Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 29/03/2024

Loạt ô tô giá rẻ chỉ từ hơn 200 triệu đồng sắp có mặt tại Việt Nam

VIETQ 06:30 12/11/2020

Thị trường Việt Nam sắp đón nhận loạt xe ô tô giá rẻ mới giá từ hơn 200 triệu đồng.

Kia Morning

Kia Morning nâng cấp mới dự kiến ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm nay. Mẫu xe này hiện có giá bán từ 299 triệu - 393 triệu đồng/chiếc.

Phiên bản Kia Morning tại các thị trường quốc tế được thay đổi ở cả thiết kế, động cơ và tính năng công nghệ. Trong đó, mẫu xe này sẽ có những lột xác trong thiết kế như các phiên bản Seltos và Sorento đã từng ra mắt. Đồng thời, dự đoán sẽ có nhiều nâng cấp về công nghệ trên mẫu xe mới. Nhiều người kì vọng, phiên bản mới sẽ cải thiện sức cạnh tranh của Kia Morning so với bản tiền nhiệm.

Hyundai Accent

Hyundai Accent thế hệ hiện tại được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2018, hiện có giá từ 426 triệu đến 501 triệu đồng/chiếc. Mẫu xe này đang rất hót tại thị trường Việt Nam.

Hyundai Accent thế hệ mới được đồn đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Hồi tháng 10, một chiếc Hyundai Accent bản nâng cấp cũng được bắt gặp trên đường chạy thử ở Việt Nam. Trong khi đó, thông tin về mẫu xe lắp ráp này cũng được cập nhật trên trang thông tin của Cục Đăng kiểm.

Theo dự đoán, các phiên bản nâng cấp giữa vòng đời này vẫn sử dụng động cơ như bản hiện hành. Thay đổi chủ yếu ở phần thiết kế ngoại thất và các nâng cấp tính năng công nghệ.

Nếu kịp ra mắt trong tháng 11, Hyundai Accent sẽ có lợi thế khi hưởng ưu đãi thuế trước bạ. Dù vậy thời gian hưởng ưu đãi không nhiều khi chính sách sẽ kết thúc vào đầu năm 2021.

Nissan Sunny

Nissan đã chính thức công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam vào ngày 24/9, sau khi chính thức chấm dứt hợp đồng với Tan Chong. Cho đến hiện tại, nhà phân phối mới của Nissan chưa công bố thông tin đáng kể trong việc phân phối dải sản phẩm mới của thương hiệu này.

Tuy nhiên, 2 cái tên sáng giá trong danh sách sản phẩm là Nissan X-Trail và Sunny. Trong đó, Sunny đang được cho là sớm ra mắt thị trường trong nước, bởi mẫu xe này đã không được thay đổi tại Việt Nam suốt từ năm 2012. Dù là một mẫu xe tốt nhưng ngoại hình kém hấp dẫn và ít tính năng đã khiến mẫu xe này trở thành một trong những cái tên ế ẩm nhất trong phân khúc.

Nissan Sunny thế hệ mới có thiết kế hoàn toàn mới, nội thất cũng được thay đổi đáng kể ở bảng điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/ Android Auto. Động cơ của xe nhiều khả năng cũng sẽ thay đổi sang động cơ tăng áp 1.0L. Dù vậy, việc Sunny tiếp tục được lắp ráp trong nước hay nhập khẩu vẫn còn là điều khiến nhiều người dùng chờ đợi.

Link gốc : http://vietq.vn/loat-o-to-gia-re-chi-tu-hon-200-trieu-dong-sap-co-mat-tai-viet-nam-d180565.html

Bạn đang đọc bài viết Loạt ô tô giá rẻ chỉ từ hơn 200 triệu đồng sắp có mặt tại Việt Nam tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô