Hà Nội, Chủ nhật Ngày 28/04/2024

Review tất tần tật về dầu gội phủ bạc đang hot nhất trên thị trường

TDVN 15:33 17/10/2022

Gặp phải tình trạng tóc bạc sớm, đặc biệt là bạc khi độ tuổi còn trẻ khiến nhiều người cảm thấy phiền lòng và tìm đến các loại dầu gội phủ bạc.

Một trong số những sản phẩm đang hot nhất và được nhiều người lựa chọn là dầu gội phủ bạc Ric Hair. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!
Tóc bạc sớm tuy nó không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ, làm giảm sự tự tin trong giao tiếp. Tuy nhiên cũng có nhiều phương pháp khắc phục điều này. Trên thị trường hiện nay có đầy rẫy những sản phẩm dầu phủ bạc tóc, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng khiến người tiêu dùng đủ yên tâm bởi nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, sản phẩm chứa thành phần không đảm bảo.

Tuy nhiên, có một loại sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó chính là dầu phủ bạc Ric Hair an toàn, lành tính thuộc Công ty Cổ phần tập đoàn Kohinoor Star.
Dưới đây là một số những thông tin cơ bản về dầu phủ bạc Ric Hair:
Thành phần
Dầu phủ bạc Ric Hair có gần 20 thành phần khác nhau, trong đó có một số thành phần được chiết xuất chọn lọc từ thiên nhiên. Cụ thể:
1. Repoly 100
Acrylate Copolymer (Repoly 100) là chất hoạt động bề mặt có dạng lỏng màu trắng thông dụng và an toàn. Chất tạo đặc Repoly 100 giúp việc ổn định hoạt chất silicone, cung cấp khả năng chống thấm nước và làm dày trong các công thức mỹ phẩm như dầu gội, dầu xả, kem dưỡng chăm sóc tóc… và có độ bóng nhất định.
2. TEXAPON N70T
Texapon N70T hay còn gọi là Sodium Laureth Sulfate, ở thể sệt 70%, không mùi, có màu từ trắng cho đến trắng ngà, có độ nhớt cao. Đây là một chất tẩy anion và chất hoạt động bề mặt có trong nhiều sản phẩm chăm sóc cá nhân, vừa lành tính (có nguồn gốc từ dừa) vừa hiệu quả.
Hoạt chất này được sử dụng chủ yếu để làm chất làm sạch có bọt.
Với công dụng làm sạch nên nó là thành phần phổ biến có mặt trong các sản phẩm tẩy rửa như dầu gội, sữa rửa mặt... giúp tạo độ ẩm, loại bỏ các bã nhờn để làm sạch sâu, hiệu quả. Đồng thời hợp chất này cũng là một trong những thành phần quan trọng trong công nghệ tạo bọt giúp
dễ dàng khử sạch bụi bẩn, vi khuẩn trên da.
3. NaOH (20%) pH 10,8 - 10,9
Natri hydroxit, được viết dưới công thức hoá học là NaOH. thường được sử dụng trong các sản phẩm như một chất điều chỉnh độ pH hoặc được sử dụng như một chất độn trong mỹ phẩm nhờ vào sự kết tủa, khả năng hút các phân tử nước từ môi trường xung quanh, khả năng hòa tan dầu mỡ, các chất béo và protein.
4. PPD
p-Phenylenediamine, hay còn gọi là PPD, là hóa chất được sử dụng phổ biến trong các loại thuốc nhuộm cho màu đen, giúp tóc đen nhánh không bị bạc trở lại. Nó giúp tạo màu cho tóc bằng cách oxy hóa từ bên trong sợi tóc.
5. Resorcinol
Resorcinol là một hợp chất hữu cơ có công thức hóa học C6H4(OH)2. Nó là một đồng phân 1,3-dihydroxybenzene (hoặc đồng phân meta) của benzenediol. Resorcinol thường ở dưới dạng hợp kim không màu, dễ hòa tan trong nước, rượu và ete, nhưng không hòa tan trong cloroform và carbon disulfide.
Nhờ xuất phát từ gốc benzene, resorcinol có khả năng giúp loại bỏ lớp tế bào da chết và lớp sừng thừa, có vảy hoặc thô ráp trên bề mặt da cơ thể. Ở nồng độ quy định, resorcinol có thể điều trị được vảy gàu nhẹ, bong tróc trên da đầu, và nó đặc biệt tốt cho người da bị dầu.
Resorcinol trong các sản phẩm dầu gội có công dụng làm phục hồi tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất, từ đó giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe, mọc dày hơn. Trong các sản phẩm nhuộm tóc, resorcinol phản ứng với peroxide để tạo liên kết giữa các sợi tóc với sắc tố màu nhuộm, giúp tóc lên màu chuẩn và bền màu hơn.

6. Sodium Metabisulfite
Là một loại muối vô cơ được sử dụng làm chất khử trùng và chất bảo quản trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Thành phần này đôi khi cũng có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa, ngăn ngừa hoặc làm chậm sự hư hỏng của công thức do phản ứng hóa học với oxy. Nó được xem như một thành phần chủ yếu trong các sản phẩm chăm sóc tóc, chẳng hạn như công thức tạo sóng vĩnh viễn, thuốc tẩy tóc, thuốc nhuộm tóc, cũng như trong một số sản phẩm tắm và chăm sóc da khác.
7. MAP
Là một nguyên liệu thường thấy trong thuốc nhuộm, thuốc tẩy, dầu gội tạo màu tóc... Hoạt chất này giúp giữ màu tóc được bền lâu hơn sau khi sử dụng.
8. Phenoxyethanol
Phenoxyethanol là một dung môi hóa học, có đặc tính là lỏng, nhờn và hơi dính, có mùi thơm nhẹ như mùi của hoa hồng, được sử dụng trong nhiều loại mỹ phẩm và chăm sóc cá nhân hiện nay. Phenoxyethanol được sử dụng như hoạt chất nhằm giúp bảo quản sản phẩm hoặc là chất ổn định để hạn chế hư hỏng hay giảm chất lượng của những thành phần khác. Hiện nay,
Phenoxyethanol được sử dụng để thay thế cho paraben làm thành phần bảo quản trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm nhờ độ an toàn và lành tính khi sử dụng với nồng độ phù hợp.
9. Chiết xuất nấm linh chi
Nấm Linh Chi có tên khoa học là Ganoderma Lucidum thuộc họ nấm lim. Được dân gian gọi là nấm trường thọ, vạn niên hoặc là tiên thảo. Đây là một loại dược liệu quý xuất hiện cách đây hàng nghìn năm, được sử dụng nhiều trong Đông Y nhờ những tác dụng vượt trội do nấm mang lại.

Sở dĩ, nấm linh chi được nhiều người tin dùng và trở nên quý hiếm bởi nó có chứa hơn 400 thành phần hoạt chất có tính chất dược tính khác nhau. Mỗi loại hoạt chất này đều tác dụng riêng rất tích cực lên cơ thể con người như các loại vitamin và khoáng chất, các enzyme và axit béo thiết yếu, protein, acid amin...
Không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe và làm đẹp da, nấm linh chi còn rất tốt cho mái tóc, thường được dùng làm thành phần của các loại dầu gội, dầu xả thiên nhiên.
Thành phần nấm linh chi có tác dụng ngăn rụng tóc, giúp tóc xanh lâu hơn, giảm gàu và dầu nhờn
10. Chiết xuất mật ong Manuka
Mật Ong Manuka là loại mật đặc biệt từ hoa manuka có xuất xứ từ đến từ Úc và New Zealand, được ưa chuộng trên toàn thế giới như một loại mật ong thượng phẩm với tính kháng khuẩn cao cùng rất nhiều lợi ích vượt trội so với các loại mật ong thông thường.
Nhờ vậy giúp chăm sóc sức khỏe da đầu, cho tóc chắc khỏe, mềm mượt, hạn chế tình trạng tóc khô xơ chẻ ngọn, tóc rụng.
11. Chiết xuất nhân sâm đen
Nhân sâm đen là một trong những thực phẩm tốt nhất thế giới với hàm lượng Saponin cao gấp 2-3 lần so với nhân sâm thường. Chiết xuất nhân sâm đen là dung dịch màu vàng rất nhạt, có mùi thơm đặc trưng của nhân sâm.
Đặc biệt thành phần saponin trong nhân sâm sẽ tăng cường kích thích sự phát triển tóc của những sợi tóc mới, ngăn ngừa tóc gãy rụng. Đồng thời, trị gàu hiệu quả và ngăn ngừa tóc bạc, phục hồi các dưỡng chất có trong tóc.
12. Collagen
Collagen cũng thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh, giúp cải thiện tình trạng hư tổn của mái tóc. Cung cấp các acid amin cần thiết cho mái tóc phát triển
Collagen có thể hoạt động như một chất chống oxy hóa và ngăn ngừa thiệt hại gây ra bởi các gốc tự do. Quá nhiều gốc tự do có thể gây hại cho tế bào, protein và DNA của chúng ta. Nghiên cứu cho thấy các gốc tự do cũng có thể làm hỏng nang tóc, làm tóc bị tổn thương, dễ gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn hay nhanh bạc màu. Đồng thời, ngăn ngừa tóc mỏng do lão hóa, giảm nguy cơ tóc bạc sớm.
13. Biotin
Đây cũng là thành phần thúc đẩy quá trình sản sinh chất sừng keratin bảo vệ tóc như:
• Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng chuyển hóa các Amino Acid, hạn chế tóc bạc và rụng tóc
• Cải thiện tình trạng mái tóc bị chẻ ngọn hoặc thưa mỏng
• Nuôi dưỡng tóc dày, nhanh dài và mềm mượt hơn, chân tóc chắc khỏe
• Hỗ trợ điều trị chứng bệnh rụng tóc, kích thích sự phát triển tế bào của tóc, khá hiệu quả đối với trường hợp tóc dễ gãy rụng, sợi mỏng yếu do tự nhiên hoặc thường xuyên sử dụng hóa chất, hoặc rụng tóc do stress, thiếu ngủ và ăn uống không khoa học.
14. Vitamin E
Dưỡng tóc bằng Vitamin E không chỉ mang tới nhiều lợi ích giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, hạn chế xơ rối mà còn kích thích phát triển nang tóc, hạn chế tình trạng tóc gãy rụng, sợi yếu.
Thành phần của Vitamin E có chứa chất chống oxy hóa mạnh, từ đó giúp cải thiện nhanh chóng khả năng miễn dịch của da đầu. Một da đầu khỏe mạnh sẽ là nền tảng và môi trường hàng đầu giúp mái tóc phát triển tốt hơn.
Đồng thời, Vitamin E còn giúp tăng cường lưu thông máu tới các nang tóc, bổ sung dưỡng chất tốt để chúng phát triển mạnh mẽ hơn. Sử dụng vitamin E thường xuyên sẽ giúp nuôi dưỡng chân tóc, cho mái tóc chắc khỏe hơn, mái tóc mềm mượt, óng ả và đặc biệt kích thích nang tóc phát triển mạnh mẽ, cải thiện tình trạng gãy rụng, hói đầu sớm ở cả nam và nữ. Mặt khác, da bị khô, kích ứng có thể là dấu hiệu của thiếu hụt vitamin E. Sử dụng Vitamin E sẽ giúp tạo hàng rào bảo vệ da đầu với chức năng khóa ẩm.
15. Chiết xuất lô hội
Không chỉ giúp mái tóc mềm mại hơn, lô hội còn có một số công dụng tuyệt vời khác dành cho tóc đã được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh. Vì vậy, sẽ giúp ngăn ngừa và điều trị rụng tóc, giúp giảm gàu, giảm tình trạng da đầu ngứa, tăng cường sức sống cho tóc.
16. Hydrogen Peroxide
Chất này giúp tách các liên kết cysteine của keratin trên tóc, từ đó làm cho màu nhuộm được lưu giữ lâu dài hơn.
17. Acrypol ST100
Có khả năng giữ ẩm mạnh mẽ, hoạt động như chất làm đặc và làm dày, tạo môi trường ổn định trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân.
18. Disodium EDTA
Disodium EDTA có vai trò như một tác nhân tạo phức để cải thiện sự ổn định của sản phẩm. Thành phần này giúp hạn chế tình trạng trôi màu tóc nhuộm, giúp bền màu tóc, giảm gãy rụng tóc.
Công dụng
Dầu gội phủ bạc Ric Hair có tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn do sử dụng hóa chất, giúp tóc mềm mượt, bóng khỏe, mọc dày hơn. Khi gội giúp giữ màu tóc được bền lâu hơn sau khi sử dụng, mang lại nhiều công dụng vượt trội như: giúp nhuộm tóc chỉ sau một lần gội; vừa giúp phục hồi tóc vừa tạo độ bóng cho tóc; càng sử dụng tóc càng khỏe, và đen tóc rất tự nhiên chứ không đen kịt như thuốc nhuộm.
Công dụng của dầu phủ bạc Ric Hair đó là sở hữu khả năng phủ bạc nhanh chóng, giúp mái tóc lấy lại màu đen một cách tự nhiên, mái tóc thay đổi rõ rệt chỉ sau những lần đầu sử dụng.
Với 18 thành phần chọn lọc khác nhau, trong đó nổi bật là các chiết xuất từ thành phần thiên nhiên như nấm linh chi, lô hội, mật ong Manuka, nhân sâm đen… mang lại hiệu quả bất ngờ.

Dầu gội phủ bạc Ric Hair sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ tóc khỏi những tác nhân gây hại như hoá chất tạo kiểu, nhiệt độ môi trường…Giúp bổ sung Biotin kích thích tóc mọc nhiều và nhanh hơn, bên cạnh đó còn cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc bị hư tổn, làm sạch da đầu, bảo vệ đầu khỏi tình trạng nấm, ngứa, viêm da đầu,…Cung cấp collagen, vitamin E giúp nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, chắc khỏe từ gốc tới ngọn, từ đó hạn chế tối đa tình trạng xơ rối, gãy rụng.
Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả những người mắc bệnh viêm nang lông, gàu ngứa, nấm da đầu.
Cách sử dụng
Bước 1: Để tóc khô, bấm vòi nhấn để dầu gội bơm ra đầu lược, dùng lược chải đều lên tóc một lượng đủ bao phủ hết phần tóc cần phủ màu, chải nhẹ nhàng.
Bước 2: Để nguyên và thư giãn trong 9 phút, xả lại với nước sạch.
Bước 3: Nếu muốn tóc mềm, xả sạch, lau tóc khô rồi dùng dầu xả để giúp tóc mềm mượt. Duy trì sử dụng 15 - 30 ngày/lần, tùy tốc độ mọc mới của chân tóc bạc và mức độ tắm gội của mỗi người.

Dầu gội phủ bạc Ric Hair có đảm bảo an toàn khi sử dụng?
Sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Bởi thành phần chính trong sản phẩm đều là những thảo dược thiên nhiên lành tính như nhân sâm đen, mật ong, collagen, vitamin E, lô hội, linh chi… mang đến tác dụng phủ bạc cao, bền màu, không gây kích ứng da đầu, hay làm tóc khô xơ, gãy rụng.
Sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ khâu đầu vào nguyên liệu cho đến khâu phân phối ra thị trường. Và đã được bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc nên hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng. Ngay cả, phụ nữ mang thai và cho con bú cũng có thể sử dụng dầu gội phủ bạc Ric Hair tại nhà khi có nhu cầu.
Dầu gội phủ bạc Ric Hair do đơn vị nào phân phối và sản xuất?
Sản phẩm được sản xuất trong nước bởi nhà máy đạt chuẩn GMP, được phân phối bởi công ty cổ phần Tập đoàn Kohinoor star là một công ty hàng đầu về mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.
Các sản phẩm của công ty đã và đang được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng, sự an toàn và hiệu quả như Sâm tố nữ Puecolazen, Sâm Đại Nam, Tảo Sâm, Ric Hair, Ric Skin…
Bao bì đóng gói được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, chất liệu đạt tiêu chuẩn thực hành, không gây ảnh hưởng đến chất lượng bên trong của thuốc. Bạn có thể mua ở trên website chính thức của công ty: Kohinoor.com.vn hoặc mua bất kỳ ở tất cả các đại lý nào trên toàn quốc.
Thương nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KOHINOOR STAR
Địa chỉ: số 40, đường 2.2, Khu Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Website: https://kohinoor.com.vn/
Hotline: 093 461 08 88
Đặt mua hàng TẠI ĐÂY
Mua sản phẩm tại Shopee
Mua sản phẩm tại Lazada
Mua sản phẩm tại Website chính hãng:
Mua sản phẩm tại Tiktokshop



Link gốc : Theo DNVN

Bạn đang đọc bài viết Review tất tần tật về dầu gội phủ bạc đang hot nhất trên thị trường tại chuyên mục Tiêu dùng thông minh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tiêu dùng thông minh