Hà Nội, Thứ Tư Ngày 24/04/2024

Hòa Bình: Cách ly toàn xã hội 15 ngày, nhiều nhà hàng miễn phí ship đồ ăn tận nhà

Theo ĐTVN/SHTT 08:15 02/04/2020

Thực hiện chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ, yêu cầu cách ly toàn xã hội 15 ngày, nhiều cơ sở kinh doanh tại TP Hòa Bình tạm dừng hoạt động, cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid – 19.

Sáng 1/4, Theo ghi nhận của Phóng viên, hàng loạt nhà hàng, quán ăn, cơ sở kinh doanh đều “cửa đóng - then cài”, đặc biệt là khu vực Đê Đà Giang – phố ăn uống sầm uất nhất TP Hòa Bình.

--Nhà hàng Bếp Mường đóng cửa nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid - 19

Anh Hoàng Anh Tuấn, chủ nhà hàng Bếp Mường (Đê Đà Giang – TP Hòa Bình) cho biết: “Chúng tôi chuyên phục vụ những món ăn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Mường như lợn Mán, Trâu lá nồm, cá lăng sông đà, gà đồi, rau rừng… Theo chỉ thị 16 của Thủ tướng, chúng tôi đã dừng hoạt động phục vụ trực tiếp tại nhà hàng, mong sao góp phần hạn chế được sự lây lan của dịch Covid – 19”.

Anh Nguyễn Trọng Tấn, chủ nhà hàng Gia Hân cho biết: “Vừa rồi nhà hàng đã tạm dừng hoạt động kinh doanh tại chỗ, thay vào đó sẽ miễn phí ship tận nhà những món ăn mà khách hàng yêu cầu, đảm bảo dinh dưỡng cho khách hàng trong 15 ngày cách ly toàn xã hội này. Đồng thời tặng 100kg rau sạch và 200 khẩu trang miễn phí cho người dân, số rau sạch hữu cơ này vốn là của trang trại gia đình trồng để phục vụ làm nguyên liệu chế biến món ăn cho nhà hàng, trong lúc cả nước chung tay chống dịch Covid – 19, tôi muốn góp 1 phần công sức của mình cùng với mọi người chiến thắng dịch bệnh đang lây lan”.

--Nhà hàng Gia Hân tặng rau sạch và khẩu trang miễn phí cho người dân, đồng thời miễn phí ship đồ ăn đến tận nhà theo yêu cầu của khách hàng

Hình ảnh đìu hiu, vắng khách của hàng loạt cơ sở kinh doanh tại địa bàn TP Hòa Bình giữa tâm bão dịch Covid - 19.

--Nhà Tám Nổ phục vụ ship hàng miễn phí cho khách 24/24 trong 15 ngày cách ly toàn xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng.

--nhà hàng SoChu đã đóng cửa được vài ngày nhằm chung tay hạn chế sự lây lan của dịch Covid - 19

--Hai nhà hàng nổi tiếng ở Đê Đà Giang là Quán Quen và Lẩu Không Tên cũng đóng cửa theo chỉ thị 16

--Trà chanh là một trong những điểm tụ tập ưa thích của giới trẻ cũng phải đóng cửa vì Covid - 19

--Thế giới di động sẽ tạm ngưng phục vụ trực tiếp tại điểm bán, giao dịch qua onlie

--Tuy là điểm vẫn được phép hoạt động theo chỉ thị 16 nhưng siêu thị Hoàng Sơn đã mở dịch vụ giao hàng onlie đến tận nhà với mức giá hợp lí theo từng đơn hàng

An Dân

Bạn đang đọc bài viết Hòa Bình: Cách ly toàn xã hội 15 ngày, nhiều nhà hàng miễn phí ship đồ ăn tận nhà tại chuyên mục Nhà hàng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0989 285 285 Hoặc email: [email protected]
Tin cùng chuyên mục Nhà hàng