Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 27/04/2024

Bảo dưỡng xe an toàn và hợp lý ở đâu?

Theo xehay/TTTĐ 21:09 08/12/2019

Không chỉ là phương tiện giao thông đầy tiện nghi và an toàn, ô tô còn được ví như là “người bạn đồng hành” thể hiện đẳng cấp và tính cách chủ nhân.

Nên bảo dưỡng xe trên 5 năm ở đâu để đảm bảo chất lượng Dưới tác động của thời tiết, đường xá và ngoại lực như va chạm, một số chi tiết trên xe có thể bị hỏng hóc hay hoạt động kém hiệu quả.

Do đó, song song với việc sử dụng, bạn cũng cần bảo dưỡng xe định kỳ để phát hiện kịp thời những hư hỏng, sửa chữa và thay thế nếu cần thiết. Thực tế, trong những năm đầu tiên, hầu hết khách hàng đều lựa chọn các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz chính hãng để bảo dưỡng xe định kỳ. Nhưng sau 5 năm sử dụng, có rất nhiều khách hàng mang xe ra ngoài bảo dưỡng để tiết kiệm chi phí hay lựa chọn các xưởng dịch vụ gần nhà để thuận tiện hơn.

Tuy nhiên, việc này sẽ không đảm bảo được chất lượng phụ kiện, dầu nhớt cũng như nguồn gốc hay phụ tùng đó có phù hợp với xe Mercedes-Benz hay không. Bên cạnh đó, những khách hàng sở hữu các đời xe cũ là những khách hàng rất yêu và trung thành với thương hiệu cũng như với chiếc xe của mình.

Vì vậy việc đầu tư chăm sóc đúng cách và đều đặn là cách chủ xe thể hiện tính cách cẩn thận và thể hiện tình yêu của mình với chiếc xe đã cùng mình nhiều năm Để xế yêu luôn được chăm sóc tốt nhất, khách hàng vẫn nên mang xe đến các xưởng dịch vụ chính hãng ít nhất 1 năm 1 lần để được kiểm tra bởi chính đại lý ủy quyền. Tại đây, mức giá bảo dưỡng được niêm yết rõ ràng, phụ tùng thay thế đảm bảo chất lượng 100% và phù hợp tuyệt đối với từng mẫu xe.

Chưa kể, các kỹ thuật viên được đào tạo bài bản sẽ hiểu rõ hơn về chiếc xe Mercedes-Benz của quý khách, từ đó sẽ có những giải pháp chăm sóc và bảo dưỡng tốt nhất.

Ưu đãi bảo dưỡng xe trên 5 năm cực hấp dẫn tại Vietnam Star từ tháng 9 này Rinh ngay cơ hội chăm sóc xế sang chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm nhất tại Vietnam Star từ 09/09 – 12/10/2019. Khi mang xe đến bảo dưỡng tại các xưởng dịch vụ Vietnam Star trên toàn quốc, khách hàng có thể tận hưởng cơn lốc ưu đãi cực hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị. Đây là cơ hội đáng mong chờ để các chủ nhân Mercedes-Benz tiến hành kiểm tra, sửa chữa, thay mới các phụ tùng chính hãng, đảm bảo an toàn cho bạn và mọi hành khách trên mọi nẻo đường.

Bạn đang đọc bài viết Bảo dưỡng xe an toàn và hợp lý ở đâu? tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô