Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

3 bước chăm sóc da đơn giản hiệu quả từ Esunvy giúp da mềm mịn vào mùa đông

TDVN 10:55 20/10/2022

Hiện nay Esunvy có gần 10 sản phẩm tập trung giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề da người Việt thường gặp phải từ cơ bản đến chuyên sâu.

Mùa đông độ ẩm không khí xuống thấp, da của chúng ta nếu không chăm sóc kịp thời, sẽ trở nên “khát ẩm” hơn bình thường dẫn đến khô căng, nứt nẻ, lão hóa. Hãy xem ngay ba bước chăm da mùa đông cùng Esunvy để giúp da luôn được tăng cường và cân bằng độ ẩm, duy trì độ đàn hồi cho da mềm mịn, mạnh khỏe.

Esunvy là nhãn hiệu chăm sóc da dành cho người Việt, với nguồn nguyên liệu chọn lọc thân thiện với làn da, nhập khẩu chính ngạch, kết hợp với trí tuệ khoa học thấu hiểu cấu tạo làn da từ các chuyên gia Dược sĩ chất lượng cao người Việt, và được sản xuất trong quy trình khép kín của hệ thống nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP-Asean. Hiện nay Esunvy có gần 10 sản phẩm tập trung giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề da người Việt thường gặp phải từ cơ bản đến chuyên sâu.
Vào mùa đông khô lạnh biến làn da trở nên nhạy cảm hơn, cần được chăm sóc cẩn thận, đặc biệt quan tâm tới độ ẩm và hàng rào bảo vệ tự nhiên trên da. Thấu hiểu đặc tính da vào mùa đông nói chung và làn da người Việt nói riêng, Esunvy tự hào mang đến ba bước chăm da hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí mà bạn không thể bỏ qua.

Bước 1: Làm sạch với Sữa rửa mặt Esunvy: tiết kiệm thời gian & dưỡng ẩm kịp thời
Một làn da được làm sạch quan trọng trong mọi thời điểm và quyết định tính hiệu quả của cả chu trình dưỡng da.
Tuy nhiên, điểm trừ làm sạch vào mùa đông gây khó khăn, đó là tâm lý ngại nước, sợ lạnh, dẫn đến xu hướng tránh tiếp xúc với nước hoặc dùng nước nóng để rửa mặt, khiến da vốn đã mất nước vì không khí độ ẩm thấp, kết hợp với nước nóng khiến toàn bộ lượng dầu tự nhiên trên da bị cuốn sạch sau mỗi lần rửa, đồng thời hàng rào bảo vệ da bị phá hủy khiến bề mặt trở nên thô ráp và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Lựa chọn sữa rửa mặt Esunvy chính là giải pháp mà bất kỳ tín đồ yêu da nào cũng cần, đặc biệt vào mùa đông.
Sự kết hợp các chiết xuất thiên nhiên và hoạt chất thế hệ mới mang tới công thức yêu da lành tính, làm sạch sâu mà vẫn duy trì độ pH tự nhiên bảo vệ da.
Bộ ba dược liệu thiên nhiên quý chiết xuất lô hội – chiết xuất hành tây tím – rễ cây ngưu bàng mang tới khả năng làm sạch sâu tận lỗ chân lông mà vẫn duy trì độ pH ổn định. Làn da không chỉ được giải phóng khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và lượng dầu thừa mà còn được kháng khuẩn, giảm viêm, ngăn chặn giải phóng gốc tự do và hỗ trợ tái tạo tế bào da.
Ngoài ra, nhóm hoạt chất thế hệ mới gồm hai thành phần chính là Decyl glucoside và Cocamidopropyl betaine mang tới khả năng tạo bọt vừa phải, bạn không còn phải lo lắng lực tiếp xúc từ ngón tay sẽ làm da mặt chảy xệ hay hình thành nếp nhăn nếu lượng bọt quá ít; cũng không còn phải lo lắng việc phải tiếp xúc với nước quá lâu để rửa trôi toàn bộ cặn dư nếu lớp bọt quá nhiều.

Bước 2: Dưỡng da với kem dưỡng có thành phần khóa ẩm tối ưu
Làm sạch thôi chưa đủ, dù ở bước làm sạch có dưỡng ẩm nhưng vào mùa đông, nhiệt độ giảm và độ ẩm không khí thấp, da khó lấy độ ẩm từ ngoài vào, đồng thời lại còn chịu tác động của việc thoát nước qua da nhanh hơn. Vì vậy, đừng bỏ qua bước chăm da tiếp theo là dưỡng ẩm.
Điều quan trọng trong dưỡng da mùa đông phải ưu tiên sản phẩm kem dưỡng có khả năng khóa ẩm tốt như Kem dưỡng ẩm Esunvy.
Kem dưỡng ẩm Esunvy với khả năng khóa ẩm tối ưu từ dầu hoa anh thảo kết hợp cetyl palmitate ngăn da không bị thất thoát nước ra ngoài, từ đó củng cố hàng rào bảo vệ da, chống kích ứng da, duy trì độ mềm mại và đàn hồi, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da.

Không chỉ khóa ẩm, Glycerin trong kem dưỡng ẩm Esunvy là chất hút ẩm kinh điển trong giới làm đẹp, mang tới khả năng hút ẩm tối ưu, kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng da sâu hơn.
Cơ chế dưỡng ẩm trở nên hoàn hảo hơn trong kem dưỡng ẩm Esunvy với sự xuất hiện của nhóm làm mềm da (Glyceryl Stearate, Glyceryl Oleate, Dicaprylyl carbonate, Cetyl Alcohol,…) tăng cường độ ẩm cho da và giúp da có độ mềm mịn hơn.

Và cuối cùng điểm cộng không thể bỏ qua ở kem dưỡng ẩm Esunvy, đó là sản phẩm có cấu trúc lỏng/đặc của kem dưỡng. Khác với loại gel và lotion, dưỡng ẩm từ Esunvy là chất kem, có tác dụng lớn trong việc tạo độ ẩm cho da và cung cấp nhiều dưỡng chất hơn để bù đắp cho việc thiếu hụt cả hai nguồn cấp nước cho da trong mùa đông.
Bước 3: Dưỡng môi mềm, căng bóng tự nhiên
Nếu như làn da mặt đang kêu cứu khi mùa đông gõ cửa thì làn da môi mỏng manh càng cần được nâng niu hơn bao giờ hết. Vừa có cấu trúc chỉ bằng 1/3 da cơ thể, vừa không có tuyến bã nhờn nào cấp ẩm trực tiếp ngoài tuyến nước bọt, đôi môi dễ bong tróc, nứt nẻ, khiến khuôn mặt trở nên kém sắc nhất vào mùa đông. Thói quen liếm môi tưởng chừng có thể cấp cứu tạm thời nhưng lại làm cho môi khô hơn và còn làm tăng sắc tố melanin trong da môi làm môi thâm sạm.
Chính vì vậy, bước quan trọng thứ 3 chính là chọn một sản phẩm dưỡng môi chuyên biệt: Dưỡng môi Esunvy. Chỉ một tuýp dưỡng môi nhỏ xíu mang lại hiệu quả 3 trong 1 từ Esunvy chính là chìa khóa mà bạn còn thiếu.

(1) Bơ hạt mỡ và Vaseline nhanh chóng kéo độ ẩm từ không khí lên đôi môi, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, chữa lành nhanh các tổn thương mà môi đang gặp phải. Bạn sẽ cảm nhận đôi môi căng mọng ngay sau một lần bôi.
(2) Sự kết hợp giữa sáp ong và bơ hạt mỡ tạo lớp chống nắng hoàn hảo cho đôi môi thường bị bỏ quên trước khi ra khỏi nhà. Việc hạn chế tiếp xúc của tia cực tím cũng là một bước quan trọng để duy trì hàng rào bảo vệ môi.

(3) Ngoài ra sự kết hợp từ dầu dừa và vitamin E giúp tạo lớp dưỡng trước khi thoa son màu, hỗ trợ ngăn ngừa vấn đề thâm sạm xỉn màu môi. Dưỡng môi Esunvy đảm bảo giàu dưỡng chất nhưng không lo về độ bóng hay khiến son màu khó bám trên môi.

Để đi qua mùa đông với sắc da mềm mịn tươi trẻ, từ da mặt đến da môi bạn không thể bỏ qua gợi ý ba bước chăm da đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng cùng Esunvy. Đừng để thời tiết lạnh giá và độ ẩm thấp làm cản bước bạn sở hữu một làn da đẹp mịn màng và tươi trẻ.

Esunvy được xây dựng với mục đích cùng thế hệ trẻ người Việt góp hạt giống tự hào về vẻ đẹp làn da “trẻ hơn tuổi” cùng trí tuệ của người Việt Nam. Tìm hiểu thêm về thương hiệu Esunvy cùng các giải pháp chăm sóc da Mụn-Sẹo-Thâm hiệu quả, toàn diện tại:
Website: https://esunvy.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/esunvyofficial
Ghé thăm gian hàng esunvy tại: https://shopee.vn/esunvy_officialstore
Hotline: 0911.093.863
Phân phối bởi:
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TÍN PHONG
Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết 3 bước chăm sóc da đơn giản hiệu quả từ Esunvy giúp da mềm mịn vào mùa đông tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh