Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Mặt nạ tế bào gốc Daishiro Nhật Bản có tốt như lời đồn?

DTVN/ SHTT 11:13 16/03/2020

Mặt nạ Daishiro Nhật Bản hay còn được biết tới với cái tên là mặt nạ Tế bào gốc hiện đang là sản phẩm HOT HIT được các chị em săn lùng. Vậy, mặt nạ Daishiro có tốt như lời đồn? Cùng tìm hiểu nhé!

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro có gì đặc biệt?

Điều đặc biệt phải kể đến đó là thành phần chính của sản phẩm: tế bào gốc. Thông thường, chúng ta thường nghe tới các loại mặt nạ được chiết xuất từ nha đam, mật ong, than hoạt tính,...Vậy tế bào gốc là thành phần như thế nào?

Mặt nạ Daishiro Nhật Bản ứng dụng công nghệ tế bào gốc ưu việt

Tế bào gốc là loại tế bào có chức năng thay thế các tế bào già cỗi bằng cách sản sinh các tế bào mới, tăng cường sản sinh collagen giúp trẻ hoá làn da, giúp da trắng hồng và mịn màng rạng rỡ. Chính vì vậy, tế bào gốc là một thành phần vô cùng quý hiếm và đắt đỏ trong làm đẹp, được rất nhiều chị em tìm mua và sử dụng.

Ngoài ra, Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro còn chứa các thành phần đỉnh cao khác như: nhau thai lên men, vitamin C, axit hyaluronic,...Đây là sản phẩm hiếm hoi chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên, đặc biệt không hề có hoá chất bảo quản nên làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng được mà không lo kích ứng.

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro có tận 3 phiên bản ứng với các công dụng khác nhau, tuỳ theo tình trạng da mà bạn có thể hoàn toàn lựa chọn theo nhu cầu

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro - Dòng Siêu dưỡng trắng

Mặt nạ tế bào gốc Daishiro siêu dưỡng trắng

Đây là mặt nạ dưỡng trắng chứa tế bào gốc, dẫn xuất vitamin C cùng hàm lượng cao các hoạt chất dưỡng trắng tự nhiên. Sản phẩm giúp dưỡng da trắng sáng theo thời gian, đều màu hơn và ngăn ngừa sự hình thành của đốm nâu, nám sạm, tàn nhang dưới tác động của tia UV. Đặc biệt, sản phẩm còn có tác dụng giúp nhả nắng tức thì!

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro - Dòng Cấp ẩm toàn diện

Mặt nạ tế bào gốc Daishiro cấp nước toàn diện

Sản phẩm có có thành phần là tế bào gốc, ba loại dẫn xuất của axit hyaluroinic và các tinh chất dưỡng ẩm thiên nhiên giúp ngăn chặn tình trạng da khô tróc, mất nước, se khít lỗ chân lông mà không gây bóng nhờ. Làn da được cân bằng độ ẩm trở nên mịn màng hơn và có độ căng bóng tự nhiên. Vô cùng thích hợp với các cô nàng da khô, da mất nước!

Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro - Dòng Nâng cơ, Chống lão hoá

Mặt nạ tế bào gốc Daishiro nâng cơ, chống lão hóa

Dòng sản phẩm được sản xuất chuyên biệt cho phụ nữ có độ tuổi từ 35 trở lên giúp tăng cường độ đàn hồi, săn chắc, làm giảm nếp nhăn trên da. Tất cả các dấu hiệu của lão hoá sẽ được giảm rõ rệt khi bạn sử dụng theo liệu trình của chuyên gia tư vấn. Sản phẩm chứa thành phần từ tế bào gốc và nhau thai lên men - 2 nguyên liệu cực kỳ quý hiếm và đắt đỏ trong làm đẹp.

Công dụng có “thần thánh" như lời đồn?

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi công ty H&H - Chuỗi Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng và Spa đã có tới 7 cơ sở trên toàn quốc nên về nguồn gốc và xuất xứ, Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro khiến các tín đồ Làm đẹp vô cùng yên tâm.

Đặc biệt, trên các diễn đàn, rất nhiều chị em có review tích cực về sản phẩm. Chị Yến Linh (29 tuổi, NV Văn phòng) cho biết: “Tôi dùng mặt nạ Daishiro đến giờ đã là túi thứ 3 và tôi thực sự thích sản phẩm này. Làn da của tôi đã không còn đen sạm mà thay vào đó là trắng mịn và hết hẳn thâm mụn"

Tóm lại, so với mức giá chỉ 35K/miếng với túi 30 miếng và được chiết xuất từ thành phần tế bào gốc thì đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho cho tất cả chị em mong muốn sở hữu một làn da đẹp và trẻ trung hơn! Mong rằng, bài viết này sẽ giúp những ai còn đang phân vân không biết có nên mua Mặt nạ Tế bào gốc Daishiro không giờ sẽ có lựa chọn đúng đắn! Chúc các chị em luôn xinh đẹp và hạnh phúc mỗi ngày!

Bạn đang đọc bài viết Mặt nạ tế bào gốc Daishiro Nhật Bản có tốt như lời đồn? tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ