Hà Nội, Thứ Bảy Ngày 20/04/2024

Giới xê dịch Việt check-in ở những nơi phủ tuyết trắng dịp trước Tết

ZING 12:59 24/01/2020

Canada, Trung Quốc... là những địa điểm được giới blogger du lịch Việt lựa chọn check-in vào dịp cận Tết.

--

--

--

--

Đầu tháng 1 vừa qua, travel blogger Nhị Đặng vừa có chuyến du lịch đến Canada. Trên trang cá nhân của mình, nữ phượt thủ đã chia sẻ những hình ảnh check-in ấn tượng cùng tuyết trắng tại Alberta (Canada). Có thể thấy, blogger khá thích thú và hào hứng với cảnh vật nơi đây.

--

--

Tỉnh Alberta nằm ở phía tây của Canada, nơi đây sở hữu quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều danh lam thắng cảnh ngoạn mục như Rocky Mountains, công viên quốc gia Jasper, bảo tàng Royal Alberta hay những sườn đồi thơ mộng...

--

--

--

--

Cùng check-in với tuyết trắng ở Canada nhưng travel blogger Gia Ngọc Huệ lại chọn một địa điểm khác cũng thơ mộng không kém tỉnh Alberta, đó là núi Cypress (Cypress Mountain). Nằm ở phía tây của thành phố Vancover (bang British Colombia), ngọn núi này được biết đến là một trong những địa điểm trượt tuyết nổi tiếng nhất thế giới. Đây cũng là nơi sở hữu công viên bảo tồn thiên nhiên đặc trưng của khu vực Bắc Mỹ.

--

--

--

--

Mới đây, blogger Đặng Thuỳ Dương cũng vừa có chuyến trekking băng qua khu rừng tuyết phủ trắng xoá ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc). Thuỳ Dương cũng chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm cảm giác hoà mình vào tuyết trắng trong tiết trời âm 30 độ C.

--

--

--

--

Cáp Nhĩ Tân toạ lạc tại phía đông bắc Trung Quốc, được mệnh danh là "thành phố băng" nhờ có mùa đông lạnh kéo dài. Những ảnh hưởng về văn hóa khiến kiến trúc nơi đây rất độc đáo, pha trộn giữa phương Đông và phương Tây. Nếu xuất phát từ Việt Nam, bạn có thể đáp máy bay đến Bắc Kinh sau đó di chuyển tới Cáp Nhĩ Tân bằng tàu hỏa hoặc máy bay.

--

--

--

--

Cách đây không lâu, cô bạn Hoàng Minh Thương cũng vừa có chuyến du lịch đến thành phố Cáp Nhĩ Tân. Tại đây, Minh Thương đã có cơ hội tham gia Lễ hội băng đăng Cáp Nhĩ Tân để chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp từ băng tuyết.

Link gốc : https://news.zing.vn/gioi-xe-dich-viet-check-in-o-nhung-noi-phu-tuyet-trang-dip-truoc-tet-post1038353.html

Bạn đang đọc bài viết Giới xê dịch Việt check-in ở những nơi phủ tuyết trắng dịp trước Tết tại chuyên mục Dư địa chí. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Dư địa chí