Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Điểm lại những đường dây mại dâm Hoa hậu, người mẫu, hot girl giá hàng nghìn đô

Theo SHTT 15:27 14/07/2020

Trước ma lực của đồng tiền, một số hoa hậu, người mẫu, hot girl đã không thể kháng lại sự cám dỗ từ lời mời gọi của các "tú ông, tú bà" để rồi đường dây sau khi bị triệt phá đều gây chấn động cả nước.

Chiều ngày 12/7, Cục Cảnh sát Hình sự (C02) và Công an phường Bến Nghé đã triệt phá đường dây bán dâm giá chục nghìn đô. Cụ thể, ba người mẫu bán dâm với mức giá 18.000 - 30.000 USD bị bắt quả tang trong lúc "phục vụ" khách tại một khách sạn 4 sao ở quận 1. Không chỉ vậy, tổ trinh sát cũng ập vào một chung cư cao cấp ở quận 7 và bắt gặp nam người mẫu Lục Triều Vỹ đang điều các diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm. Theo chia sẻ, một trong ba người mẫu bị bắt quả tang được cho biết là Hoa hậu Người Việt tại nước ngoài khá nổi tiếng trong showbiz.

Chân dung "tú ông" Lục Triều Vỹ.

Trong những năm gần đây, cơ quan chức năng đã triệt phá nhiều đường dây mua bán dâm hàng nghìn đô với các đối tượng gồm nhiều hoa hậu, người mẫu, MC nổi tiếng. Dựa vào những mối quen biết với hàng loạt chân dài, các "tú ông, tú bà" đã tiến hành môi giới để ăn hoa hồng. Đại gia sẵn sàng bỏ hàng nghìn USD để được vui vẻ bên các cô gái là diễn viên, người đẹp đạt danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc.

Dưới đây là những đường dây mua bán dâm hoa hậu, người mẫu, MC, hot girl nổi tiếng đã từng được triệt phá:

Á hậu và MC nổi tiếng bán dâm giá hàng nghìn đô trong khách sạn

Tháng 8/2018, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD. Theo cảnh sát, tất cả 4 cô gái này đều chung một đường dây do "tú ông" tên Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định) dẫn dắt.

Hai người đẹp trong đường dây bán dâm.

Ngày 6/9, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02, Công an TP.HCM) đã tiết lộ danh tính các người đẹp trong đường dây bán dâm với giá được xem là cao nhất từ trước tới nay. Theo đó, 2 trong số 4 cô gái là T.D và C.V. Theo đó, T. D. đi khách với giá 7.000 USD, còn C.V. đi khách với giá 1.500 USD.

Bên cạnh đó, "tú ông" Dũ khai nhận đã dùng tài khoản đăng tải các thông tin, "đào" lên 1 trang chuyên cung cấp gái mại dâm cho khách. Nếu như khách có nhu cầu sẽ liên hệ để nói chuyện, thậm chí trò chuyện qua mạng xã hội Zalo để nắm giá.

Chân dung tú ông Kiều Đại Dũ

Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền

Ngày 15/8/2017, Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017 - Phạm Thị Thanh Hiền bị bắt quả tang khi đang có hành vi mua bán dâm tại những khách sạn tên tuổi ở TP. HCM. Theo đó, đây là đường dây mua bán dâm bao gồm toàn những Hoa hậu, Á hậu tên tuổi và được xem là tin tức rúng động thời điểm đó.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Được biết, trong quá trình hoạt động nghệ thuật, các hoa khôi, á khôi, MC quen biết nhau và biết nhiều đại gia có nhu cầu mua dâm nên giới thiệu cho nhau để hưởng hoa hồng. Mỗi lần bán dâm, các người đẹp nhận từ chục triệu đồng cho đến cả ngàn USD.

Ngày 26/4/2018, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử 4 bị cáo từng là Á khôi, người mẫu, diễn viên bán dâm, môi giới bán dâm giá hàng ngàn USD. Theo đó, HĐXX tuyên phạt các bị cáo gồm Nguyễn Thị Tiền (làm nghề MC) 3 năm 6 tháng tù, Phạm Thị Thanh Hiền (Hoa khôi cuộc thi Hoa khôi thời trang 2017) 2 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Ngọc (Á khôi 1 cuộc thi sắc đẹp) 2 năm tù treo và Nguyễn Thị Kim Chi 18 tháng tù treo.

Y tham gia đường dây bán dâm với giá khoảng 2.500 USD.

Mỹ Xuân cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ

Mỹ Xuân được biết đến sau khi đoạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Nam Mekong 2009. Trước đó cô từng tham gia cuộc thi nhan sắc Người đẹp Sóc Trăng và giành giải nhất. Tuy nhiên, tháng 6/2012, dư luận được phen xôn xao trước vụ việc của Hoa hậu Nam Mekong 2009 - Mỹ Xuân cùng 3 tú ông, tú bà khác cầm đầu đường dây bán dâm "khủng" quy tụ nhiều gái gọi cao cấp gồm hot girl, hoa khôi, người mẫu, ca sĩ… có tiếng tăm trong giới showbiz.

Mỹ Xuân - Hoa hậu Nam Mekong 2009

Bên cạnh đó, Mỹ Xuân cũng trực tiếp đi khách, giá cả của Hoa hậu là hàng ngàn đô, cao điểm lên tới 4.000 USD. Mỹ Xuân sẵn sàng đi tới các thành phố lớn, sang tận Campuchia. Ở TP.HCM, cô thường đưa khách về nhà mình là căn hộ chung cư ở phường Bình Khánh, quận 2.

Mỹ Xuân cũng trực tiếp đi khách với giá hàng ngàn đô.

"Má mì" đường dây hoa khôi bán dâm "phục vụ" 2 ngày "sex tour" tại Hạ Long với giá 14.000 USD

Đầu năm 2015, một đường dây gái gọi hạng sang hoạt động xuyên Việt đã bị lực lượng trinh sát của cục Cảnh sát Hình sự (C45 bộ Công an) phát hiện.

Được biết, đường dây bán dâm này do Trần Đức Thùy Liên (SN 1985, trú tại quận Phú Nhuận, TP.HCM) điều hành, hoạt động theo hình thức bán dâm tại địa điểm khách yêu cầu hoặc theo hình thức "sex tour".

Liên thường xuyên lui tới các quán bar, vũ trường, quán karaoke nên có nhiều mối quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, những người làm nghệ thuật, hoa khôi của các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ra, Liên cũng khá thân thiết với nhiều quản lý quán bar, vũ trường.

"Má mì" đường dây hoa khôi bán dâm

Lợi dụng những mối quan hệ này để lựa chọn các cô gái trẻ đẹp, ăn chơi đua đòi, trong đó có một số người mẫu, ca sĩ, Á khôi cuộc thi sắc đẹp… mời chào, dụ dỗ họ tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp do Liên đứng ra điều hành.

Ngày 25/5, công an bắt giữ "má mì" Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM) khi đối tượng này đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn. Hai đối tượng trên là 2 người điều hành đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến "sex tour" cho các đại gia.

Đáng chú ý, trong số các đối tượng bị bắt quả tang đang có hành vi bán dâm có L.T.T (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) - người từng đoạt giải Á khôi trong cuộc thi ở trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô này được Liên và Minh móc nối để đáp máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội, xuống Quảng Ninh bán dâm với giá 14.000USD/2 ngày đêm và "tú bà" bỏ túi 300 triệu đồng chỉ sau 2 ngày tham gia chuyến "sex tour" tại khách sạn Hạ Long Plaza.

Được biết, giá đi khách của các cô gái này thấp nhất là 1.000 USD (khoảng 22 triệu đồng) một lượt, cao nhất giá 20.000 USD (khoảng 440 triệu đồng) cho một chuyến "mây mưa" dài ngày. Đường dây này có sự tham gia của nhiều người mẫu, người đẹp từng đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Sau quá trình điều tra và khởi tố vụ án, ngày 26/5/2016, TAND TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh mở phiên tòa xét xử đối với hai "má mì" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Thị Ngọc Minh về tội môi giới mại dâm. Kết thúc phiên toà, HĐXX tuyên phạt bị cáo Liên 42 tháng tù và Minh 27 tháng tù giam.

Hot girl ngoại quốc mở đường dây "tiếp khách" cho các "thượng đế" Việt

Hot girl ngoại quốc Prokofeva Elana hầu toà vì tội "Môi giới mại dâm".

Ngày 15/7/2019, Prokofeva Elana (SN 1991, quốc tịch Nga) - hot girl trên mạng xã hội một thời lĩnh án 3 năm tù về tội danh "Môi giới mại dâm".

Bản án thể hiện tháng 1/2019, bị cáo làm trung gian, thỏa thuận giá cả, thời gian, địa điểm 3 cô gái người nước ngoài bán dâm tại TP HCM.

Khách hàng người Việt đồng ý giá 15 triệu đồng/người/10 giờ, Elana hưởng lợi 22,5 triệu đồng. Từ khi nhập cảnh vào Việt Nam, bị cáo hành nghề môi giới mại dâm khoảng hơn 1 tháng, thu lợi bất chính 150 triệu đồng.

Hot girl trượt dài trong lao lý dưới vỏ bọc nhân viên thẩm mỹ

Cao Thị Ninh tại trụ sở công an.

Ngày 11/7, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Cao Thị Ninh ( tức Cao "Kiều", SN 1992, trú phường Đông Vệ, TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, ngày 4/7, phòng PC02 đã triệt phá đường dây mại dâm cao cấp do tú bà Cao Thị Ninh cầm đầu tại khách sạn Phú Hưng, TP.Thanh Hoá, bắt quả tang 4 đôi nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm. Trong đó, Ninh đang trực tiếp bán dâm cho 1 vị khách.

Lực lượng công an xác định khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Trên trang facebook cá nhân, Ninh là một hot girl mạng xã hội có nhiều người theo dõi. Cô gái này tự giới thiệu là nhân viên thẩm mỹ, có cuộc sống xa hoa.

Khởi tố 5 đối tượng trong đường dây diễn viên, người mẫu bán dâm

5 đối tượng có vai trò môi giới mại dâm bị khởi tố

Tháng 4, năm 2015 các trinh sát Đội 5, (PC45) phối hợp với Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Đoàn liên ngành Văn hóa xã hội TPHCM bất ngờ ập vào kiểm tra 3 khách sạn ở địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh, TPHCM), bắt quả tang 6 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các gái bán dâm, công an đã bắt giữ “tú ông” Lê Bảo Lộc.

Theo điều tra của công an, đường dây mại dâm này do đối tượng Lê Bảo Lộc đứng ra tổ chức được hơn 1 năm nay.

Lộc kết hợp với một chuyên gia trang điểm danh tiếng sáng lập công ty đào tạo người mẫu Gia Khang (có trụ sở ở đường Nguyễn Thị Tần, quận 8), đây chính là nơi Lộc tuyển chọn các em “chân dài” phục vụ trong đường dây mại dâm cao cấp của mình.

Giữa năm 2014, Lộc được một đại gia gọi điện yêu cầu cung cấp “chân dài” để “vui vẻ” và hứa sẽ trả 1.000 USD. Lộc đồng ý ngay lập tức và gọi điện cho Ng. T. H. Y. yêu cầu cô này đến khách sạn để tiếp kiến “đại gia”. Trong phi vụ này, Lộc hưởng 700 USD, Y. chỉ được hưởng 300 USD.

Thấy công việc bán dâm có thu nhập “khủng” Y. tiếp tục sa vào con đường phạm pháp rồi kéo theo L.T. D. H. đi theo con đường của mình. Sau khi có mối quan hệ, Y. và H. tự tách khỏi “tú ông” Lộc để tự bán dâm và điều hành đường dây mại dâm riêng của mình.

Ngoài ra, L. T. B. T. (là cháu ruột của Lộc) được “tú ông” này ưu tiên hơn trong việc đi khách. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô gái này cũng trở thành “tú bà” và điều hành nhiều cô gái trẻ đi khách.

Theo đó, 5 bị can bị khởi tố tạm giam gồm: Lê Bảo Lộc (42 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú quận 5), Ng. T. H. Y. (nghệ danh là C. H. Y., 25 tuổi, quê Tiền Giang), L. T. D. H. (23 tuổi, quê Khánh Hòa), L. T. B. T. (26 tuổi) và Đ. T. A. Đ. (24 tuổi, cùng quê Kiên Giang).

Bạn đang đọc bài viết Điểm lại những đường dây mại dâm Hoa hậu, người mẫu, hot girl giá hàng nghìn đô tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Pháp luật
Ngay sau khi có lệnh khởi tố, cơ quan cảnh sát điều tra thực hiện việc khám nhà ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND TP.HCM và các bị can khác.Ngay sau khi có lệnh khởi tố, cơ quan cảnh sát điều tra