Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

VinFast VF9 lần đầu xuất hiện trước công chúng, nhân dịp ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu

VIETQ 14:39 09/10/2022

Chiếc SUV chạy điện cao cấp nhất của VinFast vào thời điểm này, chiếc VF9 đã xuất hiện chính thức trước công chúng trong dịp ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu tại Hà Nội.

Xuất hiện đầy đủ cùng các sản phẩm khác, thậm chí là cả mẫu VinFast VF e34 cùng các mẫu xe máy điện khác nhưng VF9 nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả, không phải vì thời điểm ra mắt đã cận kề, mà hơn thế đây là mẫu xe điện cao cấp nhất, lớn nhất và đương nhiên là đắt tiền nhất của VinFast thời điểm này.

Đáng quan tâm, cho dù chưa được “nổ máy lăn bánh” trước đông đảo người tiêu dùng – những thành viên đầu tiên của công động VinFast Toàn cầu nhưng VF9 được “hào phóng” mở khoang cabin để khoe nội thất, với các trang bị khác nhau về nội thất, chất liệu…

Cũng trong dịp ra mặt cộng đồng VinFast Toàn cầu ngày hôm qua, như dự báo các mẫu xe điện cỡ nhở là VF6 và VF7 đã không góp mặt mà để dành cho dịp ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show vào ngày 17/10 tới đây – cơ hội lớn để thể hiện mình với thị trường quốc tế.

Một số hình ảnh chiếc VinFast VF9 xuất hiện tại sự kiện tối 7/10 vừa qua:

Cộng đồng VinFast Toàn cầu đã chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Mỹ Đình, thu hút hơn 3.000 thành viên và khách mời phía Bắc. Mục tiêu diễn đàn này là trở thành cầu nối giữa các thành viên với nhau và với thương hiệu, tạo nên một cộng đồng gắn bó xuyên quốc gia, nơi mọi thành viên có thể chia sẻ đam mê và các trải nghiệm thật trong quá trình sử dụng, trên tinh thần “Minh bạch - Tôn trọng - Văn minh - Kết nối giá trị - Hướng tới tương lai”.

Chương trình Đại nhạc hội ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu dành cho các thành viên khu vực phía Nam sẽ được tổ chức vào ngày 14/10/2022 tại The Adora Center (431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM) với sự tham gia của các ngôi sao Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thuỳ Linh, BinZ, Soobin…

Các Đại nhạc hội tiếp theo sẽ lần lượt được tổ chức tại phía Nam Việt Nam và các thị trường nước ngoài của VinFast như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan… trong thời gian tới.

Bạn đang đọc bài viết VinFast VF9 lần đầu xuất hiện trước công chúng, nhân dịp ra mắt Cộng đồng VinFast Toàn cầu tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô