Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê khi tham gia chương trình Siêu mẫu Nhí đã khiến fan cực ấn tượng với hóa thân thành công chúa Jasmine - nhân vật hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney. Không kém cạnh bản gốc, nhan sắc Jasmine phiên bản Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đẹp hút hồn, thần thái sắc sảo.

Diện thiết kế được cách điệu từ phiên bản gốc váy xanh ấn tượng của công chúa Jasmine trong truyện tranh, H'Hen Niê khoe vẻ gợi cảm với vòng eo "con kiến" cực săn chắc. Cùng cách make up và làm tóc cầu kỳ, tôn lên sự khỏe khoắn, gợi cảm của cô Hoa hậu đến từ Đắk Lắk. Xuất hiện trong tạo hình mới, người đẹp cảm thấy vô cùng thích thú khi có cơ hội hóa thân thành nhân vật hoạt hình cũng như giành được sự yêu thích của những thành viên nhí tham gia chương trình Siêu mẫu Nhí.

Nhân vật công chúa Jasmine được hãng phim Disney sản xuất.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp, sắc sảo của Hoa hậu H'Hen Niê

Duyên dáng trong trang phục cosplay công chúa Disney.

Hoa hậu tạo dáng cùng các khách mời và ban giám khảo của chương trình Siêu mẫu nhí.

PV

Bạn đang đọc bài viết H’Hen Niê đẹp chuẩn 'nữ hoàng nhan sắc' khi hóa thân thành công chúa Jasmine tại chuyên mục Thời trang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thời trang
Bộ sưu tập thời trang nam H&M chuẩn bị ra mắt sẽ giới thiệu chất liệu Coolmax, một loại vải kỹ thuật giúp hút ẩm cho cơ thể, tạo cảm giác mát mẻ và khô thoáng cho người mặc.