Hà Nội, Thứ Năm Ngày 02/05/2024

Vợ chồng lương y dành cả cuộc đời để bốc thuôc cứu người

Quang Thái 11:04 06/10/2023

Đông y Liễu Nguyên Đường đã có lịch sử gần 200 trăm năm, luôn đóng góp tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe người dân bằng những sản phẩm, dược lược thiên nhiên an toàn.

Đông y Liễu Nguyên Đường đã có lịch sử gần 200 trăm năm, luôn đóng góp tích cực trong việc bảo vệ sức khỏe người dân bằng những sản phẩm, dược lược thiên nhiên an toàn

Sáng 21/7, tại Hà Nội, diễn ra lễ khai mạc Triển lãm thúc đẩy sản xuất, tiêu dùng bền vững trong hệ thống phân phối hiện đại. Sự kiện do Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) phối hợp với Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài Tiếng nói Việt Nam) tổ chức. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021 – 2030.

Khai mạc triển làm "Tiêu dùng xanh - cùng sống lành" do VTC tổ chức

Triển lãm “Tiêu dùng xanh – Cùng sống lành” có sự tham gia của 30 gian hàng của hơn 20 doanh nghiệp, đơn vị đến từ trong và ngoài nước. Dự kiến, sự kiện sẽ thu hút khoảng 25.000 lượt tham quan.Triển lãm “Tiêu dùng xanh – Cùng sống lành” trưng bày, giới thiệu các mô hình thực tiễn về sản xuất bền vững, chia sẻ hướng dẫn thực hành tiêu dùng bền vững, đồng thời tổ chức các phiên trao đổi, thảo luận mở, để nâng cao nhận thức và tăng cường hành động của toàn thể xã hội đối với hoạt động sản xuất, tiêu dùng bền vững.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức cũng đã tiến hành vinh danh, trao kỉ niệm chương cho các đơn vị có những sản phẩm an toàn, uy tín, có nhiều đóng góp cho cộng đồng. Đông y gia truyền Liễu Nguyên Đường – nhà thuốc với lịch sử gần 200 năm đã được vinh danh tại chương trình này. Lương y Nguyễn Minh Nguyệt là người đại diện Liễu Nguyên Đường nhận kỉ niệm chương của chương trình.

Lương y Nguyễn Minh Nguyệt (thứ 3 từ phải sang) nhận kỉ niệm chương của chương trình trao cho nhà thuốc Liễu Nguyên Đường

Đông y là một thành tựu chung của nhân loại, trải qua đúc kết kinh nghiệm hàng nghìn năm, những vị thuốc từ nguồn dược liệu thiên nhiên có tác dụng chữa bệnh trở thành tinh hoa, là vốn quý cho đời sống. Kế thừa tinh hoa y học cổ truyền ấy, đúc kết kinh nghiệm gần 200 năm khám chữa bệnh, Liễu Nguyên Đường trở thành địa chỉ uy tín để người dân khắp mọi miền tìm đến khám chữa bệnh. Liễu Nguyên Đường được thành lập từ năm 1858 và đã được kế thừa qua nhiều đời. Lương y Nguyễn Thanh Bình là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Nguyễn tại Nam Định, người đã kế thừa lại, tiếp tục nghiên cứu và phát triển những phương thuốc cổ để việc chữa bệnh hiệu quả hơn. Người bạn đời của lương y Nguyễn Thanh Bình là lương y Nguyễn Minh Nguyệt đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong ngành y tế. Bằng cái Tâm, vợ chồng lương y dành cả cuộc đời với công việc bốc thuốc, cứu người.

Vợ chồng lương y Nguyễn Thanh Bình - Nguyễn Minh Nguyệt

Kết tinh tinh hoa của đông dược, từ yêu cầu của đời sống mới, đi cùng sự phát triển công nghệ bào chế dược phẩm hiện đại, Liễu Nguyên Đường đã cho ra mắt các sản phẩm để thuận lợi đến với những người dân. Các sản phẩm đông y và thực phẩm chức năng của Liễu Nguyên Đường ngay từ khi ra mắt đã được các chuyên gia y dược học hàng đầu đánh giá cao và khuyên dùng. Sản phẩm của Liễu Nguyên Đường 100% có nguồn gốc tự nhiên, lành tính, sản phẩm trên dây chuyền quy chuẩn, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm của Liễu Nguyên Đường nhận được sự quan tâm, tin tưởng của đông đảo người dân

Lấy chữ “Tâm Tài Đức” là cốt lõi trong việc khám chữa bệnh và giờ đây là trong phát triển sản phẩm, Liễu Nguyên Đường cùng lương y Nguyễn Thanh Bình – Nguyễn Minh Nguyệt luôn nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng và bà con nhân dân, sự tín nhiệm đánh giá cao của những tổ chức chuyên môn.

Quang Thái

Bạn đang đọc bài viết Vợ chồng lương y dành cả cuộc đời để bốc thuôc cứu người tại chuyên mục Sản phẩm dịch vụ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Sản phẩm dịch vụ