Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

Mách bạn cách chữa nám hai bên gò má an toàn, hiệu quả!

Tâm Anh 10:56 13/03/2020

Nám da khiến chị em mất tự ti và câu hỏi đặt ra là nám có chữa khỏi hoàn toàn được không? Mời các bạn đọc hết bài viết để tìm ra câu trả lời cho mình nhé.

Nám da là tình trạng phổ biến của hàng triệu phụ nữ hiện nay, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe song lại là kẻ thù phá hủy nhan sắc của hàng triệu chị em. Đặc biệt, khi nám xuất hiện ở vị trí “đắc đạo” như gò má thì lại dễ dàng khiến làn da trở nên xấu xí và thiếu sức sống.

Nám da ở hai bên gò má chỉ khiến làn da xuống cấp, gây trở ngại về tâm lý và hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe.


Với việc phát hiện và điều trị sớm sẽ mang lại hiệu quả cao và không tốn nhiều thời gian, chi phí. Và ngược lại, nếu để nám quá lâu thì càng khó loại bỏ, đòi hỏi phải có sự kiên trì, công sức lẫn tiền bạc. Vì vậy, khi phát hiện nám chị em cần chữa ngay.

Có nhiều cách để điều trị như sử dụng mỹ phẩm, đắp mặt nạ thiên nhiên, laser công nghệ cao…Hãy cùng khám phá những cách điều trị nám da hiệu quả nhất hiện nay nhé.

Phương pháp chữa nám hai bên gò má bằng nguyên liệu thiên nhiên

Nguyên liệu từ thiên nhiên không đem lại tác dụng nhanh chóng, song chúng lại có chi phí rẻ và thích hợp với rất nhiều người. Với phương pháp này, chị em cần đầu tư nhiều thời gian và kiên trì.

Một phương pháp trị nám mà chị em đang rất yêu thích sử dụng nguyên liệu gồm mật ong và nước cốt chanh.


Trong mật ong chứa nhiều dưỡng chất từ thiên nhiên có khả năng bổ sung và nuôi dưỡng các tiểu tế bào từ sâu bên trong, còn chanh tươi lại có tác dụng phá vỡ cấu trúc liên kết melanin giúp cho làn da trắng sáng rõ rệt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm là gây hiện tượng bào mòn da, chị em nên làm theo đúng liều lượng để mang lại hiệu quả tốt.

Chữa khỏi nám hai bên gò má bằng mỹ phẩm

Dùng mỹ phẩm là cách thứ 2 được chị em lựa chọn, bởi khả năng tiện dụng và chi phí điều trị rẻ. Song, không phải mỹ phẩm nào đều có thể điều trị nám hiệu quả nhất. Đặc biệt hiện nay trên thị trường với hàng trăm mỹ phẩm khác nhau được quảng cáo rầm rộ nhưng thực sự không đem lại hiệu quả cao, chưa kể nhiều loại gây kích ứng cho da.

Vì vậy, chị em nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng một loại mỹ phẩm trị nám nào đó nhé.

Điều trị dứt điểm nám hai bên gò má bằng công nghệ laser hiện nay

Theo đánh giá của giới y học hiện nay, điều trị nám bằng công nghệ laser hiện đại sẽ có khả năng khắc phục hoàn toàn tình trạng nám da. Tuy nhiên, laser không chất lượng rất nhiều, vì vậy chị em nên cân nhắc và lựa chọn công nghệ phù hợp với tình trạng và làn da của mình.

Picosure, Melastar, NewTech là 3 công nghệ tiêu biểu trong điều trị nám.


Cơ chế hoạt động của laser chính là sử dụng các bước sóng sâu để nghiền nám thành những mảng nhỏ li ti và đào thải các hắc sắc tố ra ngoài mà không gây tổn thương trên da. Với biện pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao, với thời gian điều trị được rút ngắn.

Hiện tại phác đồ trị nám Multi Picosure đang được coi là phác đồ tân tiến, hiệu quả bậc nhất hiện nay.

Sạch nám hai bên gò má chỉ sau 1 liệu trình duy nhất

Qua bài viết này, hy vọng rằng bạn sẽ có cái nhìn toàn diện và chọn cho mình phương pháp trị nám ở hai bên gò má hiệu quả và an toàn nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Tâm Anh - Đầu tư Việt Nam/Sở hữu trí tuệ

Bạn đang đọc bài viết Mách bạn cách chữa nám hai bên gò má an toàn, hiệu quả! tại chuyên mục Tư vấn tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Tư vấn tiêu dùng