Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 19/04/2024

Hòa Bình: Mặc kệ virus corona khách hàng vẫn chen chân mua vàng ngày vía Thần Tài

Theo TRÀ GIANG/ ĐTVN/SHTT 17:24 03/02/2020

Giữa lúc dịch bệnh virus Ncovi (hay còn gọi là Corona) đang có dấu hiệu gia tăng, người dân vẫn xếp hàng chờ đến lượt để mua vàng nhân ngày Vía thần tài.

Theo quan niệm dân gian, ngày 10 tháng Giêng hàng năm được gọi là ngày vía Thần Tài và tất cả mọi người đều mua vàng vào ngày này với mong muốn rước may mắn và tài lộc về nhà cho một năm mới đủ đầy ấm no hạnh phúc, tiền bạc rủng rỉnh. Nhất là trong giới kinh doanh thì ngày Thần Tài là ngày rất quan trọng.

8H sáng, người dân đã có mặt rất đông tại doanh nghiệp vàng bạc Thức Lực, một trong số những doanh nghiệp uy tín nhất tại Tỉnh và xếp hàng lựa cho mình những món đồ ưa thích để lấy vía trong ngày Thần tài.

Bà Trần Hồng Vân - Giám đốc doanh nghiệp Vàng bạc Thức Lực


Trao đổi với bà Trần Hồng Vân, Giám đốc Doanh nghiệp Vàng bạc Thức Lực, cho biết để chuẩn bị cho ngày Thần Tài năm nay, doanh nghiệp đã chuẩn bị rất kỹ về nhân lực cũng như các mẫu mã sản phẩm vô cùng đa dạng và tinh xảo để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.

Trong đó, các sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp được khách hàng ưa chuộng nhất là sản phẩm Âu vàng Phúc Long được chế tác bằng công nghệ 3D, vỉ nhẫn Kim Ngân Tài và Kim Tý Phát Tài của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý Doji, các loại nhẫn kim tiền hình con Chuột.

Bà Vân cũng cho biết thêm giá vàng hôm nay so với giá vàng trước ngày Thần Tài là hôm qua có giảm 30.000 đồng/ chỉ do giá vàng Thế giới giảm và doanh nghiệp cũng giữ nguyên theo giá vàng Thế Giới chứ không tăng để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Khách hàng có mặt từ rất sớm nhân ngày vía Thần Tài

Nhân viên tại cửa hàng đeo khẩu trang chấp hành đúng theo công văn số 02 của UBND Tỉnh về việc phòng chống virus CORONA


Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù giữa “ tâm bão” virus Ncovi đang có sự gia tăng, nhưng cũng không làm giảm lượng khách đến doanh nghiệp, thậm chí là tăng hơn so với năm ngoái là 20%.

Nhân dịp ngày vía Thần Tài, doanh nghiệp Vàng bạc Thức Lực có sự tri ân khách hàng bằng các vật phẩm, lì xì đầu Xuân năm mới cho những khách hàng vẫn luôn ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Mặc kệ virus corona khách hàng vẫn chen chân mua vàng ngày vía Thần Tài tại chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Khuyến mãi, mua sắm