Hà Nội, Thứ Sáu Ngày 26/04/2024

Rolls-Royce Phantom phiên bản “999 Đóa Hồng” có gì đặc biệt?

Kiều Hoàng 11:42 15/12/2019

Rose Phantom chính xác là một kiệt tác đương đại của Rolls-Royce. Những người thợ thủ công tài hoa tại Home of Rolls-Royce đã hoàn tất một vẻ đẹp rất tinh tế mà khó có từ ngữ nào diễn tả được.”

Hãng xe Anh Quốc - Rolls-Royce mới đây đã khiến cả thế giới được phen “sửng sốt” Khi tung ra phiên bản có một không hai mang tên ‘Rose Phantom’.

Với những bông hồng tỉ mỉ, được khâu thủ công như thế này, đây có lẽ là chiếc Rolls-Royce lãng mạn nhất thế giới! Đầu tiên, chiếc xe là sản phẩm đặt hàng từ một doanh nhân tại Stockholm, Thụy Điển, một người có đam mê mạnh mẽ với các loài hoa và đã đặt tên cho 2 trong 4 đứa con của họ theo tên của loài hoa yêu thích. Và nhân vật chính trong bài viết được chế tác thủ công bởi bộ phận Rolls-Royce Bespoke Collective, sở hữu một rừng hoa hồng tạo nên bởi hàng triệu đường khâu hay mũi thêu tỉ mỉ. Mỗi bông hoa được tạo hình kì công từ những đường chỉ sa-tanh (một loại tơ mịn màng và cao quý), tạo dấu ấn không thể rời mắt từ tấm thành cửa tới khu vực bảng điều khiển hay trên trần khoang nội thất.

Cũng giống như các phiên bản Phantom khác, trần xe được trang bị hệ thống đèn sao, tạo hình như một dải ngân hà càng thêm phần lung linh cho khoang nội thất. Để hoàn thiện cho bức tranh yên bình ấy, nhà sản xuất ô tô còn ưu ái khoang hành khách với lớp da bề mặt xa hoa màu Xanh Charles với các đường chỉ Xanh Peacock. Và tất nhiên, khu vườn lộng lẫy ấy không thể thiếu đi những chú bướm bay lượn, cũng được làm nên từ các sợi chỉ Xanh Peacock và Adonis. Ngoài ra, đây còn là ý tưởng của cả gia đình vị khách hàng này với chi tiết nội thất thiết kế bởi người vợ và màu sơn ngoại thất được chọn lựa bởi người con gái Magnolia.

Vị khách hàng đặc biệt này cũng cho biết: “Tôi đam mê các loài hoa hay đặc biệt là hoa hồng và luôn muốn được ở gần chúng mọi lúc mọi nơi. Chiếc xe sẽ trở thành một tuyệt phẩm nghệ thuật.” Về ngoại thất, Rose Phantom sở hữu nước sơn Xanh Peacock, tạo điểm nhấn nhờ các đường viền đôi Xanh Charles. Mâm xe bên cạnh đó tiếp tục xuất hiện cùng tone màu chủ đề với nắp huy hiệu trung tâm trang trí bởi hai đường kẻ sọc cùng màu. Vị CEO của Rolls-Royce - Torsten Müller Ötvös tự hào cho biết: “Rose Phantom chính xác là một kiệt tác đương đại của Rolls-Royce.

Những người thợ thủ công tài hoa tại Home of Rolls-Royce đã hoàn tất một vẻ đẹp rất tinh tế mà khó có từ ngữ nào diễn tả được.”

“Những sản phẩm của Bespoke Collective luôn giữ vị trí số 1 thế giới. Chỉ khi quan sát trực tiếp quy trình chế tạo một chiếc xe như thế này bạn mới có thể cảm nhận và được thăng hoa cảm xúc cùng sự tỉ mỉ, các kĩ năng mà không ở đâu có được. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom đỉnh nhất từ trước tới nay,” ông nói thêm.

Nhà thiết kế tài ba tại Rolls-Royce, Leuan Hatherall cũng cho biết: “Khoang nội thất của Rose Phantom có thể ví như một vườn hồng đang nở rộ. Bức tranh này không chỉ tôn vinh vẻ yên bình của thiên nhiên tạo hóa mà còn luôn thường trực một làn gió tươi mát, thổi sự tích cực tới cảm xúc của những người ngồi trên xe.”

Chi tiết trên xe hay/TTTĐ.

Kiều Hoàng

Link gốc : https://xehay.vn/gap-go-sieu-pham-rolls-royce-phantom-phien-ban-999-doa-hong.html

Bạn đang đọc bài viết Rolls-Royce Phantom phiên bản “999 Đóa Hồng” có gì đặc biệt? tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô