Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Giải pháp bảo vệ phổi cho cả gia đình hậu Covid - 19

ĐTVN 09:23 02/08/2022

Dịch Covid – 19 đến nay đã dần ổn định nhưng nhiều di chứng ở phổi nặng nề mà người mắc hội chứng hậu Covid - 19 không thể chủ quan, vậy làm cách nào để phổi có thể khỏe mạnh và hạn chế được di chứng.

Di chứng nặng nề hậu Covid - 19

Hậu Covid là vấn đề sức khỏe được người dân quan tâm, lo lắng, nhất là các những bệnh nhân vừa hồi phục sức khỏe sau khi mắc bệnh. Theo báo cáo của Văn phòng Thống kê Quốc gia Vương quốc Anh công bố, có tới 20% những người bị COVID-19 có các triệu chứng kéo dài hơn 5 tuần và 10% có các triệu chứng kéo dài hơn 12 tuần. Khoảng 300.000 người có các triệu chứng kéo dài từ 5 đến 12 tuần (12/2020). Cũng theo báo cáo của tổ chức này vào tháng 3/2021 ở Vương quốc Anh ước tính 1.100.000 người có các triệu chứng của 'COVID-19 kéo dài hơn 4 tuần.

Nguyên nhân gây hội chứng hậu COVID-19 là do virus SARS-CoV-2 gây phản ứng viêm - cytokines - xơ hóa - rối loạn đông máu. Ngoài ra còn do tổn thương di chứng sau thời gian dài điều trị hồi sức trong bệnh viện, tổn thương di chứng của bệnh nền kèm theo...Các nghiên cứu đã chỉ ra những di chứng thể chất có thể gặp như xơ phổi, đột quỵ, tổn thương thận cấp, huyết khối tĩnh mạch, mệt mỏi... Và những di chứng về tâm lý, tinh thần như suy giảm nhận thức, mất ngủ, vấn đề về trí nhớ, trầm cảm.

Tuy gây tổn thương đa cơ quan, nhưng hậu quả nghiêm trọng nhất là xơ hóa phổi, tắc mạch phổi. Đây là 2 tình trạng di chứng phổi rõ ràng và nặng nề nhất ở hội chứng hậu COVID-19 với biểu hiện hô hấp thường là tình trạng khó thở các mức độ từ nhẹ đến nặng; ho kéo dài, đau tức ngực; suy giảm chức năng hô hấp.

Theo PGS. TS. BS Hoàng Thị Phượng - Phó Chủ nhiệm bộ môn Nội Trường đại học Y dược - Đại học Quốc gia Hà Nội, các triệu chứng phổ biến sau nhiễm Covid - 19 là sự mệt mỏi, khó thở, rối loạn chức năng nhận thức và những triệu chứng khác ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày. Các triệu chứng này có thể mới khởi phát sau khi đã hồi phục từ đợt mắc COVID-19 cấp tính, hoặc kéo dài từ đợt bệnh ban đầu. Triệu chứng cũng có thể thay đổi hoặc tái phát theo thời gian.

Thực phẩm bổ sung IMMUNIE của Tokyo Pharma là một trong những giải pháp hữu hiệu bảo vệ phổi cho cả gia đình.

Một giải pháp hữu hiệu bảo vệ phổi hậu Covid – 19

Sử dụng các sản phẩm bổ phế là cách mà nhiều người lựa chọn để bảo vệ phổi cũng như sức khỏe cho gia đình. Một sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường là thực phẩm bổ sung IMMUNIE của Tokyo Pharma.

Nhờ sự kết hợp của các dược liệu thiên nhiên cùng thành phần bổ dưỡng, Thực phẩm bổ sung IMMUNIE đem đến tác dụng: Bổ sung các vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm các triệu chứng: cảm cúm, sốt, viêm họng, viêm phổi.

Hiệu quả bảo vệ tối ưu của IMMUNIE được đánh giá qua cơ chế hoạt động 2 tính năng. Nếu như việc sử dụng các loại dược liệu như xuyên tâm liên, kim ngân hoa, cao hạt nho… giúp tác động trực tiếp làm giảm các triệu chứng bệnh phổi, kháng viêm hiệu quả, tiêu diệt các tác nhân vi khuẩn, virus, nấm… Thì IMMUNIE còn tạo được sự khác biệt khi chú trọng đến cả chất lượng tức thời và bền vững. Một lá phổi khỏe mạnh sẽ rất cần đến yếu tố bảo vệ, đặc biệt là đề kháng.

IMMUNIE đem đến tác dụng: Bổ sung các vitamin và khoáng chất, hỗ trợ tăng cường miễn dịch và nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm các triệu chứng: cảm cúm, sốt, viêm họng, viêm phổi.

Không chỉ giúp bảo vệ phổi và giảm các triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản, tinh chất bổ phế IMMUNIE còn giúp tăng cường hàng rào miễn dịch bảo vệ cơ thể nhờ thành phần đặc biệt Beta Glucan. Được mệnh danh là hoạt chất vàng giúp tăng cường miễn dịch, Beta Glucan đã được chứng minh giúp mang lại hiệu quả chống viêm, kháng khuẩn và kháng virus, qua đó giúp phòng ngừa, ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp, tăng cường sức đề kháng, tăng cường bảo vệ cho hệ thống đường hô hấp. Beta Glucan cũng là một hoạt chất an toàn cho cả trẻ em và người lớn, người cao tuổi.

Ngoài ra, tinh chất IMMUNIE cũng giúp cung cấp các khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

IMMUNIE - Thiết kế cải tiến tiên phong tại Việt Nam

Các sản phẩm siro bổ phế từ lâu đã không xa lạ với người dùng Việt do hiệu quả sử dụng nhanh, hương vị thanh ngọt và dễ uống. Tuy nhiên, một nhược điểm thường thấy ở các sản phẩm này là dạng đong bằng nắp đậy gây bất tiện và không đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

IMMUNIE thực sự là bước cải tiến mới của ngành dược, một sản phẩm chất lượng và thuận tiện cho người dùng thay cho các siro bổ phế thông thường.

Nhận thức được những bất tiện đó, thay vì dạng cốc đong kèm theo như các sản phẩm bổ phế khác, IMMUNIE lựa chọn thiết kế dưới dạng tinh chất nhỏ giọt, chia liều cực kỳ chính xác. Việc sử dụng thiết kế ống hút nhỏ giọt đem lại cảm giác thuận tiện cho người dùng. Đặc biệt giữ được sự sạch sẽ, gọn gàng và vệ sinh sau mỗi lần dùng.

Có thể nói, IMMUNIE thực sự là bước cải tiến mới của ngành dược, một sản phẩm chất lượng và thuận tiện cho người dùng thay cho các siro bổ phế thông thường. Sử dụng tinh chất IMMUNIE là cách để bảo vệ cả gia đình khỏi nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp và tăng cường hệ miễn dịch chống lại virus, vi khuẩn gây bệnh.

Cũng theo một số chuyên gia nhấn mạnh, người dân nên cảnh giác theo dõi sức khỏe trong 3 tháng kể từ khi bắt đầu mắc cho đến khi đã khỏi bệnh để hạn chế những nguy cơ hậu COVID-19 có thể gây ra và khuyến cáo không tái khám nếu những bệnh nhân này không có bất kỳ triệu chứng hô hấp hay triệu chứng nào khác.

Tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích và đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam

Trụ sở: 23 lô 01B Trung Yên 11, Khu Đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung; Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng miền Nam: Số 51 Bàu Cát 8, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0704.85.85.85 - 09.3586.3588

Bạn đang đọc bài viết Giải pháp bảo vệ phổi cho cả gia đình hậu Covid - 19 tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ