Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Apple chuẩn bị trình làng AirPods Pro Lite trong tháng 5, mức giá hấp dẫn khó cưỡng

Nguyễn Triệu 06:03 23/04/2020

Đối với những người đang mơ ước sở hữu AirPods Pro nhưng đang đắn đo vì mức giá quá cao thì việc Apple cho tung ra AirPods Pro Lite chính là một tin vui.

Theo nguồn tin từ AppleInsider thì một thế hệ AirPods mới đang được Apple phát triển và chuẩn bị trình làng trong thời gian tới. Theo kế hoạch ban đầu, mẫu AirPods mới này được ra mắt vào tháng 3/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Apple đã thay đổi kế hoạch và sẽ ra mắt AirPods mới vào tháng 5 tới đây.

Trên trang Twitter cá nhân của Jon Prosser – một nhà phân tích công nghệ nổi tiếng đã tiết lộ thông tin rằng mẫu AirPods mới của Apple đã được hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt. Thông tin này khá đáng tin cậy bởi mới đây, Jon Prosser cũng đã dự đoán một cách chuẩn xác thời điểm Apple ra mắt iPhone SE mới. Không chỉ có vậy, nhiều thông tin khác do Prosser tiết lộ trước đây cũng đều rất chính xác.

Tuy rằng Jon Prosser không tiết lộ nhiều thông tin về mẫu AirPods mới nhưng đa số mọi người đều dự đoán đây chính là mẫu AirPods Pro Lite.

Theo những tin đồn trước đây thì AirPods Pro Lite là một phiên bản giá rẻ của AirPods Pro với những tính năng và thiết kế tương tự. Tuy nhiên, phiên bản AirPods Pro Lite sẽ không có tính năng chống ồn chủ động như mẫu AirPods Pro mà Apple đã cho ra mắt vào năm ngoái.

Ngoài AirPods Pro Lite thì Jon Prosser còn tiết lộ rằng Apple có thể sẽ giới thiệu bản nâng cấp MacBook Pro trong tháng 5 này.

Theo TechZ

Link gốc : -apple-chuan-bi-trinh-lang-airpods-pro-lite-trong-thang-5-muc-gia-hap-dan-kho-cuong-

Bạn đang đọc bài viết Apple chuẩn bị trình làng AirPods Pro Lite trong tháng 5, mức giá hấp dẫn khó cưỡng tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ