Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Xe ô tô đẹp như mơ giảm giá cực sốc

CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM 18:02 08/08/2020

Chiếc ô tô sedan Volkswagen Passat đang được giảm giá 177 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Việt Nam mới đây cũng đã công bố mức ưu đãi hấp dẫn cho các mẫu xe chủ lực, trong đó mẫu Passat có ưu đãi lên tới 177 triệu đồng. Volkswagen Passat được coi là đối thủ của Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5 và Volvo XC60.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Passat được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp, dung tích 1,8 lít, sản sinh ra công suất 177 mã lực và mô-men xoắn đạt cực đại 250 Nm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Nội thất Passat với bảng táp-lô thiết kế cửa gió điều hoà kéo dài tương tự phong cách thiết kế cabin của các dòng xe sedan thương hiệu Audi. Trang bị vô lăng 03 chấu tích hợp các phím chức năng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế người lái nhớ vị trí ghế và có chức năng massage rất hữu ích cho những chuyến hành trình dài, hay ngày dài mệt mỏi. Trang bị điều hòa tự động 3 vùng và điều chỉnh nhiệt độ riêng cho hàng ghế sau.

Là một mẫu xe “mác” Đức, Passat sở hữu nhiều hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS), chống trượt khi tăng tốc (ASR), ổn định thân xe điện tử (ESC), kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe (PDC), công nghệ kiểm soát tài xế (Driver alert system), 6 túi khí, khung xe được cấu tạo gồm các cột trụ và thanh giằng hông bảo vệ người ngồi hay cột lái tự đỗ khi va đập và hơn thế nữa.

Với ưu đãi khủng 177 triệu đồng, Volkswagen Passat có cơ hội cạnh tranh với mẫu xe ăn khách nhất phân khúc sedan hạng D ở phân khúc dưới là Toyota Camry (giá 1.029 - 1.235 tỷ đồng).

Cạnh tranh trong bối cánh các đối thủ lắp ráp trong nước được hưởng lợi từ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ, Volkswagen Việt Nam liên tục tung ra chương trình ưu đãi khủng cho những mẫu xe chủ lực.

Ngoài chương trình giảm sâu cho Passat,Volkswagen Việt Nam còn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 8. Nổi bật nhất trong đó là gói chăm sóc xe Passat BlueMotion High toàn diện trong 5 năm với giá trị lên tới 177,6 triệu đồng.

Là hãng xe Đức, Volkswagen được đánh giá cao về chất lượng. Song hãng xe nhiều lần phải triệu hồi các sản phẩm của mình, trong đó có Passat, do những lỗi kỹ thuật liên quan đến chất lượng xe.

Đơn cử, tháng 5/ 2017, 146 chiếc Volkswagen Passat được sản xuất trong thời gian từ tháng 9-11/2016 đã bị thu hồi tại Trung Quốc vì lỗi hộp số. Theo SAIC Volkswagen, vấn đề lỗi có thể xảy ra ở bộ phận điều khiển điện tử trong hộp số của 146 chiếc Passat kể trên, dẫn đến tình trạng chết máy đột ngột.

Tới tháng 9/2017, gần 2 triệu mẫu xe này cũng bị thu hồi tại thị trường Trung Quốc với lỗi tương tự nêu trên.

Bạn đang đọc bài viết Xe ô tô đẹp như mơ giảm giá cực sốc tại chuyên mục Ô tô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Ô tô
Các lái xe mới thường trở thành nạn nhân của những chuyện hoang đường, từ những lời khuyên sai lầm về vấn đề bảo trì đến những chỉ dẫn thiếu sót về vấn đề an toàn. Đây là bài viết dành cho người mới