Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Máy chạy bộ Elipsport ra chiến dịch 'Thu cũ đổi mới '

Nhanh Trần/elipsport 10:44 27/12/2019

Theo đó, khách hàng đang sở hữu máy chạy bộ của bất kì hãng nào, truy cập web: www.elipsport.vn gửi hình đến: Zalo, Facebook ... hoặc đến 121 cửa hàng của Elipsport, để định giá máy cũ đổi sang mới.

Nhằm hỗ trợ cho Quý khách hàng có thể sở hữu Máy chạy bộ Elip mới nhất hiện nay. Elipsport ra chương trình”Thu cũ đổi mới” đối với máy chạy bộ của bất kỳ hãng nào, ở 121 cửa hàng trên toàn quốc của hãng này, tiết kiệm lên tới 10 triệu đồng cho khách hàng, chỉ cần gửi hình đến: Zalo, Facebook ... hoặc mang sản phẩm đến cửa hàng để được định giá máy cũ đổi sang máy mới bù tiền chỉ trong 24 giờ!

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có thể lên đời máy chạy bộ mới với giá tốt nhất cùng nhiều dịch vụ công nghệ 4.0 đi kèm chất lượng, hệ thống Elipsport® Tri Ân – Hỗ Trợ Khách hàng – Người tiêu dùng đã và đang sử dụng máy chạy bộ cũ hay chưa đạt chất lượng sang máy mới với Chương trình "Thu cũ đổi mới" chỉ duy nhất ở hệ thống cửa hàng Elipsport. Bất kì máy chạy bộ cũ của hãng nào đều có thể đổi thành máy chạy bộ điện Elip® mới. Ở Việt Nam chưa có đơn vị bán máy tập thể dục nào làm điều này!

Điều kiện tham gia chương trình như sau:

Máy chạy bộ điện cũ không phân biệt hãng nào, dù quá cũ hay hư hỏng đến không dùng được, miễn là còn nguyên trạng thì đều có thể áp dụng điều kiện của chương trình này.

Với điều kiện tham gia hết sức hấp dẫn như trên, người dùng chỉ cần thực hiện đầy đủ các bước tham gia dưới đây là đã có thể lên đời máy chạy bộ điện với mức hỗ trợ tuyệt vời lên tới 10 triệu từ hệ thống Elipsport.

Quý khách hàng khi tham gia chương trình "Thu cũ đổi mới" vẫn được nhận đầy đủ tất cả ưu đãi Vàng và quà tặng của chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại hệ thống website www.elipsport.vn.

Máy chạy bộ Elip®mới có thiết kế đẹp và động cơ mạnh mẽ, điều khiển thông minh 4.0 vượt trội, mang đến trải nghiệm mượt mà khi chạy, máy mới còn tích kiệm điện năng đáng kể so với sản phẩm cùng loại, ngoài ra với dịch vụ vượt trội của Elipsport® với kinh nghiệm 13 năm phục vụ khách hàng toàn quốc, hãng mang tới cho khách hàng trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp, tốc độ chưa từng thấy tại việt Nam. Elipsport là hãng duy nhất tại Việt Nam có nhà máy sản xuất cùng thương hiệu được bảo hộ toàn cầu, dịch vụ giao hàng nhanh nhất– bảo hành chỉ 24h trên mọi miền tổ quốc với hệ thống 121 cửa hàng Bắc-Trung-Nam giúp Elipsport® mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng cũng như linh kiện có sẵn từ nhà máy Việt Nam giúp việc bảo hành bảo trì với tốc độ 24h trong ngày.

Link gốc : https://elipsport.vn/tin-tuc/thu-cu-doi-moi-tiet-kiem-10-trieu-khi-len-doi-may-chay-bo-moi-tai-elipsport_2178.html?utm_source=baomoi.com&utm_medium=native-baomoi&utm_cam

Bạn đang đọc bài viết Máy chạy bộ Elipsport ra chiến dịch 'Thu cũ đổi mới ' tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm