Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Golfer người Anh tự xây sân golf mini trong vườn

TDVN 05:22 14/04/2020

Chán nản vì phải ở nhà vì lệnh cách ly xã hội, Sam Williams (31 tuổi) đã sáng tạo nên sân golf mini của riêng mình ngay tại vườn nhà.

Lệnh cách ly toàn xã hội khiến hàng chục sự kiện thuộc các hệ thống thi đấu hàng đầu thế giới như PGA Tour, European Tour…bị hủy bỏ hoặc dời ngày thi đấu, ít nhất cho đến giữa tháng 5 tới. Chính vì vậy, giới điệu mộ golf đã tìm nhiều cách để thỏa mãn đam mê. Có người dùng bộ giả lập chơi golf, có người đánh golf trên trần xe ôtô… còn với Sam Williams – một fan cứng người Anh, anh đã tự xây sân golf mini trong vườn.

“Mini Masters” là tên của sân golf này. Theo trang Ladbible, Sam Williams đã hoàn thành bản thiết kế trên iPad. Sau đó, anh thực hiện sân golf dưới được sự đồng ý của vợ sắp cưới.

Bản thiết kế sân golf mini của Sam Williams trên iPad. Ảnh: LADbible.

Bản thiết kế sân golf mini của Sam Williams trên iPad. Ảnh: LADbible.

“Để cắt cỏ và đục lỗ golf, tôi đã tốn khoảng 1 ngày. Tôi tận dụng những thiết bị làm vườn sẵn có, những lá cờ cắm cọc cũng là tự làm. Khi sân golf mini hoàn thiện, tôi đã cắt cỏ thêm một lần nữa”, Sam Williams chia sẻ.

Những lá cờ cắm cọc cũng được Sam Williams tự làm ở nhà

Những lá cờ cắm cọc cũng được Sam Williams tự làm ở nhà

Từ khi sở hữu “Mini Masters”, Sam chơi ít nhất 10 lần/ngày. Anh cho biết, sân mini chưa thật sự hoàn hảo, anh gặp khó khăn trong việc kiểm soát được độ nảy và hướng đi của bóng. Tuy nhiên, đây thật sự là niềm vui trong thời gian cách ly xã hội.

Sam Williams và sân golf tự làm

Sam Williams và sân golf tự làm

Sam Williams

“Sẽ thật tuyệt nếu được chia sẻ sân chơi thú vị này với gia đình và bạn bè. Vì vậy, tôi hy vọng dịch Covid-19 sớm kết thúc để tôi và vợ có thể mời mọi người tới nhà. Khi đó, chúng tôi sẽ tổ chức một giải đấu nho nhỏ để xem ai sẽ là vô địch Mini Masters”, Sam lạc quan nói.

Theo GolfViet

Link gốc : https://golfviet.vn/golfer-nguoi-anh-tu-xay-san-golf-mini-trong-vuon-d3715.html

Bạn đang đọc bài viết Golfer người Anh tự xây sân golf mini trong vườn tại chuyên mục Golfer. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Golfer