Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Jennie lọt top tìm kiếm sau khi tung ảnh chi tiết kính tự thiết kế

TDVN 10:53 14/04/2020

Bộ sưu tập kính mắt kết hợp giữa Jennie và Gentle Monster sẽ được trình làng vào ngày 21/4.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc cùng nhóm BlackPink, Jennie còn là cái tên được làng thời trang săn đón. Nữ thần tượng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng, được vinh dự ngồi hàng ghế đầu tại show diễn đình đám.

Mới đây, Jennie khiến người hâm mộ Kpop chú ý khi bắt tay cùng thương hiệu Gentle Monster cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng mang tên Jentle Home. Không chỉ vậy, khu triển lãm nghệ thuật liên quan cũng được xây dựng ở Seoul (Hàn Quốc) và chờ ngày khai trương.

Trong số báo Marie Claire tháng 4, Jennie đã nhá hàng một số mẫu kính mình tự thiết kế. Ngày 13/4, Gentle Monster chính thức tung bộ ảnh quảng bá cùng thông tin chi tiết về bộ sưu tập này.

Jentle Home thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến sản phẩm. 4 mẫu kính sắp được ra mắt có tên: Kuku, In the Mood, 1996 và Daisy. Trong đó, Kuku là tên chú cún cưng, còn 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG.

Mỗi mẫu kính lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, Jennie còn sáng tạo thêm dây đeo cá tính, có thể mua kèm kính mang tên Sunlight.

Trên trang web của Gentle Monster hiện cập nhật đầy đủ hình ảnh, thông tin của từng thiết kế. Mỗi sản phẩm có giá 260 USD. Nhiều người hâm mộ dự đoán bộ sưu tập này sẽ hết hàng nhanh chóng, không dễ để sở hữu.

Chỉ mới tung bộ ảnh quảng cáo, tên của Jennie nhanh chóng nhảy vọt lên bảng xếp hạng tìm kiếm ở một số nước như Indonesia, Malaysia, Italy...

Loạt kính Jentle Home sẽ chính thức mở bán vào ngày 21/4.

Link gốc : https://zingnews.vn/jennie-lot-top-tim-kiem-sau-khi-tung-anh-chi-tiet-kinh-tu-thiet-ke-post1072551.html

Bạn đang đọc bài viết Jennie lọt top tìm kiếm sau khi tung ảnh chi tiết kính tự thiết kế tại chuyên mục Thương hiệu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Thương hiệu