Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Kinh doanh online tại nhà chính là hình thức tốt nhất bạn nên làm khi bạn có vốn ít. Bằng cách kinh doanh online, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Hơn nữa, việc buôn bán online tại nhà với vốn ít giúp bạn hạn chế được rủi ro và đảm bảo an toàn nếu kết quả thất bại.

Dưới đây là 04 ý tưởng kinh doanh online tại nhà "vốn ít lãi cao" cho năm 2021:

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đã là con gái thì chắc chắn ai cũng sở hữu trong tay ít nhất một món đồ mỹ phẩm. Đó có thể là son, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm,… Bạn có thể chọn bán các mặt hàng phổ biến và thiết yếu này để kinh doanh online tại nhà.

Nếu kinh doanh mỹ phẩm oniline tại nhà, bạn không cần quá lo lắng đến việc giao hàng. Đây là sản phẩm nhỏ, dễ vận chuyển, chỉ cần một chút cẩn thận để trang bị vỡ hoặc bị lem. Do đó, phí thuê người giao hàng cũng không quá cao nếu bạn không thể tự đi giao. Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị vận chuyển uy tín để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Rau sạch

Một gợi ý cho bạn về việc chọn mặt hàng kinh doanh onine tại nhà cho mình chính là rau sạch. Hiện nay, mọi người đang rất lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Hàng không rõ nguồn gốc xuất hiện rất nhiều, rau sử dụng thuốc trừ sâu, chất bảo quản,… luôn là vấn đề nhức nhối. Nếu bạn có nguồn cung uy tín, khách hàng sẽ chọn bạn.

Đồ ăn vặt

Một trong những mặt hàng được mọi người rất đón nhận và ủng hộ đó là đồ ăn vặt. Mặt hàng này không phải xa lạ, nhưng nếu bạn có chiến lược phù hợp, bạn có thể thành công lớn. Quan trọng là bạn phải có tình yêu với ẩm thực để truyền tải được niềm yêu thích đó tới khách hàng qua câu chữ, hình ảnh.

Đồ ăn vặt rất đa dạng. Nói đến kinh doanh đồ ăn vặt phải kể đến các món như bánh tráng, cóc lắc, xoài lắc, gỏi cuốn,… Đây đều là những món cần ít vốn, dễ làm và nhiều người thích. Cũng vì thế mà người bán đồ ăn vặt rất đông. Muốn cạnh tranh, sản phẩm của bạn phải có mức giá phải chăng, ngon, hợp vệ sinh và nhìn đẹp.

Quần áo

Đây là sản phẩm được vô cùng nhiều người chọn để kinh doanh tại nhà. Đây là mặt hàng thiết yếu cả cuộc sống, và đa dạng mẫu mã lựa chọn. Công việc bán quần áo online khá dễ dàng, vốn cũng không cần nhiều. Quan trọng là thái độ phục vụ của bạn và chất lượng sản phẩm bạn đem lại so với giá tiền của nó.

Nếu bạn chọn buôn bán quần áo, bạn phải chấp nhận một điều rằng người cạnh tranh với bạn rất nhiều. Bạn phải bán mặt hàng có giá tiền tương xứng với mẫu mã, chất lượng. Điều này đòi hỏi bạn phải tìm được nguồn nhập tốt, uy tín và gắn bó được lâu dài.

Bạn đang đọc bài viết Các ý tưởng kinh doanh online tại nhà 'vốn ít lãi cao' năm 2021 tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng