Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

12 địa điểm du lịch phù hợp nhất theo từng tháng trong năm 2020

Zing 06:40 05/02/2020

Bạn đã có kế hoạch cho những chuyến đi của mình trong năm 2020 chưa? Nếu chưa, dưới đây chính là những gợi ý về địa điểm du lịch giúp bạn vi vu khắp nơi theo từng tháng trong năm.

--

Tạp chí du lịch uy tín hàng đầu thế giới Lonely Planet (Australia) mới đây đã đưa ra danh sách "12 điểm đến phù hợp theo từng tháng trong năm 2020". Các tiêu chí để lựa chọn ra những địa điểm du lịch sáng giá này bao gồm các đánh giá về xu hướng du lịch nổi bật, thời tiết, khí hậu cũng như các giao dịch tốt nhất về dịch vụ du lịch (giá phòng, giá vé máy bay...) theo từng tháng trong năm 2020.

Tháng 1 - Big Island (Hawaii, Mỹ): Là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Hawaii, Big Island là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi đầu năm mới. Đến đây, bạn có thể chèo thuyền dọc theo bờ biển Kona, lặn biển và bơi lội cùng cá đuối, cưỡi ngựa ở trang trại Waimea hay dạo bước trên bãi biển cát đen hoặc cát xanh thần thánh. Điều đặc biệt là giá dịch vụ tại đây giảm đến 38% trong tháng 1 và giá vé máy bay trung bình là 336 USD. Ảnh: Getty.

Tháng 2 - Sint Maarten (Caribbean, thuộc cả hai quốc gia Pháp và Hà Lan): Sint Maarten là một hòn đảo nhiệt đới, nằm phía nam biển Caribr, cách Puerto Rico khoảng 300 km về phía đông. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp và nền ẩm thực độc đáo. Nếu bạn du lịch nơi này vào tháng 2, giá phòng sẽ giảm 35% và giá vé máy bay trung bình là 390 USD. Ảnh: Alain M. Duzant.
Tháng 3 - Tahiti (Pháp): Tahiti là đảo lớn nhất của Polynésie thuộc Pháp, nằm phía nam Thái Bình Dương. Người dân nơi đây luôn tự hào với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đặc biệt là bãi biển cát đen đặc trưng. Nếu bạn đến đây vào tháng 3, giá vé máy bay trung bình sẽ là 891 USD, giảm 43% so với giá vé bình thường. Ảnh: Getty.

--

Tháng 4 - Nantucket (Massachusetts, Mỹ): Thị trấn Nantuket gây ấn tượng du khách với những ngôi nhà gỗ nhỏ thơ mộng vẫn đứng vững suốt 150 năm, xếp hàng duyên dáng trên con đường trải sỏi đầy quyến rũ. Đặt chân đến đây vào tháng 4, bạn sẽ được hưởng ưu đãi dịch vụ giảm đến 34% và giá vé máy bay trung bình sẽ là 447 USD. Ảnh: Lonely Planet.

--

Tháng 5 - Sint Maarten (Caribbean, thuộc cả hai quốc gia Pháp và Hà Lan): Tháng 5 là thời điểm của những lễ hội trên đảo St. Maarten. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy lễ hội carnival dài nhất trong vùng biển Caribbean với không khí nhộn nhịp, âm nhạc sôi động và đường phố rực rỡ sắc màu. Giá vé máy bay trung bình rơi vào khoảng 390 USD, giảm 23% giá so với bình thường. Ảnh: Alain M.Duzant.

--

Tháng 6 - Vail (Colorado, Mỹ): Vail được biết đến là một trong những khu nghỉ mát lớn nhất trên thế giới, nơi sở hữu địa hình trượt tốt nhất ở Colorado. Nếu đến tham quan nơi này vào tháng 6, bạn sẽ được hòa mình vào nhiều hoạt động nghệ thuật thú vị trong mùa lễ hội. Đặc biệt giá dịch vụ vào tháng này sẽ giảm đến 27% và giá vé máy bay trung bình sẽ là 440 USD. Ảnh: Getty.

--

Tháng 7 - Cape Cod (Massachusetts, Mỹ): Từ những ngôi nhà gỗ cho đến những bữa tối tôm hùm, mùa hè trên Cape là một trải nghiệm tuyệt vời trên Mỹ. Các chuyến bay trong mùa cũng rẻ một cách đáng ngạc nhiên với giá vé máy bay trung bình là 339 USD, giảm 39% so với thông thường. Ảnh: Shutterstock.

--

Tháng 8 - Cape Cod (Massachusetts, Mỹ): Đến tháng 8, vùng nước lạnh của Đại Tây Dương sẽ ấm lên đủ để bơi. Vì vậy, đây được xem là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ của bạn ở các bãi biển như New England. Giá máy bay cũng vô cùng có lợi cho bạn, chỉ tầm 333 USD, đã giảm 40% so với trước đó. Ảnh: Alamy Stock.

--

Tháng 9 - Bar Harbor (Maine, Mỹ): Bar Harbor là thành phố nhỏ trên đảo Mount Desert. Nếu đến đây vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 8, cảnh sắc thiên nhiên vào mùa thu khá đẹp nhưng bạn sẽ phải đối diện với một lượng du khách khổng lồ đến đây. Ngược lại, nếu đi vào tháng 9 bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Bar Harbor với vẻ đẹp yên bình hơn thường lệ. Giá phòng sẽ giảm 31% và giá vé máy bay rơi vào khoảng 356 USD. Ảnh: Alamy Stock.

--

Tháng 10 - Buenos Aires (Argentina): Thủ đô Buenos Aires của Argentina có thể nói là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa văn hóa Mỹ Latinh và những sự hiện đại của châu Âu. Tháng 10 là một trong những thời điểm tốt nhất để đến thành phố, thời tiết ấm áp và giá vé máy bay giảm 18% so với giá vé trung bình lên tới 947 USD. Ảnh: Getty.

--

Tháng 11 - Cartagena (Colombia): Cartagena là một làng chài tuyệt đẹp trên bờ biển Caribbean của Colombia, nơi có những bãi biển tuyệt vời, một thị trấn cổ lịch sử với lối kiến trúc ấn tượng. Đến đây vào tháng 11, bạn sẽ được hưởng ưu đãi giá vé máy bay giảm 41%, với mức giá trung bình là 389 USD. Ảnh: Shutterstock.

--

Tháng 12 - Sint Maarten (Caribbean, thuộc cả hai quốc gia Pháp và Hà Lan): Một lần nữa giá vé du lịch đến St. Maarten sẽ giảm kinh ngạc vào tháng dịp cuối năm. Vào tháng 12, giá vé máy bay sẽ giảm 33% và giá vé trung bình là 486 USD. Ảnh: Booking.

Link gốc : https://news.zing.vn/12-dia-diem-du-lich-phu-hop-nhat-theo-tung-thang-trong-nam-2020-post1034031.html

Bạn đang đọc bài viết 12 địa điểm du lịch phù hợp nhất theo từng tháng trong năm 2020 tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng