Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 04/05/2024

Mới đây, Công ty Cổ phần Di chuyển xanh và Thông minh (GSM) của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang tuyển dụng nhiều tài xế cho dịch vụ giao hàng và xe ôm công nghệ bằng xe máy điện mang tên Xanh SM Bike.

Cụ thể, trên fanpage của Xanh SM, công ty chính thức cho biết tuyển dụng 400 tài xế trong tháng 7 tại Hà Nội.

Gia nhập Xanh SM Bike, tài xế sẽ nhận được thu nhập lên đến 18 triệu đồng/tháng cùng chiết khấu cạnh tranh chỉ 15%. Chi phí nhiên liệu cho xe máy điện cũng giảm tới 50%. Đặc biệt, tài xế không cần sở hữu xe riêng mà sẽ được trang bị xe máy điện VinFast trị giá lên đến 50 triệu đòng. Mà theo hình ảnh xuất hiện gần đây, mẫu xe máy điện được đưa vào sử dụng là dòng Felix S.

Thông báo cũng nêu rõ yêu cầu dành cho tài xế là có độ tuổi trong khoảng 18-55 tại Hà Nội. Ưu tiên những tài xế đã từng tham gia chạy các ứng dụng công nghệ khác (chở khách, giao đồ ăn..). Bên cạnh đó, tài xế có thời gian nhàn rỗi (chạy bán thời gian hay toàn thời gian tùy thích).

Trước đó hồi đầu tháng 6, ông Nguyễn Văn Thanh – CEO của GSM cũng đã đăng thông tin tuyển dụng vị trí Giám đốc vận hành dịch vụ xe máy điện. Đồng thời, công ty này cũng đăng thông tin tuyển dụng gấp 500 tài xế xe máy điện, cho thấy ngày dịch vụ này chính thức vận hành không còn xa.

Theo Nhịp sống thị trường

Link gốc : https://markettimes.vn/xanh-sm-tuyen-dung-tai-xe-xe-om-dien-thu-nhap-len-den-18-trieu-thang-chiet-khau-15-duoc-trang-bi-xe-may-dien-vinfast-tri-gia-len-den-50-trieu-dong-34702.html

Bạn đang đọc bài viết Xanh SM tuyển dụng tài xế ‘xe ôm điện': thu nhập lên đến 18 triệu/tháng, chiết khấu 15% tại chuyên mục Xe cộ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Xe cộ