Hà Nội, Thứ Năm Ngày 18/04/2024

Giày Nike phiên bản chào xuân sẽ ra mắt đúng mùng 1 Tết

ZING 07:38 21/01/2020

Hãng thể thao Nike quyết định tung phiên bản đặc biệt vào đúng ngày đầu tiên của năm mới theo lịch một số nước châu Á.

Cuộc đua sản phẩm chào Tết Nguyên đán của các hãng thể thao vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sau một số bộ sưu tập mừng Tết Canh Tý, Nike tiếp tục ấn định ngày ra mắt phiên bản Air Max 1 đặc biệt khác mang tên "CNY" (Chinese New Year). Đôi Air Max 1 này sẽ chính thức trình làng vào 25/1 (mùng 1 Tết).

Mẫu Nike Air Max 1 bản đặc biệt sắp ra mắt vào 25/1.

Nike chọn đỏ và vàng làm màu chủ đạo của sản phẩm mới, kết hợp với tông đen. Sắc đỏ, vàng gợi đến không khí ấm áp của ngày Tết cổ truyền. Phần đế giày sử dụng 3 tông màu gồm đỏ, vàng và xanh dương. Dấu swoosh mang màu vàng đồng cùng viền ngoài đỏ đem tới cảm giác sung túc.

Điểm đặc biệt nhất của đôi giày là phần lưỡi gà được thêu chữ Nike viết theo tiếng Trung Quốc. Ngoài ra, hãng thể thao Mỹ cũng "tặng" thêm cho người mua một móc treo plastic in chữ Nike kèm dấu swoosh đỏ.

--

--

Phiên bản Air Max 1 mới sử dụng tông đỏ vàng kèm họa tiết liên quan đến ngày Tết Nguyên đán.

Phần lót giày bên trong cũng được "cải biến". Thay vì dòng chữ Nike Air và dấu swoosh cổ điển, phiên bản "CNY" lại sử dụng họa tiết hoa màu hồng. Dù 2020 là năm chuột, Nike lại không sử dụng hình ảnh lấy cảm hứng từ con vật này cho mẫu giày Air Max 1 "CNY". Phần gót của đôi giày được thêu hình Thiên Lý Mã - con ngựa huyền thoại trong văn hóa Trung Quốc.

Mẫu giày sẽ lên kệ vào 22h ngày 25/1 với giá 130 USD.

Các fan của Nike đã dành những lời có cánh cho sản phẩm này. "Phối màu của nó thật bắt mắt. Tôi mong hãng sẽ phát hành tại nhiều quốc gia để có thể mua", Ryan chia sẻ.

"Những phiên bản Tết ở châu Á luôn là điều đáng mong chờ dịp đầu xuân", Mason bình luận.

Trước đó, vào 18/1, Nike đã ra mắt mẫu Air Max 1 kỷ niệm Tết Nguyên đán 2020 mang tên "Longevity". Item sử dụng họa tiết hoa cổ truyền của Trung Quốc và được bán với giá 160 USD. Tuy nhiên, phiên bản "Longevity" lại hứng chịu khá nhiều chỉ trích vì thiết kế lòe loẹt.

"Tôi là người Trung Quốc nhưng chẳng thấy chút truyền thống nào từ mẫu giày này. Nó giống như bạn cố nhồi nhét quá nhiều thứ vào trong một sản phẩm", Rod Zhang bình luận.

"Người Trung Quốc hiện đại chẳng mấy sử dụng kiểu họa tiết này nữa" là nhận định của tài khoản Dior Tan.

--

--

--

Nike tung ra nhiều phiên bản giày đặc biệt trong dịp Tết 2020.

Trong dịp Tết năm nay, các fan của Nike còn có cơ hội sở hữu đôi Air Jordan Low "CNY". Theo nhiều nguồn tin, phiên bản này sẽ chỉ được bán giới hạn 5.000 đôi ở một số cửa hàng. Đôi giày sẽ ra mắt vào tháng 2/2020.

Link gốc : https://news.zing.vn/giay-nike-phien-ban-chao-xuan-se-ra-mat-dung-mung-1-tet-post1037851.html

Bạn đang đọc bài viết Giày Nike phiên bản chào xuân sẽ ra mắt đúng mùng 1 Tết tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm