Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Các sân golf dự kiến mở cửa trở lại sau cách ly xã hội

TDVN 07:49 16/04/2020

Stone Valley và Dai Lai Golf Club là hai sân golf đã ra thông báo lịch mở cửa sân sau khoảng thời gian tạm ngưng hoạt động, chung tay chống dịch Covid-19.

Thông tin các sân golf, sân tập hoạt động trở lại luôn là tin vui mà golfer cũng như cộng đồng golf chờ đón trong những ngày qua. Theo dự kiến, có rất nhiều sân sẽ mở cửa sau ngày hết hiệu lực Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ như: Sono Bell Hai Phong, Diamond Bay Golf & Villas, SAM Tuyền Lâm Resort,… Trong đó, hai sân tại miền Bắc là Stone Valley Golf & Resort và Dai Lai Golf Club đã có thông báo cụ thể về lịch mở cửa sân.

Thông báo từ sân golf Đại Lải

Thông báo từ sân golf Đại Lải

Thông báo từ sân golf Kim Bảng

Thông báo từ sân golf Kim Bảng

Tuy nhiên, đến hiện tại, vẫn chưa có quyết định chính thức về việc có tiếp tục thực hiện cách ly toàn xã hội nữa hay không nên các sân đang tiếp tục theo dõi tình hình, thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của Chính phủ và đưa ra thông báo cuối cùng nhằm đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Theo Golfviet

Link gốc : https://golfviet.vn/cac-san-golf-du-kien-mo-cua-tro-lai-sau-cach-ly-xa-hoi-d3722.html

Bạn đang đọc bài viết Các sân golf dự kiến mở cửa trở lại sau cách ly xã hội tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer