Hà Nội, Thứ Ba Ngày 19/03/2024

SHB tặng lãi suất lên đến 1.1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

TDVN 10:40 17/05/2022

Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử...

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất ưu đãi lên đến 1%/năm vào mức lãi suất hiện hành của SHB cho sổ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi. Đặc biệt, bên cạnh mức cộng thưởng hấp dẫn này, khi gửi tiền tại Quầy giao dịch SHB, khách hàng mới còn được cộng thêm 0.1%/năm cho các món tiền gửi.

Đây là những ưu đãi cực "hời” cho khách hàng gửi tiền giữa thời điểm nền kinh tế đầy biến động và tiết kiệm vẫn được xem là kênh đầu tư truyền thống an toàn, sinh lãi đều đặn như hiện nay.

Ông Đỗ Quang Vinh – Phó Tổng giám đốc SHB cho biết: “Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, SHB triển khai chương trình Lãi như ý – Hè mê ly trên cả kênh quầy và ngân hàng điện tử với mong muốn mang đến cho các khách hàng cá nhân kênh đầu tư sinh lời an toàn, hấp dẫn cùng với trải nghiệm gửi tiết kiệm thuận tiện, phù hợp với mục tiêu tài chính của bản thân và gia đình.”

Không ngừng nỗ lực nhằm mang đến cho khách hàng những tiện ích tối ưu là một trong những chiến lược phát triển của SHB. Trong đó, cùng với các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, SHB luôn dành nhiều ưu đãi và tiện ích cộng thêm cho khách hàng, giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến 31.03.2022, SHB có tổng tài sản đạt 515,6 nghìn tỷ đồng. Vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng. Vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.

Bảo Quyên - VietQ

Bạn đang đọc bài viết SHB tặng lãi suất lên đến 1.1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ