc phận”, những người xinh đẹp đôi khi lại trắc trở chuyện tình duyên?

Bản thân Nga thấy nhiều người mình quen biết rất xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại lận đận trong cuộc sông hôn nhân, tình cảm. Nga mong rằng khi yêu các bạn hãy dung hòa giữa lý trí và tình cảm để bớt khổ. Bản thân Nga nhiều khi lại quá cảm xúc và đôi khi lại quá lý trí, mà cái gì quá thì cũng không tốt.

Giữa 2 điều ước “trẻ mãi không già” và “tiền tiêu không hết”. Chị sẽ chọn vế nào?

Nếu bắt buộc chỉ được chọn một trong hai thì Nga sẽ chọn vế ‘trẻ mãi không già’. Vì khi có tuổi trẻ mình sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền và làm nhiều việc mình thích.

Hiện tại, chị Quỳnh Nga đã sẵn sàng để có thể đón nhận một tình yêu mới đến với mình chưa?

Chắc chắn thời điểm này Nga vẫn chưa sẵn sàng để tiến tới với một tình yêu mới. Mình sẽ dành thời gian tập trung xây dựng sự nghiệp của mình. Dù đổ vỡ hôn nhân một lần nhưng Quỳnh Nga vẫn có niềm tin và tinh thần tích cực khi nhìn những cặp vợ chồng đang có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Theo We25

Link gốc : https://we25.vn/sao-viet/quynh-nga-trai-long-ve-tinh-ban-trong-showbiz-mat-tinh-yeu-toi-may-man-co-hoi-ban-tot-288611

Bạn đang đọc bài viết Quỳnh Nga trải lòng về tình bạn showbiz: 'Mất tình yêu, tôi may mắn có hội bạn tốt' tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang
Chắc hẳn boot là món phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng sành điệu. Nhưng boot màu trắng mới là món đồ thời thượng hiện nay. Chúng không hề kém cạnh về độ hot hit so với boot họa tiết da rắn...