Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Tinh chất cần tây Tokyo Celery: Giải pháp giảm cân hiệu quả

VietQ 14:45 27/07/2022

Là sản phẩm đầu tiên được cấp phép của Bộ Y Tế trong vài trò thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ giảm cân, hạn chế béo phì. Tinh chất cần tây giảm béo Tokyo Celery giúp hỗ trợ giảm cân thực thụ.

Tinh chất cần tây giảm béo Tokyo Celery với thành phần chính từ cần tây, lá sen và quả bứa giúp hỗ trợ giảm cân. vượt trội, toàn diện cả về thể trạng và tâm trạng, góp phần đem lại vóc dáng hoàn hảo cùng tinh thần thoải mái và làn da tươi trẻ.

Tinh chất cần tây giảm béo Tokyo Celery với thành phần chính từ cần tây, lá sen và quả bứa giúp hỗ trợ giảm cân. vượt trội.

Tác hại của việc béo phì, tăng cân

Hiện nay, tình trạng tăng cân, béo phì ở Việt Nam ngày càng tăng mạnh ở mọi lứa tuổi, theo các chuyên gia thông tin về thống kê trong vòng 20 năm qua, Việt Nam là nước có tỷ lệ béo phì ở phụ nữ tăng nhanh nhất trên thế giới. Ở trẻ em (5-19 tuổi), tình trạng thừa cân và béo phì đã tăng từ 8,5% (năm 2010) lên 19% (năm 2020).

Béo phì sẽ làm cơ thể mất cân đối, nặng nề, chậm chạp... hậu quả của béo phì là sức khỏe kém, năng suất lao động giảm và chất lượng cuộc sống không thoải mái. Cùng với việc làm mất đi vẻ thẩm mỹ, người bị tăng cân và đang gặp tình trạng thừa cân béo phì sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn ở người bình thường, đặc biệt là các bệnh mạn tính không lây nguy hiểm.

Nhất là ở phụ nữ, thừa cân, béo phì khiến cơ thể trở nên quá khổ, vì vậy chủ nhân luôn có cảm giác tự ti, cho rằng mình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong. Người thừa cân, béo phì thường mất tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông, căng thẳng, kém linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày... làm giảm sút hiệu quả công việc...

Chính vì vậy, nhu cầu giảm cân là vô cùng lớn không chỉ ở phụ nữ mà còn là tâm lí chung của đại đa số người trong mọi lứa tuổi.

Sản phẩm Tokyo Celery của Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam là chuyên gia hỗ trợ giảm cân, hạn chế béo phì thực thụ cho mọi lứa tuổi, nhất là phụ nữ.

Công dụng hạn chế tăng cân của cần tây

Cần tây là một thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng. Một số thành phần dưỡng chất có trong cần tây có thể kể đến như folate, kali, canxi, các loại vitamin A, C, K, vitamin B6, axit pantothenic, magie, phốt pho,… Trong cần tây có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt, cần tây có chứa nhiều chất xơ và rất ít calo khiến bạn no lâu hơn và giảm cảm giác thèm ăn.

Cần tây thuộc nhóm thực phẩm có công dụng tốt trong hỗ trợ phòng ngừa các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch,... Ngoài ra, chúng còn được biết đến là "khắc tinh" của mỡ thừa bởi cần tây được xếp vào nhóm thực phẩm hữu hiệu về công dụng tiêu mỡ và giảm cân an toàn tại nhà.

Cần tây có đến 95% hàm lượng là nước nên chỉ số calo ở mức cực kỳ thấp. Theo thông tin nghiên cứu cho thấy, 2 thân cây cần tây cỡ trung bình chỉ chứa khoảng 15 calo và 2 gram chất xơ. Do đó, cần tây tạo được cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn đồng thời tăng cường chuyển hóa chất béo, giúp nhanh chóng đào thải mỡ thừa khỏi cơ thể. Hiểu được những công dụng tuyệt vời này, đã có nhiều sản phẩm bột cần tây ra đời.

Chuyên gia hỗ trợ giảm cân Tokyo Celery.

Thay bằng việc sử dụng bột có thể dẫn đến tình trạng khó tan, lắng cặn, Tokyo Celery đã sử dụng "tinh chất cần tây" nên khắc phục được các yếu tố trên. Đồng thời, khi uống không bị lợn cợn trong miệng như bột cần tây. Đây là điểm mà người dùng đặc biệt thích ở Tokyo Celery.

Tinh chất cần tây Tokyo Celery còn tăng khả năng hỗ trợ giảm béo bằng việc bổ sung thêm chiết xuất lá sen và chiết xuất quả bứa, giúp tăng cường đốt cháy chất béo và giảm dự trữ Calo thừa dưới dạng chất béo.

Ngoài hỗ trợ giảm béo toàn thân, tinh chất cần tây Tokyo Celery còn giúp duy trì được trạng thái kiên định trong giảm béo bằng cách bổ sung chiết xuất lá sen, chiết xuất quả bứa giúp giảm stress, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

Tinh chất cần tây Tokyo Celery còn tăng khả năng hỗ trợ giảm béo bằng việc bổ sung thêm chiết xuất lá sen và chiết xuất quả bứa.

Nhiều người chỉ biết tâm sen có công dụng hỗ trợ an thần, dễ ngủ, tạo cảm giác thư thái, mà không biết rằng lá sen cũng có tác dụng trên nhưng mạnh hơn rất nhiều lần. Điều này đã được chứng minh trong các bài thuốc cổ xưa.

Hoạt chất HCA có trong chiết xuất quả bứa giúp hỗ trợ hạ cortisol trong máu - hormone gây stress, đồng thời tăng giải phóng Serotonin - hormone "hài lòng" hoặc "niềm vui", từ đó giúp cơ thể thoải mái trong giảm cân.

Nhờ vào chất lượng và độ an toàn, tinh chất cần tây Tokyo Celery đã được cấp phép là thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ giảm béo. Qua đó cũng thể hiện được mục tiêu tiên quyết của Tokyo Celery là luôn đặt sức khoẻ của người dùng lên hàng đầu để tạo ra sản phẩm công dụng cao.

Như vậy, nhờ những ưu điểm trên cùng công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản, tinh chất cần tây Tokyo Celery đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường dược phẩm hỗ trợ giảm cân, thực hiện đúng sứ mệnh mang lại cho phụ nữ Việt một vóc dáng như ý và một cơ thể khỏe mạnh.

Tìm hiểu nhiều kiến thức bổ ích và đặt hàng trực tiếp TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm Tokyo Việt Nam

Trụ sở: 23 lô 01B Trung Yên 11, Khu Đô thị Trung Yên, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Văn phòng miền Trung; Số 116 Nguyễn Huy Tưởng, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Văn phòng miền Nam: Số 51 Bàu Cát 8, phường 14, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0704.85.85.85 - 09.3586.3588

Bạn đang đọc bài viết Tinh chất cần tây Tokyo Celery: Giải pháp giảm cân hiệu quả tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ