Hà Nội, Thứ Năm Ngày 25/04/2024

11 mẫu xe mui trần nhanh nhất thế giới

TDVN 09:14 07/12/2019

Xe mui trần là một trong những biến thể thú vị, tuy nhiên việc sở hữu và kiềm chế một mẫu mui trần không phải chuyện đơn giản.

Lợi ích của xe mui trần không chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn khá nhiều sự tiện lợi. Cùng InfoCar tìm hiểu về 11 mẫu xe mui trần thu hút được nhiều sự quan tâm của giới mê xe thế giới.

1-Aston Martin DBS Superleggera Volante

Khi nhắc tới DBS Superleggera người ta thường nghĩ nhiều hơn về phiên bản mui cứng hơn mui trần. Với phiên bản mui cứng, bạn khó có thể nghe rõ ràng tiếng động cơ V12 715 mã lực gầm rú. Nhưng với một phiên bản mui trần đi dọc bờ biển, chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường hơn. Để sở hữu biến thể Volante của DBS Superleggra bạn sẽ cần số tiền tới 350.000 USD, đây cũng là một chiếc mui trần nhanh nhất của Aston Martin từ trước đến nay với tốc độ lên tới 340km/h.

2-Audi R8 Spyder V10 Plus

Nếu để nói về mặt giá cả dễ thở thì cái tên R8 của Audi chắc chắn phải nằm trong danh sách này. Nó không chỉ có giá bán tốt chỉ từ 208.100 USD mà tốc độ tối đa cũng không tồi với 330km/h. Thậm chí bạn còn có thể sở hữu một chiếc Audi R8 đã qua sử dụng với giá chỉ bằng một nửa xe mới. Động cơ V10 5.2 chia sẻ với Lamborghini thật sự khiến những fan hâm mộ phấn khích.

3-Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu như sự tinh tế của một chiếc Aston Martin có vẻ hơi trái với những quan niệm của bạn, hay khung gầm của chiếc Audi quá nhàm chán thì Lamborghini Aventador SV Roadster là một gợi ý không tồi với bạn. Với tốc độ tối đa lên tới 350km/h đến từ động cơ V12 6.5 lít chắc chắn khiến không chỉ bạn mà những người xung quanh cảm thấy phấn khích.

4-Chevrolet Corvette ZR1 Convertible

Khi nói tới tiếng ống xả hay, thì cái tên Corvette là một trong những cái tên mà không thể không nhắc tới. Bạn sẽ cần 125.000 USD để có thể sở hữu phiên bản mui trần của chiếc Corvette ZR1 phiên bản động cơ đặt giữa có khả năng chạy 340km/h.

5-Bentley Continental GT Convertible

Để nói về combo thoải mái và phong cách ở tốc độ hơn 320 km/h thì hãy lưu ý đến cái tên Bentley. Siêu phẩm Continental Supersports Convertile sẽ đạt vận tốc lên tới 333 km/h nếu như bạn thực sự muốn, mặc dù trọng lượng của nó lên tới 2.450 kg. Động cơ W12 700 mã lực là một điều kỳ diệu với một mẫu xe mui trần bằng vải 4 lớp giúp cho khoảng không lạnh lẽo trở nên sôi động.

6-Porsche 911 Turbo S Cabriolet

Nếu bạn vừa muốn có một chiếc xe thể thao mui trần mà lại có tới 4 chỗ ngồi mà lại có thể đạt vận tốc lên tới 321km/h thì Porsche 911 Turbo S Cabriolet là một sự lựa chọn tuyệt vời hơn so với Bentley Continental GT Convertible. Với phiên bản S, bạn sẽ có 329km/h so với 318km/h phiên bản tiêu chuẩn của Turbo.

7-Pagani Huayra Roadster BC

Pagani chỉ sản xuất đúng 40 chiếc BC với giá 3,5 triệu USD mỗi chiếc, bạn sẽ thấy hài lòng với số tiền bỏ ra. Phiên bản Huayra Roadster chỉ có 100 chiếc Roadster được xuất xưởng năm 2017. Chúng ta không thật sự biết được tốc độ tối đa của Huayra BC Roadster là bao nhiêu nhưng nó nhẹ hơn và manh hơn phiên bản coupe có tốc độ 337 km/h.

8-Nobble M600 Speedster

Nếu bạn muốn một chiếc xe theo kiểu truyền thống và không mui thì hãy thử chiếc Noble M600 Speedster. Chiếc xe này có tốc độ tối đa lên tới 362 km/h. Đây có thể nói là một bước ngoặt tốc độ đối với động cơ V8 4.4 lít tăng áp kép chế tạo bởi Judd, một nhà chế tạo động cơ xe đua công thức 1 nổi tiếng. Chiếc Noble M600 Speedster này nổi tiếng hơn khi tham gia cuộc đua Drag trên chương trình TopGear với Lamborghini Gallardo Superleggera và Audi R8, nó tỏ ra không hề kém cạnh hai đối thủ.

9-Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse

Nếu bạn đủ giàu và là tín đồ của tốc độ thì hãy sở hữu cho mình một chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, một chiếc xe thể thao mui trần có khả năng tăng đến tốc độ 405 km/h. Chúng ta được khuyến cáo là không nên cố gắng đạt đến vận tốc tối đa của mẫu xe này mà không có mái che, nó thật sự là một cảm giác khó có thể diễn tả.

10-Hennessey Venom GT Spyder

Có tới 6 phiên bản Spyder của Venom GT được chế tạo và ca sĩ Steven Tyler của ban nhạc Aerosmith là một trong những người sở hữu mẫu xe này khi anh đến gặp Hennessey và muốn có một phiên bản mui trần của một chiếc xe chạy bằng động cơ V8 của Corvette. Trên đường băng của Hải quân Hoa Kỳ tại Lemoore, California, Venom GT Spyder đã đạt tới tốc độ gần 430 km/h, phiên bản coupe nhanh hơn 5 km/h, tuy nhiên với tốc độ như vậy sẽ không ai dám chê chiếc xe của bạn là quá chậm.

11-Koenigsegg Agera RS

Tuy xếp cuối cùng trong bảng danh sách này, nhưng chiếc Agera RS của Koenigsegg lại là mẫu xe có tốc độ cao nhất lên tới hơn 450km/h. Động cơ V8 5.0 tăng áp kép đã tạo ra công suất 1.144 mã lực, với thiết kế đậm tính khí động học, khiến cho chiếc xe có thể ôm cua hoàn hảo ở tốc độ 250km/h. Ngoài ra, bạn có thể cất mui xe ở cốp trước, nên có thể nói đây vừa là coupe vừa là roadster.

Hoàng Thanh/InfoCar

Link gốc : https://infocar.vn/11-mau-xe-mui-tran-nhanh-nhat-the-gioi-n2280.html

Bạn đang đọc bài viết 11 mẫu xe mui trần nhanh nhất thế giới tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]