Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

AirFiltech tặng BV Bạch Mai máy lọc không khí chống dịch Covid-19

TDVN 20:10 21/04/2020

Công ty CP AirFiltech vừa trao tặng 2 máy lọc không khí cho BV Bạch Mai nhằm giúp bệnh viện yên tâm hơn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Buổi lễ diễn ra ngắn gọn, với sự tham gia của đại diện Công ty Cổ phần AirFiltech tại Hà Nội và đại diện y bác sĩ của bệnh viện, những người trong suốt thời gian qua luôn ở tuyến đầu, căng mình chống dịch.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty AirFiltech cho biết, với mong muốn mang lại một môi trường an toàn hơn cho tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai, đồng thời hạn chế đến mức thấp nhất lây nhiễm chéo, Air Filtech quyết định tặng 02 máy lọc không khí SafeAir1200 cho bệnh viện.

“Mỗi máy lọc không khí SafeAir1200 trị giá khoảng 40 triệu đồng. Chúng tôi hi vọng rằng, món quà nhỏ này, có thể góp một phần nhỏ công sức của mình, cùng với cả nước- đẩy lùi dịch Covid19”, đại diện Công ty Air Filtech nói.

Đại diện Công ty AirFiltech trao tặng máy lọc không khí cho Bệnh viện Bạch Mai ngày 20/4.

Được biết, Air Filtech SafeAir1200 là dòng máy lọc không khí được thiết kế theo công nghệ phòng sạch. Khí siêu sạch được cấp tại vùng thở (breathing zone, với khoảng cách từ 1,2m-1,8m so với mặt đất) và khí bẩn (chứa các hạt bụi, vi khuẩn, vius) được kéo xuống vùng hút (cao < 0,4m).

Với nguyên lý như vậy, dòng khí sạch luôn cấp cho người hít thở và dòng khí ô nhiễm bị kéo khỏi vùng thở, do đó, máy có tác dụng giảm lây nhiễm Covid-19.

Air Filtech SafeAir1200 được trang bị lọc HEPA cao cấp của Camfil - Tập đoàn hàng đầu thế giới về các giải pháp lọc không khí, có đại diện ở 70 quốc gia và có nhà máy sản xuất tại 28 nước trên thế giới. Máy lọc không khí AirFiltech SafeAir1200 đảm bảo có thể lọc sạch virus, vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là các bệnh truyền nhiễm.

Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là một trong những điểm nóng về tình hình dịch Covid-19. Đây cũng là địa điểm đang điều trị cho nhiều bệnh nhân nhiễm bệnh, do đó, việc trang bị 2 máy lọc không khí có ý nghĩa rất lớn, giúp đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện yên tâm trong cuộc chiến “chống giặc Covid-19”.

Theo đó, Công ty Cổ phần AirFiltech là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp lọc HEPA cho hệ thống lọc không khí bệnh viện, phòng thí nghiệm, xưởng sản xuất… với hơn 20 năm hoạt động.

Thiện An (Theo Sở Hữu Trí Tuệ)

Bạn đang đọc bài viết AirFiltech tặng BV Bạch Mai máy lọc không khí chống dịch Covid-19 tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ