Hà Nội, Thứ Ba Ngày 16/04/2024

Bentley Mulsanne sẽ được thay thế bởi mẫu SUV hạng sang cỡ lớn

TDVN 05:50 19/03/2020

Bentley đã khai tử dòng Mulsanne đầu năm nay, và đang lên kế hoạch để lấp đầy chỗ trống này bằng mẫu SUV hạng sang.

Giám đốc điều hành của Bentley, Adrian Hallmark cho biết, hãng đang lên kế hoạch cho một mẫu SUV lớn hớn chiếc Bentayga. "Nếu bạn nhìn vào Trung Quốc, mỗi chiếc xe chúng tôi bán đều có chiều dài cơ sở lớn hơn. Vì vậy, nếu công ty chế tạo một chiếc Bentayga trục cơ sở dài thì mọi khách hàng thích Mulsanne ở Trung Quốc sẽ lựa chọn chiếc SUV này để thay thế", ông Adrian Hallmark nói.

bentley mulsanne se duoc thay the boi mau suv hang sang co lon. hinh 1

Điều này đặt ra câu hỏi về một chiếc SUV lớn hơn chiếc Bentayga và Hallmark tiết lộ một mẫu đang được Bentley phát triển.

Giám đốc điều hành của Bentley chia sẻ: "Chúng tôi rất thích tạo ra một chiếc Bentayga sang trọng hơn, thậm chí còn lớn hơn".

Cũng theo Hallmark, có thể tưởng tượng ra đội hình của Bentley có ba chiếc SUV bên cạnh chiếc Bentayga. Cụ thể, Hallmark đã đề cập đến những chiếc SUV lớn hơn và nhỏ hơn mẫu bán chạy nhất của thương hiệu - Bentayga.

bentley mulsanne se duoc thay the boi mau suv hang sang co lon. hinh 2

Một chiếc coupe SUV 'giá rẻ' có thể tạo ra doanh thu nhiều hơn cho thương hiệu, nhưng Hallmark cho biết Bentley không muốn như vậy, song, không loại trừ khả năng có các mẫu giá cả phải chăng hơn./.

Theo VOV.VN

Link gốc : https://vov.vn/oto-xe-may/oto/bentley-mulsanne-se-duoc-thay-the-boi-mau-suv-hang-sang-co-lon-1023262.vov

Bạn đang đọc bài viết Bentley Mulsanne sẽ được thay thế bởi mẫu SUV hạng sang cỡ lớn tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Land Rover tháng 3/2020. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.