Hà Nội, Thứ Năm Ngày 28/03/2024

Lermousine - 'limo' kết hợp với máy bay : Giá không dưới 115 tỷ, siêu phẩm trên không

Doanh nhân Việt Nam 14:14 08/04/2021

Mang tên Learmousine, chiếc limousine độ độc nhất vô nhị sẽ lên sàn đấu giá trong tháng 5 tới.

Mang tên Learmousine, chiếc limousine độ độc nhất vô nhị sẽ lên sàn đấu giá trong tháng 5 tới.

Learmousine lần đầu được công bố rộng rãi vào thời điểm năm 2019 khi xe xuất hiện trên show truyền hình Ridiculous Rides.

Theo thông tin được tiết lộ khi đó, chủ xe và cũng là người chịu trách nhiệm độ chiếc xe nửa limo, nửa máy bay này là Dan Harris mất hơn 1 triệu USD để hiện thực hóa ý tưởng của mình và anh chỉ sẵn sàng bán xe cho ai trả không dưới 5 triệu USD cho những gì mình đã trải qua.

Limo lai máy bay đầu tiên thế giới: Giá không dưới 115 tỷ, hát karaoke trên trời, tặng kèm xe bán tải - Ảnh 1

Dù vậy, khi Learmousine lên sàn đấu giá lần đầu vào tháng 6 năm ngoái, sự việc diễn ra không hề suôn sẻ khi mức đấu giá cao nhất cũng chỉ dừng ở ngưỡng 600.000 USD, một phần vì ở thời điểm hiện tại không còn nhiều đại gia dám vung tay quá trán khi nền kinh tế toàn cầu diễn biến khó lường. Không chịu thua, chủ xe Learmousine sẽ đấu giá lại xe một lần nữa vào tháng 5 tới.

Limo lai máy bay đầu tiên thế giới: Giá không dưới 115 tỷ, hát karaoke trên trời, tặng kèm xe bán tải - Ảnh 2
Limo lai máy bay đầu tiên thế giới: Giá không dưới 115 tỷ, hát karaoke trên trời, tặng kèm xe bán tải - Ảnh 3

Khởi điểm của Learmousine là một phi cơ tư nhân nhưng đã được độ khung thép hoàn toàn mới mà Harris mất 2 năm nghiên cứu, thiết kế và hoàn thiện. Ngoại thất máy bay limo này chọn tông đỏ đậm Dark Candy Red, 2 cánh bị loại bỏ động cơ turbine và thế chỗ vào đó là… dàn loa cỡ lớn.

Limo lai máy bay đầu tiên thế giới: Giá không dưới 115 tỷ, hát karaoke trên trời, tặng kèm xe bán tải - Ảnh 4
Limo lai máy bay đầu tiên thế giới: Giá không dưới 115 tỷ, hát karaoke trên trời, tặng kèm xe bán tải - Ảnh 5

Phụ trách làm chiếc limousine đặc biệt lăn bánh là động cơ Chevrolet Vortec V8 8.1L lấy từ xe tải với công suất 400 mã lực, đủ để kéo cỗ máy nặng 5.443 kg đi với tốc độ tối đa 160 km/h. Người mua Learmousine sẽ được tặng kèm khung kéo dài 13,5 mét và một chiếc bán tải Chevrolet 2500 HD để vận chuyển xe khi cần thiết.

Link gốc : https://doanhnhan.vn/limo-lai-may-bay-dau-tien-the-gioi-gia-khong-duoi-115-ty-hat-karaoke-tren-troi-tang-kem-xe-ban-tai-39205.html

Bạn đang đọc bài viết Lermousine - 'limo' kết hợp với máy bay : Giá không dưới 115 tỷ, siêu phẩm trên không tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô