Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

7 món làm đẹp cải thiện nhan sắc hiệu quả

TDVN 08:12 21/02/2020

Hãy nghía qua list sản phẩm làm đẹp siêu đỉnh sau đây và kiểu gì, bạn cũng sẽ chấm được cho mình vài "chân ái" cho nhan sắc.

Đánh giá của người dùng chính là thước đo đáng tin cậy nhất về một sản phẩm làm đẹp. Và vì thế, tạp chí Allure uy tín vẫn luôn duy trì truyền thống tổ chức giải do độc giả bình chọn trong rất nhiều năm để tôn vinh những món mỹ phẩm chất lượng.

Trải qua một khoảng thời gian dài, có những cái tên vẫn thường xuyên góp mặt trong danh sách được độc giả yêu thích nhất và chắc chắn, hiệu quả của những món làm đẹp ấy không hề tầm thường.

Và bạn hãy nghía qua list sản phẩm làm đẹp siêu đỉnh sau đây và kiểu gì, bạn cũng sẽ chấm được cho mình vài "chân ái" cho nhan sắc.

1. Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion (Khoảng 1.210.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 19

Trong giới skincare, lọ lotion đến từ nhà Clinique này đã trở thành huyền thoại. Sản phẩm sẽ biến làn da héo rũ, khô tróc trở nên mềm mịn và căng tràn sức sống chỉ với một lượng nhỏ. Thậm chí, bạn sẽ chẳng cần layer tầng tầng lớp lớp các sản phẩm skincare mà vẫn có được làn da ẩm mọng suốt cả ngày dài nhờ lọ lotion đã từng 19 lần giật giải do độc giả bình chọn này.

2. Lancôme Définicils High-Definition Mascara (Khoảng 627.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 14

Cây mascara này rất thân thiện, dễ dùng. "Em nó" sẽ giúp cho hàng lông mi của bạn trở nên dài mượt, cong vút mà hoàn toàn không gây bết dính, nặng nề. Đây chính là lý do, cây chuốt mi của Lancome vẫn đứng vững trên kệ hàng dù cho muôn vàn loại mascara ra đời.

--

3. Chanel No.5 Parfum (Khoảng 4.800.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 20

Có nàng nào lại muốn bộ sưu tập nước hoa của mình thiếu vắng đi một chai Chanel No.5 huyền thoại? Và trải qua ngót nghét 100 năm, chai nước hoa biểu tượng này vẫn luôn chiếm trọn trái tim phái đẹp, trở thành một trong những sản phẩm gặt hái được nhiều giải do người dùng bình chọn nhất của tạp chí Allure.

--

4. Aveeno Daily Moisturizing Lotion (Khoảng 290.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 10

Chẳng phải ngẫu nhiên mà lọ lotion bình dân này được yêu thích đến vậy. "Em nó" chứa bột yến mạch xay nhuyễn giúp làm dịu cả những làn da "khó ở" nhất, cung cấp độ ẩm dồi dào và hoàn toàn không để lại cảm giác dính nhớp, khó chịu.

--

5. Burt's Bees Lipstick in Juniper Water (Khoảng 209.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 8

Sắc son berry (đỏ tím) luôn là bảo chứng cho vẻ ngoài "chanh sả", kiêu kỳ và đặc biệt thích hợp để diện vào mùa Thu/Đông, hay trong những buổi tiệc tối sang trọng. Cây son màu berry của Burt's Bees không chỉ lên màu đẹp, "em nó" còn rất giàu dưỡng chất với những thành phần như: sáp ong, dầu hạt mâm xôi, dầu chùm ngây nên sẽ biến đôi môi khô héo trở nên mềm mại, căng mọng, đầy quyến rũ.

--

6. Drunk Elephant Lala Retro Whipped Cream (Khoảng 1.393.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 7

Lọ kem dưỡng đến từ Drunk Elephant là một sản phẩm màu nhiệm. "Em nó" chứa 6 loại tinh dầu hiếm có từ châu Phi, giúp dưỡng ẩm và duy trì làn da căng mọng trong nhiều giờ đồng hồ. Tiếp đó, chiết xuất cây mã đề sẽ hô biến làn da xỉn màu trở nên hồng hào, tươi sáng. Và cuối cùng, thành phần trà xanh lên men có trong lọ kem dưỡng sẽ bảo vệ làn da của bạn khỏi nguy cơ lão hóa sớm.

--

7. Josie Maran 100% Pure Argan Oil (Khoảng 1.138.000 VNĐ)

Số lần giật giải: 9

Lọ tinh dầu argan 100% hữu cơ này sẽ mang đến vẻ căng bóng lấp lánh cho làn da, bất chấp cả thời tiết lạnh giá, khô hanh. Thêm một điểm "ăn tiền" nữa, đó là lọ tinh dầu argan này xóa mờ nếp nhăn và làm săn chắc da cực kỳ hiệu nghiệm.

--

Theo Afamily

Link gốc : https://afamily.vn/7-mon-lam-dep-lien-tuc-giat-giai-thuong-do-doc-gia-binh-chon-hieu-qua-cai-thien-nhan-sac-at-han-khong-he-tam-thuong-20200219155006858.chn

Bạn đang đọc bài viết 7 món làm đẹp cải thiện nhan sắc hiệu quả tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ